0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Mẫu bình nóng lạnh đáng mua cho mua đông sắp tới này

Ngày Đăng: 22:41 26/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cái lạnh đã đến gần hơn, bạn đã chuẩn bị sắm sửa 1 sản phẩm hỗ trợ nước nóng trong mùa đông này cho gia đình mình chưa? Bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú xin gợi ý cho bạn 3 mẫu bình nóng lạnh giá rẻ đáng mua cho gia đình mình mà bạn nên biết để sắm sửa cho gia đình mình trong mùa đông sắp tới.

1. Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLE 30 QH 2.5 FE giá rẻ

Thiết kế nhỏ gọn phù với mọi không gian phòng tắm với điểm nhấn là đường cong Latinh trang nhã cùng kiểu dáng tinh gọn, bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLE 30 QH 2.5 FE tạo cảm quan hài hòa với thiết kế phòng tắm hiện đại. Là một chiếc bình nước nóng gián tiếp, khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston SLE 30 QH 2.5 FE 30 lít bạn chỉ cần làm nóng nước một lần là có thể sử dụng nhiều lần mà không cần phải đun lại, góp phần tiết kiệm thời gian và chi phí điện cho bạn.

Bình nóng lạnh SLE 30 QH 2.5 FE có cấu trúc đặc biệt đơn giản cho phép dễ dàng kiểm tra và bảo trì khi cần thiết. Bảng điều khiển nằm một bên cho phép nhanh chóng kiểm tra các bộ phận bên trong. Ống dẫn nước với các cực magie nằm ở đáy bình chứa nên dễ dàng thay thế, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

2. Bình Nóng Lạnh Rossi Amore RA-20SQ 20 Lít giá rẻ

Bình nóng lạnh Rossi 20 lít Amore RA-20SQ là sản phẩm mới của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế của Ý, tích hợp các tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Bình nóng lạnh Rossi gián tiếp RA-20SQ có dung tích lưu trữ lượng nước nóng lên tới 20 lít cho bạn thoải mái sử dụng. Ruột bình tráng men kim cương nhân tạo siêu bền giúp cho ruột bình không bị ăn mòn, bền vĩnh cửu và an toàn tối đa.

3. Bình Nóng Lạnh Casper EH-20TH11 20 Lít giá rẻ

Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 20 Lít giá rẻ với thiết kế hiện đại và sang trọng, với hiển thị nhiệt độ an toàn khuyên dùng, lớp cách nhiệt mật độ cao. Lòng bình tráng men titan .Vỏ ngoài chống thấm nước nhỏ giọt tránh gây hư hỏng, chập mạch cho linh kiện bên trong.

Tự động ngắt điện, bảo vệ an toàn cho người sử dụng khi có sự cố nhờ cầu dao chống rò điện ELCB. Nút tùy chỉnh nhiệt độ giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. Thanh đốt 100% Titan làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook