0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt Samsung cửa ngang mới ra mắt năm 2021

Ngày Đăng: 11:11 23/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong năm nay hãng máy giặt Samsung đã ra mắt khá nhiều mẫu máy giặt mới. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu máy giặt Samsung cửa ngang mới ra mắt năm 2021 này.

1. Máy giặt Samsung Inverter 8,5kg WW85T554DAW/SV

Giá bán của sản phẩm: 9.470.000 VNĐ

Mẫu máy giặt Samsung Inverter WW85T554DAW/SV có thiết kế hiện đại, gam màu trắng tinh tế, mang đến vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp cho không gian nội thất trong ngôi nhà của bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAW/SV

Các điểm nổi bật:

Công nghệ Eco Bubble của máy giặt Samsung sẽ đánh tan bột giặt để tạo thành những bong bóng siêu mịn. Dễ dàng thấm sâu vào từng sợi vải, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng.

Công nghệ giặt Hygiene Steam sẽ sử dụng hơi nước để tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng cho làn da. Cho quần áo luôn sạch khuẩn và thơm tho

Công nghệ VRT Plus hiện đại, giúp cho công việc giặt giũ trở nên êm ái, không phát ra tiếng ồn ngay cả lúc máy đang vắt với tốc độ cao hay đang nhét đầy quần áo.

Thiết kế cửa phụ Add Door, giúp người dùng có thể thêm đồ vào máy giặt bất cứ khi nào mà không làm ảnh hưởng đến chu trình giặt.

Dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa dễ dàng hơn nhờ có sự hỗ trợ của ứng dụng SmartThings cài đặt trên điện thoại.

Công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu, hạn chế ma sát, giúp tiết kiệm điện điện nước hiệu quả cho gia đình ban.

2. Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP44DSH/SV

Giá bán của sản phẩm: 11.890.000 VNĐ

Máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV cũng sở hữu gam màu trắng thanh lịch, tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình từ 4 – 5 thành viên. Máy có các tính năng hiện đại như:

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV

Người dùng có thể theo dõi và điều khiển máy giặt từ xa ngay cả khi không có ở nhà với ứng dụng SmartThings tiện lợi.

Động cơ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả, máy giặt vận hành êm ái, ổn định nhờ sử dụng nam châm vĩnh cửu.

Công nghệ VRT Plus™ trên máy giặt Samsung sẽ giúp giảm độ rung ồn của máy khi hoạt động của máy. Mang đến không gian yên tĩnh cho ngôi nhà của bạn.

Công nghệ QuickDrive sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch sâu quần áo và còn tiết kiệm đáng kể thời gian cho người dùng, chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Công nghệ EcoBubble giúp đánh tan bột giặt thành nhiều bọt bong bóng nhỏ siêu mịn. Loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn và cặn bám trên quần áo. Ngoài ra, công nghệ này còn hạn chế phai màu quần áo do sử dụng nước lạnh để giặt giũ.

Trang bị ngăn nước giặt xả AI Dispenser, với khả năng phân bổ lượng nước giặt xả nhờ dựa trên khối lượng. Nhờ đó, máy giặt sẽ giữ áo quần bền màu như mới, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Công nghệ giặt cảm biến thông minh AI Wash sẽ phân tích độ bẩn và khối lượng giặt. Sau đó sẽ tự động thiết lập chu trình, thời gian giặt nhằm tối ưu lượng nước giặt xả.

3. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10T634DLX/SV

Giá bán của sản phẩm: 13.360.000 VNĐ

Máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV mang thiết kế cửa trước hiện đại và gam màu đen sang trọng. Máy giặt sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất. Với khối lượng giặt 10kg, sản phẩm sẽ phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 người.

Máy Giặt Samsung cửa ngang10Kg WW10T634DLX/SV

Các tính năng nổi bật của sản phẩm:

Máy giặt Samsung cửa ngang được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại. Với khả năng tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái trong suốt quá trình giặt.

Máy giặt hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn, chống rung lên đến 30% nhờ có công nghệ VRT Plus™. Do đó, bạn có thể giặt giũ quần áo bất kỳ lúc nào mà không lo ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình.

Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, giúp cho hơi nước len lỏi qua từng sợi vải. Góp phần loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng cho da.

Máy giặt sẽ giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn với chế độ giặt Super Speed chỉ trong khoảng thời gian 59 phút.

Công nghệ EcoBubble trên máy giặt sẽ hỗ trợ giặt sạch vết bẩn cứng đầu, bảo vệ màu quần áo tốt hơn.

Khả năng tự động cân chỉnh lượng nước giặt và nước xả sao cho hợp lý nhờ trang bị ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Samsung cửa ngang mới ra mắt năm 2021. Nếu bạn đang có ý định mua máy giặt cửa ngang của thương hiệu Samsung thì đừng bỏ qua những gợi ý này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook