0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh giá rẻ nên mua trong năm 2020

Ngày Đăng: 07:28 28/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh tốt, giá thành hợp lý trong khi thị trường có quá nhiều hãng tủ lạnh nổi tiếng thế này thật sự không phải dễ. Mà tủ lạnh thì nay đã trở thành vật dụng quá quen thuộc để hỗ trợ nhu cầu ăn uống của mỗi chúng ta, vậy bạn hãy cùng Thiên Phú tham khảo 3 mẫu tủ lạnh đáng mua này nhé.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-VG440PGV3 365 lít

Tủ lạnh Hitachi Inverter 365 lít R-VG440PGV3 sở hữu thiết kế sang trọng từ những đường nét tinh tế, gọn gàng. Thiết kế ngăn đá trên vô cùng đơn giản, quen thuộc cho người dùng dễ sử dụng. Chiếc tủ này phù hợp với những gia đình 4 – 5 người.

Tay cầm của tủ được thiết kế vô cùng tinh tế, phía trước là mặt gương phối cùng tông màu đen bắt mắt, tăng thêm sự sang trọng. Sản phẩm này hòan toàn phù hợp với hầu hết các không gian nội thất.

Tủ lạnh hitachi inverter có khả năng điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau, tiết kiện điện năng hiệu quả, làm lạnh cực mạnh, hoạt động ổn định. Công nghệ Inverter có khả năng giảm ma sát khi hoạt động, linh hoạt điều chỉnh hoạt động thích hợp đồng thời giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ

Chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter 365 lít R-VG440PGV3 được trang bị công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium. Màng lọc Nano Titanium sẽ bắt và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn đồng thời lọc sạch nấm mốc và mùi hôi tanh khó chịu do thức ăn đê lại.

Tủ lạnh được trang bị hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling với 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát. Hệ thống này giúp không khí lạnh được luân chuyển khắp tủ lạnh, giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon.

2. Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BD418GKVN 363 Lít

Tủ lạnh Panasonic 363 Lít NR-BD418GKVN có thiết kế màu gương đen sáng bóng, kiểu dáng đơn giản tinh tế phù hợp với tất cả các không gian. Chiếc tủ lạnh này phù hợp với gia đình khoảng 4 người nó sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn nữa.

Được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp tủ tự chỉnh nhiệt độ phù hợp, bảo quản đồ ăn, rau quả luôn tươi mới và tiết kiệm được một khoản điện năng đáng kể.

Công nghệ panorama là một công nghệ mới sẽ làm lạnh nhanh thực phẩm, đưa luồng khí lạnh đến đều các góc tủ, nhờ đó mà thực phẩm được làm lạnh ở mọi ngóc ngách mà không lo chỗ này tươi chỗ kia héo.

Công nghệ ag clean là sử dụng các ion bạc Ag+ trong quá trình khử khuẩn và khử mùi. Công nghệ này đã giúp tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, an toàn cho sức khỏe hơn và giảm hẳn mùi hôi bên trong tủ lạnh.

3. Tủ Lạnh LG Inverter GN-D422BL, 2 Cánh 393 Lít

Tủ Lạnh LG sở hữu gam màu đen sang trọng, quý phái thuộc mẫu tủ lạnh ngăn đá trên – không chỉ mang lại cảm giác thân thuộc về kiểu tủ truyền thống, để cho người dùng dễ sử dụng mà còn trở thành nội thất hiện đại, bắt mắt trong không gian nhà bạn.

Tủ lạnh LG giá rẻ này được tích hợp công nghệ Inverter mới nhất nhằm mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 50%. Bạn có thể yên tâm về lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng, bên cạnh việc hài lòng về máy nén của tủ lạnh hoạt động êm ái và nhiệt độ lúc nào cũng được duy trì ổn định.

Nhờ sự hoạt động của công nghệ mới nhất làm lạnh đa chiều, thực phẩm chứa bên trong tủ lạnh sẽ được bảo quản một cách toàn diện bởi sự phân bổ đồng đều của luồng khí lạnh.

Vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi toàn diện, công Nano Cacbon mang đến sự hài lòng cho bạn mỗi khi mở cửa tủ lạnh ra mà không còn cảm thấy khó chịu vì mùi thực phẩm.

Những chia sẻ của Thiên Phú về công dụng, tính năng và cả thiết kế của 3 chiếc tủ lạnh của 3 hãng khác nhau này thì mong rằng bạn có thể tìm được một chiếc tủ gợp lý cho gia đình mình

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook