0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt Toshiba 9kg cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 08:57 27/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Toshiba AW-H1000GV(SB) 9 Kg

Giá bán: 5.850.000 ₫

Máy Giặt Toshiba AW-H1000GV(SB) 9 Kg thiết kế tinh tế, vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp, chống bám bụi, lồng giặt bằng thép không gỉ. Thiết kế cửa trên, lồng đứng với khối lượng giặt 9kg máy sẽ giải quyết được nhu cầu giặt giũ của các gia đình có trên 6 thành viên.

Quần áo dễ dàng sạch sẽ và mềm mại hơn khi lồng giặt của máy giặt Toshiba lồng đứng AW-H1000GV SB này được thiết kế các gờ nổi cong mềm hình ngôi sao pha lê. Các gờ nổi cong mềm này giống như các “ván giặt” cổ điển giúp tạo hiệu quả giặt sạch mà còn bảo vệ quần áo tránh hư tổn.

Cùng với đó, máy giặt còn được trang bị nhiều công nghệ giặt của Toshiba như giặc cô đặc bằng bọt khí, hiệu ứng thác nước đôi kết hợp với mâm giặt Hybrid và khả năng tự động làm khô lồng giặt giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, đồng thời giúp quần áo luôn sạch khuẩn và lồng giặt luôn sạch sẽ.

Hộp lọc xơ vải thông minh làm bằng chất liệu nhựa bền bỉ có thể lọc xơ vải hiệu quả ở mọi mức nước. Ngoài ra, nó còn được thiết kế hợp lý cho phép người sử dụng lấy xơ vải từ máy giặt Toshiba 9kg ra một cách dễ dàng.

2. Máy Giặt Toshiba AW-G1000GV 9 Kg

Giá bán: 6.200.000 ₫

Máy Giặt Toshiba AW-G1000GV 9 Kg là một chiếc máy giặt có thiết kế đơn giản đến từ thương hiệu Toshiba quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Máy giặt có sắc trắng trung tính, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất trong gia đình của bạn.

Chiếc máy giặt Toshiba 9 kg cửa trên với khối lượng giặt 9 kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng để đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn với số lượng trên 6 thành viên.

Được thiết kế bởi hai bộ phận hình cánh quạt không đối xứng nằm ở đáy mâm giặt, công nghệ Hybrid Powerful đã tạo ra dòng nước đa chiều có lực đẩy cực mạnh có khả năng đảo trộn đều hơn, tăng cường ma sát giữa quần áo và bột giặt, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu hơn.

Lồng giặt làm từ thép không gỉ của máy giặt Toshiba AW-G1000GV không chỉ giúp cho máy được bền bỉ với thời gian mà thiết kế dạng ngôi sao pha lê của lồng còn bảo vệ quần áo không bị hư tổn trong quá trình giặt, cho quần áo luôn đẹp như mới.

3. Máy Giặt Toshiba Inverter AW-DJ1000CV 9 Kg

Giá bán: 7.000.000 ₫

Máy Giặt Toshiba Inverter AW-DJ1000CV 9 Kg được thiết kế hiện đại, sang trọng với vỏ ngoài làm từ kim loại bền bỉ. Máy được trang bị bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt đơn giản dễ sử dụng, việc này hỗ trợ rất nhiều cho người dùng không am hiểu nhiều về công nghệ.

Máy giặt Toshiba 9kg AW-DJ1000CV này sẽ phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này còn được trang bị khóa an toàn cho cửa máy giặt người dùng sẽ không phải lo lắng về trẻ nhỏ nghịch phá rơi vào lồng giặt.

Được ứng dụng công nghệ Inverter, máy giặt AW-DJ1000CV sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện, nước hàng tháng trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, công nghệ này còn đảm bảo cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ.

Với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí trên máy giặt Toshiba inverter AW-DJ1000CV xà phòng sẽ được đánh tan thành dạng bọt khí li ti, mềm mịn. Các bọt khí này sẽ thẩm thấu sâu hơn, tốt hơn vào quần áo nhanh chóng loại bỏ đi các vết bẩn cứng đầu khi giặt.

Nhìn chung, những chiếc máy giặt Toshiba 9 kg kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook