0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu smart tivi 49 inch giá rẻ nhất 2019

Ngày Đăng: 08:47 17/04/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với kích thước màn hình không quá lớn cũng không quá nhỏ, tivi 49 inch trở thành tâm điểm nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng trong nước. Dưới đây là top 3 tivi 49 inch giá rẻ cho chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1. Tivi Toshiba LED Full HD 49L3650 49 inch

Smart Tivi Toshiba 49 inch 49L3650 với thiết kế đơn giản mà tinh tế, nổi bật trong không gian sống hiện đại phù hợp với nhiều không gian từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng làm việc… Chân đế tivi hình chữ V màu xám bạc sang trọng không chỉ tôn thêm nét thẩm mỹ mà còn giúp tivi 49 inch có thể trụ vững trên không gian lắp đặt.

3 mẫu smart tivi 49 inch giá rẻ nhất 2019

Hình ảnh chân thực, tự nhiên với công nghệ CEVO Engine sắc nét trong từng khung hìnhTivi Toshiba giá rẻ được trang bị độ phân giải FULL HD Full HD nét gấp 2 lần smart tivi HD thông thường, cùng với công nghệ CEVO Engine hiệu chỉnh liên tục tín hiệu đầu vào để giữ được mức độ tương phản chuẩn nhất, cho phép bạn thưởng thức những hình ảnh sống động giống với nguyên bản của nó. Công nghệ Wide Color Gamut sẽ khôi phục lại màu sắc tự nhiên của hình ảnh gốc.

Tivi còn có các chế độ hình ảnh phù hợp với từng loại nội dung xem (phim, thể thao…) để tạo cảm giác gần gũi, chân thực gần gũi nhất.Tấm nền IPS mang đến bạn trải nghiệm xem phim thú vị, hấp dẫn với góc nhìn rộng dù ngồi bất kỳ vị trí nào trong nhà.Ngoài ra, những nội dung video có chất lượng từ Full HD sẽ được tivi hiển thị với độ nét gần bằng 4K với công nghệ nâng cấp hình ảnh gần chuẩn 4K.

Âm thanh mạnh mẽSmart tivi có 2 loa tổng công suất 20 W, âm thanh lan toả bùng nổ khắp căn nhà cùng với công nghệ Dolby Digital Plus được tích hợp trên tivi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian âm thanh vòm trung thực như đang nghe trực tiếp.

Đầu thu truyền hình kỹ thuật số chất lượng caoTivi Toshiba 49 inch 49L3650 được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2, cho phép bạn thu được các kênh truyền hình kỹ thuật số hòan toàn miễn phí với độ nét cao và đường truyền ổn định.Lưu ý: Số kênh thu được sẽ phụ thuộc vào vị trí địa lý và chất lượng ăng-ten và vị trí địa lý nhà bạn.

Đa dạng các cổng kết nối

Trên model tivi LED Toshiba L3650, bạn có thể sử dụng các tính năng kết nối linh hoạt như: xem phim, nghe nhạc từ USB, kết nối tivi với laptop qua cổng HDMI, kết nối loa qua giắc cắm 3.5 mm, kết nối với đầu đĩa qua cổng AV Composite.

2. Smart Tivi TCL Full HD 49 inch 49S62

Smart Tivi Full HD TCL 49 inch 49S62 sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng, màn hình tivi 49 inch siêu phẳng với các viền cạnh màu đen vuông vắn, viền siêu mỏng đem lại vẻ thanh thoát cho thiết bị và cho cảm giác hình ảnh rộng hơn. Thêm vào đó, chân đế thiết kế nhựa chắc chắn và vững vàng là điểm tựa chắc chắn cho tivi ở bất cứ không gian và mặt phẳng nào.

3 mẫu smart tivi 49 inch giá rẻ nhất 2019

Hình ảnh chân thực, sắc nét

Smart Tivi Full HD TCL 49 inch 49S62 trang bị màn hình kích thước 49 inch, độ phân giải Full HD mang đến cho người xem những hình ảnh sắc nét trong từng chi tiết. Kết hợp với công nghệ xử lý hình ảnh ASTN thế hệ II, hiển thị hình ảnh chân thật, màu sắc hài hòa, gần gũi với thực tế. Hơn nữa, công nghệ này cung cấp ánh sáng đặc biệt không hại mắt khi xem tivi trong thời gian dài.

Âm thanh mạnh mẽ, sống động

Tivi TCL 49 inch 49S62 không những đẹp về hình ảnh mà còn sở hữu chất lượng âm thanh nổi trội, cung cấp âm thanh mạnh mẽ, sống động như bạn đang xem phim tại rạp với công nghệ âm thanh Dolby MS11, kết hợp hệ thống loa có tổng công suất lên đến 16W mang đến âm thanh vô cùng sống động, rõ nét trong từng lời thoại, đem đến những giờ phút thư giãn tuyệt vời tại nhà cho bạn và người thân.

Xem tivi không cần đầu thu

Smart tivi 49 inch Full HD TCL 49S62 tích hợp sẵn bộ thu giải mã truyền hình kỹ thuật số DVB-T2 bên trong tivi.

Giải trí với hệ điều hành thông minh

Với hệ điều hành App TV + OS nhanh và mượt, cùng kho ứng dụng TV+ nhiều ứng dụng phổ biến như: Youtube, trình duyệt web,… cho phép bạn có thể thỏa thích xem báo, lướt web, xem Youtube, cũng như những chương trình giải trí hấp dẫn khác ngay trên một màn hình lớn.

Chia sẻ nội dung lên tivi dễ dàng

Smart Tivi Full HD TCL 49 inch 49S62 có nhiều cổng kết nối tiện ích khác như cổng USB 2.0, HDMI 1.4, Audio Out, Cổng Cl chia sẻ và mở rộng thế giới giải trí của bạn thông qua các thiết bị ngoại vi.

3. Tivi Skyworth 49E350 49 Inch

Tivi LED Skyworth 49 inch 49E350 được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh, ấn tượng, độc đáo giúp mang đến sự tinh tế và sang trọng cho tổng thể tivi. Cùng với đó, chân đế với thiết kế đẹp mắt vững vàng là bệ đỡ vô cùng chắc chắn.

3 mẫu smart tivi 49 inch giá rẻ nhất 2019

Hình ảnh trung thực và rực rỡ với gam màu rộng rãi.

Tấm nền IPS siêu bền kết hợp với màu sắc phong phú và độ tương phản mạnh mẽ góc nhìn rộng rãi nên khi ngồi bất kì chỗ nào cũng xem được chất lượng hình ảnh tốt nhất. Công nghệ Nano GLED còn giúp giảm đến 18% mức tiêu hao năng lượng so với các loại màn hình khác, mà vẫn đảm bảo giữ được màu sắc đẹp mắt của hình ảnh Ultra HD 4K.

Màu sắc trung thực, rực rỡ với gam màu rộng hơn: được trang bị công nghệ Nano GLED, sử dụng tấm sáng chỉ dày vài milimet, chứa những hạt nano siêu nhỏ cỡ nano.

Smart tivi giá rẻ Skyworth 49E350 49 Inch được tích hợp bộ lọc nhiễu 3D giúp tăng cường phân tích và mã hóa tín hiệu truyền hình cao, giảm nhiễu, tăng độ trong và sáng của hình ảnh.

Âm thanh đa chiều, chất lượng cao

Công nghệ âm thanh vòm hiện đại, giúp âm thanh phát ra từ nhiều hướng, mạnh mẽ và sâu lắng với hai loa có tổng công suất đến 16 W.

Thu được nhiều kênh truyền hình miễn phí

Không chỉ được trang bị đầu thu DVB-T2, tivi còn được tích hợp đầu thu DVB-S2, vì vậy tivi có thể thu được nhiều kênh truyền hình miễn phí trong và ngoài nước.

Hệ điều hành

Hệ điều hành Linux có giao diện đẹp mắt, đơn giản và dễ sử dụng cho mọi người trong gia đình. Cùng với đó, kho ứng dụng phong phú, đa dạng sẽ mang đến những tiện ích giải trí đa dạng như xem tin tức, xem phim, video, mạng xã hội Facebook,… Ngoài ra, remote thông minh đi kèm tivi còn có phím tắt YOUTUBE để bạn có thể mở nhanh ứng dụng YouTube trên tivi.

Kết nối thiết bị ngoài nhanh chóng

Smart tivi được trang bị cổng HDMI truyền tải dữ liệu phim ảnh lên màn hình TV lớn mà vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh và âm thanh gốc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook