0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt Electrolux lồng ngang tiết kiệm điện giá tốt hiện nay

Ngày Đăng: 13:38 24/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các bạn hãy cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua 3 mẫu máy giặt Elextrolux lồng ngang tiết kiệm điện giá tốt hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg

Giá bán: 8.650.000 ₫

Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước. Chiếc máy giặt Electrolux 8 kg này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo của những gia đình có só lượng thành viên trong khoảng 5 – 7 người.

Thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị không chỉ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà nó còn vô cùng tinh tế khi giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Ngoài ra, cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào.

Máy giặt Electrolux inverter có tích hợp Vapour Care – công nghệ giặt hơi nước hiện đại. Công nghệ Vapour Care sẽ kết thúc mỗi chu trình giặt bằng một lượng hơi nước nóng giúp loại bỏ tới 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn và giúp làm mềm sợi vải giúp cho quần áo nhà bạn giảm bớt được độ nhăn sau khi giặt.

Máy có tốc độ quay vắt lên đến 1200 vòng/phút, giúp quần áo của bạn sẽ nhanh khô hơn, rất phù hợp trong những ngày mưa gió, không khí ẩm thấp.

Máy giặt tích hợp chế độ hẹn giờ giặt xong tiện lợi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Chế độ này phù hợp cho những người bận rộn, không có thời gian canh chừng máy giặt. Khi bạn đi làm việc khác trở về sẽ có thể thể lấy quần áo ra phơi ngay tiện lợi, hạn chế việc quần áo giặt xong để lâu trong máy giặt dẫn đến có mùi hôi.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

Giá bán: 9.750.000 ₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg mang màu sắc trắng sáng vô cùng trang nhã, tinh tế, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi vị gia chủ yêu thích vẻ đẹp đơn giản, không cầu kì. Khối lượng giặt 9kg, máy giặt sẽ là trợ thủ đắc lực cho gia đình từ 6 người trở lên

Lồng giặt Lily được thiết kế với nhiều lỗ tròn đặc biệt tạo ra những dòng nước phun cực mạnh, kết hợp với thanh đỡ có hình dạng chiếc lá cong mềm mại giúp nâng niu quần áo, lồng giặt Lily không chỉ đánh bật vết bẩn cứng đầu, bảo vệ quần áo luôn bền đẹp.

Nhờ có công nghệ Oko Mix mà bột giặt được hòa tan nhanh chóng hơn với nước, trước khi đưa vào lồng giặt. Công nghệ này giúp cho quần áo sau khi giặt xong tránh bị dính xà phòng, tiện lợi vô cùng.

Máy giặt Electrolux lồng ngang có chức năng khóa an toàn, giúp cho bạn kiểm soát được sự nghịch ngợm của trẻ, nhất là không để trẻ mở cửa trong khi máy giặt đang hoạt động, giúp những gia đình có trẻ nhỏ an tâm hơn khi sử dụng. Máy giặt sẽ được làm sạch, tránh được vi khuẩn và bụi bẩn tích tụ lâu ngày trong máy.

Tính năng tự vệ sinh lồng giặt với thao tác đơn giản trên máy giặt Electrolux 9kg này giúp bạn có thể vệ sinh lồng giặt mà không cần phải nhờ đến người thợ điện máy bên ngoài, giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8 Kg

Giá bán: 7.950.000 ₫

Máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025CQWA sở hữu gam màu trắng trung tính cùng kiểu máy giặt cửa trước, hứa hẹn sẽ làm cho ngôi nhà bạn trông hiện đại hơn. Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 8 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 4-5 thành viên.

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ Inverter có khả năng kiểm soát vòng xoay của động cơ, giúp cho mọi hoạt động của máy mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu cũng như khả năng tiết kiệm điện nước và vận hành êm ái mà máy giặt vẫn vận hành êm, ổn định.

Máy giặt Electrolux 8kg tích hợp cho nhiều chế độ giặt khác nhau như chế độ giặt đồ len cao, Chu trình giặt nhanh 15 phút, Chu trình giặt hàng ngày 60 phút. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị chế độ thêm quần áo khi đang giặt tiện lợi. Với tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

Trên đây là danh sách top 3 máy giặt Elextrolux lồng ngang bán chạy hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook