0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu điều hòa âm trần 2 chiều có mặt phổ biến trên thị trường

Ngày Đăng: 10:12 18/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hôm nay hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm mặt 3 mẫu điều hòa âm trần 2 chiều được yêu thích nhất trên thị trường và có mặt phổ biến tại các đại lý hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Điều Hòa Âm Trần Daikin Inverter FCQ50KAVEA/RZQS50AV1 2 Chiều

Máy điều hòa âm trần đaikin FCQ50KAVEA/RZQS50AV1 có thiết kế kiểu dáng đẹp mắt và tiết kiệm điện năng là loại điều hòa âm trần có mặt lạnh được thiết kế đa hướng thổi với kiểu dáng gọn gàng, mỏng và dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian bao gồm cả trần hẹp. Ngoài ra sản phẩm còn có công suất 18000btu phù hợp làm mát cho không gian dưới 30m2.

Là loại điều hòa âm trần 2 chiều làm lạnh/sưởi ngoài tính năng làm lạnh cơ bản còn trang bị thêm tính năng sưởi ấm, mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

Cùng với đó, máy điều hòa âm trần đaikin còn được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện. Dĩ nhiên, đi kèm với ưu điểm đó là giá thành sẽ bị đội cao hơn một chút nhưng về mặt lâu dài, chi phí bạn bỏ ra trong quá trình sử dụng sẽ được tiết kiệm một cách đáng kể. Đi kèm việc sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh mới giúp tiết kiệm năng lượng hơn cho sản phẩm này.

2. Điều Hòa Âm Trần Inverter Toshiba RAV-SM564UTP-V/RAV-SM564ATP-V

Ví trí thứ nhì thuộc về máy điều hòa âm trần toshiba RAV-SM564UTP-V/RAV-SM564ATP-V 2 chiều được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt linh hoạt, máy có thể dễ dàng phối hơp với bất kỳ nội thất trong phòng sẽ là giải pháp lý tưởng để có một khoảng trống trần và dễ dàng tháo lắp khi có nhu cầu để bảo trì vệ sinh và sửa chữa.

Toshiba RAV-SM564UTP-V/RAV-SM564ATP-V được thiết kế cải tiến luồng khí giúp cung cấp sự phân bố không khí tốt nhất ngăn không cho luồng không khí thổi thẳng lên phía trên giúp cho trần nhà luôn sạch đẹp, không bị nhuộm màu xỉn hay có những cặn bụi bám lâu ngày.

Đặc biệt với lớp màng bao phủ “Aqua Resin” trên điều hòa âm trần toshiba sẽ giúp máy ngăn chặn bụi bẩn bám vào cánh tản nhiệt. Bên cạnh đó, máy được tích hợp chế độ tự sấy khô sau khi rửa sạch để ngăng chặn sự lây lan và phát triển nấm mốc.

3. Điều Hòa Âm Trần Gree GKH18K3HI/GUHN18NK3HO 2 Chiều 18000Btu

Điều hòa âm trần 2 chiều Gree GKH18K3HI/GUHN18NK3HO sở hữu thiết kế nguyên khối, không quá cầu kỳ nhiều chi tiết cùng tông màu trắng sang trọng vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó, trên mặt pannel của máy điều hòa gree âm trần có trang bị màn hình led hiển thị giúp bạn có thể dễ dàng quan sát nhiệt độ khi điều chỉnh.

Trang bị chức năng làm lạnh nhanh Turbo trong vòng 3 phút, điều hòa âm trần Gree 18000btu GKH18K3HI/GUHN18NK3HO sẽ tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ làm lạnh mong muốn.

Thêm vào đó, máy điều hòa âm trần gree còn được trang bị màng lọc nhiều lớp như: màng lọc xúc tác quang học, màng lọc Catechin trà xanh, màng lọc Cacbon hoạt tính, màng lọc Ion bạc… Có tác dụng phân hủy, loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu khuẩn mang lại bầu không khí trong sạch cho người sử dụng.

Trên đây là 3 mẫu điều hòa âm trần 2 chiều có mặt phổ biến tại bất kì đại lý nào trên thị trường. Hiện tại Điện máy Thiên Phú đang có mức giá tốt với 3 mẫu này nếu bạn thích hãy liên hệ với chúng tôi nhé !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook