0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt Electrolux lồng ngang 8 Kg khách hàng yêu thích nhất

Ngày Đăng: 08:53 30/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt lồng ngang Electrolux từ lâu đã là lựa chọn tiêu dùng hàng đầu của các bà nội trợ không những thiết kế đẹp, hiện đại mà còn vì những tính năng nổi bật của chúng. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn đọc 3 mẫu máy giặt Electrolux lồng ngang 8 Kg khách hàng yêu thích nhất để bạn đọc tham khảo qua bài viết sau đây nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025DGWA 8 Kg

Giá bán : 7.150.000đ

Máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025DGWA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 8 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 4-5 thành viên.

Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao của máy giặt Electrolux sẽ góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da dễ dị ứng nếu quần áo không được giặt sạch, diệt khuẩn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8 Kg

Giá bán : 8.750.000 đ

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA mang sắc bạc sang trọng, tinh tế và hiện đại, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Không chỉ vậy, thiết kế cửa máy giặt được cải tiến hơn với đường kính rộng lên đến 33 cm, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng lấy và bỏ quần áo vào.

Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt EWF8025CQSA giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi. Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận được sự tuyệt vời này.

Máy giặt giá rẻ Electrolux với tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA Giặt 8Kg Sấy 5Kg

Giá bán : 13.990.000đ

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA mang gam màu trắng thanh lịch, trung tính, kết hợp cùng vẻ bề ngoài nhỏ gọn, tinh tế sẽ là một điểm nhấn giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng hơn. Không chỉ vậy, máy còn được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại, giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc thao tác, sử dụng.

Bên cạnh khối lượng giặt là 8 kg và máy còn được trang bị chức năng sấy với khối lượng là 5 kg, chiếc máy giặt sấy Electrolux sẽ là một sản phẩm lý tưởng, cho phép người dùng sử dụng được 2 tính năng giặt và sấy trên cùng một sản phẩm. Nhờ vậy, máy giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình 4 – 5 người, cũng như góp phần hong khô quần áo nhanh chóng vào những ngày mưa, bão.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux lồng ngang 8 Kg khách hàng yêu thích nhất tại Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng chia sẻ này của chúng tôi giúp bạn đọc có nhiều lựa chọn hơn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook