0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt Toshiba tiết kiệm điện được người dùng ưa chuộng hè này

Ngày Đăng: 16:39 20/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba được biết đến với chất lượng không bàn cãi. Nếu bạn đang cần một chiếc máy giặt phù hợp hãy đến với 3 mẫu máy giặt Toshiba tiết kiệm điện được người dùng ưa chuộng hè này nhé!

1. Máy Giặt Toshiba AW-G1000GV 9 Kg

Giá bán: 6.200.000 ₫

Máy Giặt Toshiba AW-G1000GV 9 Kg mang vẻ ngoài độc đáo và lạ, chiếc máy giặt mang lại nét tươi tắn nhẹ nhàng cho căn nhà bạn. Khối lượng giặt 9 kg, phù hợp cho gia đình có trên 6 người.

Máy giặt Toshiba

Sở hữu mâm giặt Hybird Powerful có tính năng kháng khuẩn, tạo dòng nước đa chiều mạnh mẽ, giúp quần áo được trộn đều hơn, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, quần áo sau khi giặt không bị xoắn hay nhúm lại.

Việc tích hợp công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, giúp cho máy giặt Toshiba lồng đứng AW-G1000GV có thể đánh tan bột giặt bằng những hạt nhỏ li ti và nhanh chóng thẩm thấu vào quần áo, làm đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu mà vẫn đảm bảo quần áo luôn đẹp như mới.

Ngoài ra, lồng giặt làm từ thép không gỉ của máy giặt Toshiba 9 kg AW-G1000GV không chỉ giúp cho máy được bền bỉ với thời gian mà thiết kế dạng ngôi sao pha lê của lồng còn bảo vệ quần áo không bị hư tổn trong quá trình giặt, cho quần áo luôn đẹp như mới.

2. Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH95S2V, Lồng Ngang 8.5 Kg

Giá bán: 8.050.000 ₫

Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BH95S2V, Lồng Ngang 8.5 Kg mang kiểu dáng cửa trước cùng sắc trắng thanh lịch và tinh tế, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hòan hảo, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt cho gia đình 3 – 4 người thì chiếc máy giặt Toshiba 8.5 kg TW-BH95S2V này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

máy giặt toshiba

Với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, xà phòng sẽ được đánh tan thành các bọt khí li ti thẩm thấu nhanh vào quần áo, đánh bay mọi vết bẩn khó ưa nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm bột giặt tối ưu nhất cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, nhờ mâm giặt Hybrid powerful nên máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BH95S2V này còn có khả năng tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ, nhờ đó quần áo sẽ nhanh chóng được giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn.

Chương trình Color care cho phép bạn giặt quần áo với nước ở nhiệt độ thường nhưng lại có khả năng giặt sạch như nước nóng 40 độ C. Hơn nữa, Color Care trên máy giặt inverter TW-BH95S2V này còn giúp giảm phai màu quần áo lên đến 39% và giảm biến dạng sợi vải đến 45%, góp phần bảo vệ sự bền đẹp cho những chiếc quần áo của gia đình.

3. Máy Giặt Toshiba Inverter AW-DUG1600WV 15 Kg

Giá bán: 12.000.000 ₫

Máy Giặt Toshiba Inverter AW-DUG1600WV 15 Kg được thiết kế với vỏ máy bằng kim loại bền bỉ, chiếc máy giặt này mang vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm tạo điểm nhấn đặc biệt cho gian bếp nhà bạn.

Được trang bị khối lượng giặt lớn, lên đến 15 kg, máy giặt Toshiba AW-DG1600WV sẽ đáp ứng hiệu quả nhu cầu giặt giũ cho gia đình có đông thành viên.

máy giặt toshiba

Hiệu ứng thác nước đôi giúp cho quần áo được giặt sạch hơn nhiều lần. Cánh quạt dưới đáy mâm giặt sẽ tạo lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo hai khe dẫn lên trên tạo thành thác nước đôi đổ xuống lồng giặt. Quy trình này hoạt động tuần hòan suốt thời gian giặt và xả, quy trình này giúp giặt sạch hơn quy trình phổ thông đến 110%.

Công nghệ độc quyền chỉ có trên những dòng máy giặt lồng đứng AW-DUG1600WV này cao cấp này tạo ra các bọt khí có kích thước Nano siêu nhỏ, nhỏ hơn 200 lần so với các khe hở của sợi vải để dễ dàng thấm sâu vào từng sợi vải, tăng cường hiệu quả giặt sạch vượt trội, loại bỏ các chất bẩn cứng đầu nhanh chóng.

Mâm giặt được thiết kế đặc biệt với 3 cánh độ bền cực cao, từ đó tạo ra một luồng nước 3 chiều mạnh mẽ có khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng đồng thời xoay quần áo cũng mạnh hơn, đánh bật mọi vết bẩn, mang lại hiệu quả giặt giũ vượt trội.

Với 3 chiếc máy giặt Toshiba Inverter đa dạng về mẫu mã và chức năng trên sẽ đáp ứng từng nhu cầu riêng của gia đình bạn. Nhanh tay đến Điện Máy Thiên Phú sắm ngay 1 chiếc và nhận vô vàn ưu đãi nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook