0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng bạn nên lựa chọn

Ngày Đăng: 07:13 21/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa trước luôn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng bền bỉ và khả năng giặt sạch quần áo vô cùng tốt. Cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua 3 mẫu máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng bạn nên lựa chọn trong năm 2021 này nhé.

1. Máy giặt Electrolux inverter EWF9024D3WB 9kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Đầu tiên là máy giặt Electrolux EWF9024D3WB, là một trong những dòng máy giặt Electrolux mới ra mắt năm 2021. Với thiết kế hiện đại, tông màu trắng tinh tế thanh ;ịch. Hứa hẹn sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thích sự đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Máy giặt Electrolux giá rẻ 8kg này sẽ là lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 4 – 5 người. Bên cạnh đó, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện năng và cho khả năng vận hành êm ái nhờ sở hữu công nghệ inverter hiện đại.

Hơn nữa, quần áo sẽ được diệt khuẩn và giảm nhăn một cách hiệu quả hơn nhờ công nghệ Hygienic Care hiện đại. Đồ len của gia đình bạn sẽ được giặt sạch và bảo quản an toàn với chương trình giặt dành riêng, giảm bớt nỗi lo áo quần bị sờn rách trong quá trình giặt.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8 Kg

Tiếp theo là máy giặt Electrolux EWF8024ADSA với thiết kế hiện đại. Đi cùng lớp sơn màu xám bạc trung tính và nắp máy bằng chịu lực trong suốt. Sản phẩm sẽ mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian nhà bạn.

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux cửa trước này còn được tích hợp công nghệ Okomix hiện đại. Vì thế, máy sẽ hạn chế tình trạng dính cặn xà phòng trên bề mặt vải, nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo hơn.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị công nghệ inverter hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu. Hơn nữa, hai công nghệ giặt hơi nước và giặt nước nóng sẽ đem lại hiệu quả diệt khuẩn lên tới 99,9%, chống nhăn nhúm quần áo hiệu quả hơn.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10kg

Máy Giặt Electrolux cửa trước EWF1024BDWA 10 Kg

Cuối cùng là máy giặt Electrolux EWF1024BDWA có thiết kế sang trọng kết hợp cùng tông màu trắng trang nhã. Góp phần tô điểm vẻ sinh động và bắt mắt cho không gian nội thất. Khối lượng giặt của máy là 10kg, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người.

Đặc biệt, máy giặt cửa trước Electrolux này còn được trang bị công nghệ Utramix hiện đại, giúp giữ màu vải luôn sáng mới, hạn chế cặn xà phòng bám trên áo quần sau mỗi lần giặt. Cùng với đó, công nghệ cảm biến Sensor Wash sẽ giảm cặn tối ưu và nâng cao hiệu quả giặt sạch hơn.

Không chỉ thế, máy giặt này còn sở hữu công nghệ inverter giúp cho máy sử dụng điện và nước một cách hợp lý hơn. Công nghệ Vapour Care giúp kháng khuẩn và loại bỏ nếp nhăn nhúm có trên bề mặt áo quần. Bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi lần giặt nữa.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng bạn nên lựa chọn. Mong rằng từ những gợi ý trên, các bạn sẽ sớm chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook