0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt Electrolux 9kg giá rẻ dưới 9 triệu đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:30 18/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Electrolux 9kg với đa dạng kiểu dáng và mức giá hợp lí, phù hợp với nhiều không gian nội thất đang được nhiều người dùng chọn mua. Dưới đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux 9kg giá rẻ dưới 9 triệu đáng mua nhất hiện nay.

1. Máy giặt Electrolux lồng ngang Inverter EWF9024BDWA 9Kg

Là một chiếc máy giặt 9kg của Electrolux, máy giặt Electrolux EWF9024BDWA với sắc trắng đơn giản và thanh lịch. Sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất. Ngoài ra, cửa máy giặt còn được thiết kế khá rộng, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào.

Với khối lượng giặt 9Kg, chiếc máy giặt này sẽ phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 4 – 5 thành viên. Hơn nữa, máy còn có khả năng vận hành êm, ổn định và còn tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình.

Ngoài ra, công nghệ UltraMix của máy còn hỗ trợ hoà tan bột giặt, giúp chất giặt thẩm thấu sâu. Loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hiệu quả, hạn chế tình trạng còn sót bột giặt trên quần áo. Bên cạnh đó, tính năng giặt hơi nước Vapour Care của máy sẽ ngăn ngừa dị ứng và làm mềm sợi vải hơn.

Giá: 8.950.000₫

2. Máy giặt Electrolux cửa ngang Inverter 9Kg EWF9025BQSA

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA sở hữu kiểu dáng cửa trước và gam màu bạc sang trọng, hiện đại. Đặc biệt là thiết kế viền cửa chrome bóng bẩy sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình.

Nếu nhà bạn có từ 3 – 5 thành viên thì đây là sự lựa chọn giặt giũ phù hợp nhất. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này còn được trang bị công nghệ Inveter có khả năng tiết kiệm hiệu quả điện năng tiêu thụ, hỗ trợ máy vận hành êm.

Khi sử dụng máy giặt Electrolux 9kg này bạn còn có thể diệt khuẩn tốt hơn cho quần áo cũng như loại bỏ các tác nhân dị ứng hoàn toàn nhờ công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Ngoài ra, máy giặt này còn được trang bị thiết kế lồng giặt Hive giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu mà không hề gây hư hại hay mòn quần áo.

Giá: 8.600.000₫

3. Máy giặt Electrolux lồng ngang Inverter EWF9025BQWA 9Kg

Gây ấn tương nhờ kiểu dáng cửa trước hiện đại, cùng gam màu trắng nổi bật tinh tế. Chiếc máy giặt Electrolux EWF9025BQWA còn có bảng điều khiển song ngữ dạng nút cảm ứng, có màn hình hiển thị, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất.

Thêm vào đó, chiếc máy giặt Electrolux 9kg giá rẻ này còn giúp tiết kiệm điện, nước hiệu quả trong suốt quá trình giặt giũ. Nhờ đó mà bạn không còn phải quá lo lắng về chi phí tiền điện của gia đình nữa.

Hơn nữa, trong khoảng 15 phút sau khi máy hoạt động, bạn còn có thể bấm tạm dừng và cho thêm đồ giặt bị bỏ quên vào máy một cách tiện lợi. Đặc biệt, chức năng giặt hơi nước Vapour Care của máy sẽ ngăn ngừa dị ứng và vi khuẩn có hại, giữ quần áo luôn mềm mại.

Giá: 8.350.000₫

Bài viết này sẽ giúp người dùng có thêm gợi ý về những dòng máy giặt Electrolux 9kg giá rẻ. Để có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook