0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt Electrolux lồng ngang giá tốt cho gia đình nhỏ

Ngày Đăng: 09:34 22/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025DGWA 8 Kg

Giá bán: 7.390.000 ₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025DGWA 8 Kg sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang này có khối lượng giặt 8 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 4-5 thành viên.

Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt Electrolux EWF8025DGWA giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi. Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận được sự tuyệt vời này.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8 Kg

Giá bán: 7.950.000 ₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8 Kg có thiết kế vô cùng sang trọng với gam màu trắng thanh lịch, kích thước nhỏ gọn cùng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Máy giặt Electrolux 8 kg là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 4 – 5 thành viên.

Nhờ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt giũ, tính năng giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA sẽ tiêu diệt mọi vi khuẩn và các tác nhân gậy dị ứng có trên áo quần, bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn.

Thiết kế lồng giặt hình dạng tổ ong và được làm từ thép không gỉ của máy giặt Electrolux lồng ngang sẽ chống hao mòn hiệu quả cho quần áo sau mỗi mẻ giặt, hạn chế tình trạng sờn vải, tưa chỉ, góp phần giúp quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp như mới với thời gian.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8 Kg

Giá bán: 8.650.000 ₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8 Kg sở hữu thiết kế hiện đại cùng gam màu xám sang trọng, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Máy giặt Electrolux sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, tay chăm sóc quần áo đắc lực cho gia đình bạn. Với khối lượng giặt 8 kg máy giặt lồng ngang Electrolux có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care được thực hiện ở giai đoạn cuối của chu trình giặt với nhiệt độ nước ở 40 độ C giúp giảm thiểu các nếp gấp, vết nhăn trên quần áo, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn gây hại đảm bảo quần áo luôn thơm tho, sạch sẽ, phẳng phiu.

Việc giặt giũ đồ len sẽ trở nên đơn giản và an toàn hơn khi máy giặt Electrolux lồng ngang EWF8025CQSA được trang bị tính năng giặt đồ len, chức năng này sẽ làm sạch đồ len hiệu quả mà không gây bết , sợi len không bị dão khi giặt.

Với cửa size 3XL đã được cải thiện, bạn có thể mở cửa máy giặt cửa ngang rộng hơn 12% để giúp cho việc bỏ và lấy quần áo dễ dàng hơn bao giờ hết. Chức năng thêm đồ giặt cho phép bạn bỏ thêm quần áo trong vòng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Bạn sẽ không còn quần áo dư thừa sau khi giặt.

Nhìn chung, những chiếc máy giặt lồng ngang đến từ thương hiệu Electrolux kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook