0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu điều hòa Midea tốt dưới 7 triệu đáng sở hữu hiện nay

Ngày Đăng: 13:44 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Midea 9000Btu MSAFB-10CRN8 1 Chiều Gas R32.

Giá bán: 4.790.000 ₫

Chiếc điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 này được thiết kế với một kiểu dáng đẹp mắt vô cùng và còn thon gọn, giúp cho không gian sử dụng được tiết kiệm không gian đáng kể, với khả năng làm lạnh 1 chiều thì điều hòa Midea này sẽ mang đến cho bạn khả năng làm lạnh nhanh chóng, cùng với đó là công suất 9000Btu thích hợp sử dụng cho không gian rộng dưới 15m2.

Chiếc điều hòa Midea 9000Btu này có khả năng làm mát tuyệt vời với chế độ làm lạnh Turbo, nó sẽ mang lại cho bạn có thể tận hưởng được cảm giác mát nhanh ngay lập tức mà không phải chờ đợi quá lâu. Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Midea này còn dược trang bị với khả năng làm lạnh hiệu quả với Follow me, cho dù bạn ngồi bất kì vị trí nào trong phòng mà mang theo remote cũng cảm nhận được bầu không khí thoáng mát nhất.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Midea này còn được trang bị với chế độ Sleep giúp cho bạn có thể ngủ ngon giấc hơn mà không lo bị cảm lạnh vào ban đêm, cùng với đó thì nó còn được trang bị với chức năng Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích vô cùng tiện lợi, giúp cho những lần sử dụng lần sau sẽ không phải tốn thời gian cải đặt lại chế độ yêu thích nữa.

2. Điều Hòa Midea Inverter MSAG-10CRDN8 1 Chiều 10000btu Gas R32.

Giá bán: 6.500.000 ₫

Chiếc điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 này được trang bị cho mình với một kiểu dáng nhỏ gọn vô cùng và không kém phần thanh lịch và sang trọng, đây là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất ở thời điểm mùa hè năm 2019 với một giá thành siêu rẻ mà còn mang lại khả năng làm việc được hiệu quả, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ nào.

Điểm nổi bật của chiếc điều hòa Midea inverter này là được trang bị với công nghệ inverter, công nghệ này có khả năng mang đến cho người dùng có thể tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất, bên cạnh đó thì nó cũng mang lại cho máy vận hành êm ái và tỏa hơi mát ra được đồng đều hơn.

Bên cạnh đó thì dàn nóng của chiếc điều hòa Midea này còn được phủ một chất liệu chống ăn mòn màu vàng độc đáo gọi là Golden Fin, nó sẽ giúp cho máy hoạt động được bền bỉ hơn, chống lại các tác nhân gậy hai như axit, nước mưa và hơi muối biển, bên cạnh đó còn giúp cho việc chống bám dính bụi bẩn rất hiệu quả.

3. Điều Hòa Midea MSAFB-10HRN1 2 Chiều 9000BTU Gas R410A.

Giá bán: 5.990.000 ₫

Chiếc điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 này nổi bật với kiểu dáng thanh lịch, trang nhã cùng màu trắng mang đến cho không gian sử dụng được sang trọng hơn và có thể dễ dàng kết hợp với nhiều nội thất trong nhà hơn, điểm nổi bật của chiếc điều hòa Midea này là được trang bị với khả năng hoạt động hai chiều giúp người dùng có thể sử dụng tiện lợi hơn với hai mùa nóng và lạnh.

Điểm nổi bật của chiếc điều hòa Midea này là có khả năng phát hiện ra chất rò rỉ chất lam lạnh, để có thể bảo vệ cho sức khỏe gia đình được an toàn hơn. Ngoài ra nó còn được trang bị với tính năng bảo vệ sức khỏe Active Ionizer, nó có thể tạo ra các ion tốt và giúp cho tuần hòan máu được tốt hơn, bên cạnh đó còn ngăn ngừa hiệu quả nhiều bệnh về hô hấp và loại bỏ các vi khuẩn có hại.

Đối với những gia đình có quá nhiều thời gian bận bịu thì bạn nên chọn chiếc điều hòa Midea này, nó được trang bị với tính năng “Self clean” với khả năng làm sạch vượt trội, khi kích hoạt chế độ này thì hệ thống quạt bên trong sẽ thổi bay bụi bẩn và vi khuẩn hay nấm mốc bám dính ở trong thân máy, giúp mang đến lượng gió tỏa ra được bảo đảm trong lành hơn cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook