0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy rửa bát Bosch serie 8 độc lập “làm mưa làm gió” mùa này

Ngày Đăng: 09:10 09/12/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch serie 8 từ lúc ra đời đến này đã được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao cả về thiết kế lẫn công năng. Đặc biệt đến mùa lạnh nhu cầu mua máy rửa bát lại tăng lên vì chả ai muốn rửa bát trong thời gian buốt giá. Nếu như gia đình bạn chưa biết mua mẫu máy nào thì có thể tham khảo 3 mẫu máy rửa bát Bosch serie 8 độc lập mà chúng tôi review dưới đây. 

1. Máy rửa bát Bosch serie 8 độc lập SMS8YCI01E

SMS8YCI01E là model máy đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn bởi nó đang rất hot trên thị trường và là một trong những mẫu máy bán chạy nhất trong dòng máy rửa bát Bosch cao cấp. Dung tích của máy là 14 bộ, được trang bị 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 5 chương trình bổ sung đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

3 mẫu máy rửa bát Bosch serie 8 độc lập "làm mưa làm gió" mùa này

Máy rửa bát serie 8 được ứng dụng công nghệ sấy khô thông minh Perfect Dry cho ra hiệu quả sấy khô bát đũa cực tốt mà lại tiết kiệm điện năng và không tốn chi phí bảo trì trong suốt vòng đời của sản phẩm. Một điểm đặc biệt trong tính năng sấy ở model này nữa là vẫn được trang bị chế độ tự động mở cửa ở cuối chu trình sấy. Điều này sẽ giúp khí nóng thoát ra bên ngoài, bát đĩa nhanh nguội hơn và khoang máy thông thoáng hơn.

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E cũng được trang bị đầy đủ các tính năng hữu ích như các đời máy trước như Speed Perfect+ tiết kiệm thời gian rửa, vệ sinh máy Machine Care, Home Connect,…

2. Máy rửa bát Bosch serie 8 độc lập SMS88TW02E

Nếu như model trên có màu xám bạc sang trọng thì Bosch SMS88TW02E lại nổi bật với màu trắng tinh tế, hiện đại thích hợp với nhiều không gian nội thất. SMS88TW02E cũng được trang bị những tính năng và công nghệ như model trên nhưng có vẻ ít hơn khi không có vệ sinh Machine Care.

3 mẫu máy rửa bát Bosch serie 8 độc lập "làm mưa làm gió" mùa này

Bù lại máy rửa bát Bosch độc lập này lại có độ ồn được cải thiện chỉ còn 42dB. Bên cạnh đó máy còn sở hữu giàn rửa Vario Flex Pro với khả năng điều chỉnh linh hoạt các giá cài giúp thuận tiện hơn trong việc sắp xếp bát đĩa vào khoang máy lên các giàn rửa.

3. Máy rửa bát Bosch serie 8 độc lập SMS8YCI03E

Đây là model có giá bán rẻ nhất trong tất cả 3 máy rửa bát Bosch độc lập serie 8 ngày hôm nay nhưng lại đáng mua nhất vì nó hiện đại chả kém gì 2 mẫu máy trên.

Theo đó, SMS8YCI03E vẫn sở hữu 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và có tới 6 chương trình bổ sung được thể hiện rõ ràng trên bảng điều khiển cảm ứng thông minh. Đặc biệt Bosch SMS8YCI03E còn có thêm 2 tính năng mới: 

  • Chức năng Intensive Zone có thể được lựa chọn cùng nhiều chương trình, đảm bảo áp suất phun cao hơn và tăng nhiệt độ trong giỏ đảm bảo đánh bay các loại vết bẩn cứng đầu.
  • Dosing Assistant được sử dụng để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng chất tẩy rửa bằng cách hòa tan từ từ chúng theo mức độ đã được kiểm soát.

Ngoài ra model này ít tiền vẫn được trang bị công nghệ sấy Zeolith tiên tiến đem lại hiệu quả sấy khô hoàn hảo cho cả đồ nhựa.

3 mẫu máy rửa bát Bosch serie 8 độc lập "làm mưa làm gió" mùa này

4. Kết luận

Qua những review trên có lẽ các bạn cũng đã hiểu được lý do vì sao 3 model máy rửa bát Bosch serie 8 độc lập này lại “làm mưa làm gió” trên thị trường. Để mua được hàng chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường, hãy ghé ngay Điện máy Thiên Phú – trung tâm điện máy lớn nhất nhì miền Bắc chuyên các loại máy rửa bát Bosch chính hãng được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện. Các bạn cũng có thể liên hệ Hotline 091.896.9699 để được chúng tôi tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook