0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện cho gia đình

Ngày Đăng: 18:12 24/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng và vận hành ổn định, nên được rất nhiều người tìn dùng. Cùng tham khảo 3 mẫu máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện cho gia đình trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt LG Inverter FV1408S4V 8.5Kg

Chiếc máy giặt LG FV1408S4V thuộc kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại. Thu hút người dùng nhờ gam màu xám thời thượng, góp phần tô diểm nét sang trọng cho không gian của mọi gia đình. Máy có khối lượng giặt 8.5Kg, phù hợp với gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên. Hơn nữa, nắp máy giặt còn được làm bằng kính chịu lực sang trọng, lồng giặt làm bằng thép không gỉ, giúp gia tăng độ bền cho máy.

Máy Giặt LG FV1408S4V 8.5 Kg

Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả, công nghệ Inverter trên chiếc máy giặt LG cửa trước này còn đem đến khả năng vận hành êm ái, ổn định, hạn chế rung lắc, giảm hư hại cho sợi vải với động cơ truyền động trực tiếp Intello DD có tích hợp trí thông minh nhân tạo AI hiện đại. Như vậy quần áo của gia đình bạn sẽ được bảo vệ một cách tối ưu

Cùng với đó là công nghệ giặt 6 chuyển động, với khả năng mô phỏng các bước giặt tảy của con người, giúp cho quần áo được giặt sạch sẽ, giảm xoắn rối hiệu quả hơn. Ngoài ra, máy giặt còn có khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng, làm mềm vải, giảm nhăn quần áo với công nghệ giặt hơi nước Steam hiện đại.

2. Máy giặt LG Inverter FV1409S3W 9Kg

Máy giặt được tích hợp công nghệ công nghệ Inverter hiện đại, giúp cho máy vận hành bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, mẫu máy giặt LG FV1409S3W này còn sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, gam màu trắng trẻ trung sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và bắt mắt hơn. Với khối lượng giặt 9Kg, máy sẽ phù hợp cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Máy Giặt LG FV1409S3W 9Kg

Hơn nữa, máy còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp giảm thiểu tiếng ồn, rung lắc khi giặt, mang đến không gian yên tĩnh cho ngôi nhà của bạn. Công nghệ giặt 6 Motion trên máy sẽ mô phỏng quá trình giặt tay để làm sạch quần áo và bảo vệ sợi vải khỏi tình trạng hư hỏng trong quá trình giặt.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa ngang này còn có khả năng loại bỏ vi khuẩn, mạt bụi và tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo một cách tối ưu, với hiệu suất lên đến 99.9%. Đồng thời, nghệ giặt hơi nước Steam này còn giúp quần áo ít bị nhăn và mềm mại hơn sau khi giặt nữa.

3. Máy giặt LG Inverter TH2111SSAB 11Kg

Máy giặt LG TH2111SSAB thuộc dòng máy giặt cửa trên có kiểu dáng đơn giản. Kết hợp cùng gam màu xám đậm sang trọng, có thể hòa hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Máy có khối lượng giặt 11Kg, sự lựa chọn thích hợp cho những gia đình có trên 7 thành viên. Đặc biệt, sự kết hợp giữa động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ Inverter sẽ giúp cho máy hoạt động êm ái, ổn định và tiết kiệm điện và nước một cách tối ưu.

Máy Giặt LG Inverter TH2111SSAB 11Kg

Thêm vào đó, công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy sẽ giúp giặt sạch hơn và giảm thiểu tình trạng quần áo bị xoắn rối sau mỗi lần giặt. Như vậy, quần áo của bạn sẽ được chăm sóc, nâng niu và bảo vệ khỏi tình trạng hư mòn, sờn rách trong quá trình giặt. Hơn nữa, công nghệ TurboWash 3D sẽ giặt sạch quần áo của bạn chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Đặc biệt hơn, công nghệ giặt hơi nước Steam trên máy giặt LG cửa trên này sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ làm để tiêu diệt vi khuẩn có hại và tác nhân gây kích ứng cho làn da. Hơn thế nữa, người dùng sẽ dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ trên điện thoại, một cách tiện lợi.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện cho gia đình. Mong rằng những thông tin của bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook