0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu Điều Hòa Samsung Treo Tường đáng mua nhất

Ngày Đăng: 16:40 03/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Samsung sản xuất ở Thái Lan chắc các bạn đã biết từ lâu về thương hiệu Samsung tại cả trong nước và thế giới. Nhưng để hiểu rõ hơn về tính năng các sản phẩm thì không nên bỏ qua bài viết này bởi sau đây là những mẫu mã điều hòa đang bán chạy với những tính năng làm mát nhanh.

Điều hòa Samsung Inverter 9000 BTU AR10MVFSCURNSV

Điều hòa Samsung AR10MVFSCURNSV mang vẻ đẹp thanh lịch với thiết kế độc đáo, không chỉ mang lại hơi mát trong lành, dễ chịu mà còn đem đến vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi cho không gian phòng ốc.

Chức năng làm lạnh 2 bước: Làm lạnh cực nhanh và tự động chuyển sang chế độ mát dễ chịu khi nhiệt độ phòng đã ổn định, tránh cảm giác lạnh buốt và tiết kiệm điện năng tối ưu.Công nghệ Inverter: Giúp người dùng hài lòng vì khả năng hoạt động bền bỉ, cùng với chế độ 1 người dùng có tác dụng tiết kiệm điện năng vượt trội, hạn chế tối đa những lãng phí không cần thiết.Công nghệ Virus Doctor: Sử dụng Ion – Plasma loại bỏ hòan toàn vi khuẩn, nấm mốc và làm sạch không khí hiệu quả, bảo vệ tốt hơn sức khỏe gia đình. Với bài viết trên, Điện Máy Xanh hi vọng bạn sẽ có được những thông tin cần thiết để lựa chọn chiếc máy điều hòa phù hợp và vừa với túi tiền của mình nhất.

Điều hòa Samsung 9000 BTU AR09MCFHAWKNSV

Vừa mới ra mắt thị trường, máy lạnh Samsung AR09MCFHAWKNSV đã được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Không chỉ như vậy, với công suất 9000 BTU, máy điều hòa này là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian vừa và nhỏ như phòng học, phòng ngủ,…

Chế độ làm lạnh 2 bước tự động: Khi bắt đầu hoạt động, hệ thống sẽ nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng về nhiệt độ mong muốn, đến một độ mát nhất định, sẽ tự động chuyển sang chế độ làm lạnh dịu nhẹ, tạo cảm giác tươi mát, dễ chịu.Chế độ ngủ ngon Good Sleep: Khả năng kiểm soát nhiệt độ phòng ở mức độ phù hợp, mang đến giấc ngủ ngon cho người dùng.Bộ 3 bảo vệ tăng cường: Tự điều chỉnh ổn áp tránh hư hỏng, dàn trao đổi nhiệt chống ăn mòn, tránh gỉ sắt, bảo vệ máy nén ngăn ngừa tình trạng quá tải.

Điều hòa Samsung Inverter 9000 BTU AR10MVFHGWKNSV

Điều hòa Samsung inveter AR10MVFHGWKNSV đặc trưng với kiểu dáng đơn giản, nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế, rất phù hợp cho những không gian vừa và nhỏ (dưới 15m2). Cũng là sản phẩm mới ra mắt năm 2017 máy điều hòa này nổi bật với một số tính năng như:

Chế độ một người dùng: Khả năng tiết kiệm đến 26% điện năng tiêu thụ, giúp bạn giảm bớt nỗi lo hóa đơn cuối tháng.Công nghệ Inverter: Tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, ít ồn, đồng thời giúp máy hoạt động bền bỉ, ổn định.Bộ 3 bảo vệ tăng cường: Chống điện, sốc nhiệt, ăn mòn, giảm hư hỏng, tăng độ bền của điều hòa, hạn chế tối thiểu chi phí sửa chữa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook