0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 Lít giá rẻ tốt dành cho đối tượng bình dân trong năm 2022

Ngày Đăng: 17:19 25/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ariston là một trong những hãng bình nóng lạnh có mức giá bán tương đối rẻ; phù hợp với nhu cầu của đa số người tiêu dùng hiện nay. Cùng chúng tôi điểm qua 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 Lít; giá rẻ tốt dành cho đối tượng bình dân trong năm 2022 ngay sau đây nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Vitaly 30.

3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 Lít giá rẻ tốt dành cho đối tượng bình dân trong năm 2022

Mẫu đầu tiên là bình nóng lạnh Ariston VITALY 30 là mẫu bình nóng lạnh 2021 thiết kế dáng bình vuông gọn gàng; cùng tông màu trắng làm chủ đạo cực tinh tế giúp hài hòa lắp đặt mọi không gian phòng tắm. Với kích thước 360x360x320mm sẽ không tốn quá nhiều diện tích; cùng dung tích 30 lít vừa giúp tiết kiệm diện tích lại thích hợp sử dụng cho những gia đình có 3-5 thành viên sử dụng.

Được trang bị cầu dao chống giật điện ELCB có trên bình nước nóng Ariston giá rẻ an toàn thông minh; máy sẽ tự động ngắt nguồn điện nhanh chóng nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ; hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn và người thân khỏi những sự cố đáng tiếc xảy ra

Thêm vào đó, kết hợp 2 bộ cảm biến nhiệt: với bộ cảm biến 1 sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ yêu cầu. Bộ cảm biến 2 sẽ ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức, giúp phòng tránh các trường hợp bỏng, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi sử dụng.

Hệ thống tạo Ion Bạc giúp lọc sạch nước, loại bỏ vi khuẩn có hại cho sức khỏe cho người tiêu dùng; một cách nhanh chóng nhất. Mang đến một nguồn nước nóng ấm áp trong lành; giữa mùa đông buốt giá này.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 Lít.

3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 Lít giá rẻ tốt dành cho đối tượng bình dân trong năm 2022

Tiếp theo là bình nước nóng Ariston ANDRIS2 30RS 30 Lít với thiết kế hiện đại; kiểu dáng vuông vắn nhỏ gọn cùng tông màu trắng đen cực huyền bí dễ dàng hòa hợp với mọi căn phòng tắm. Được trang bị thanh đốt 100% titan làm nóng cực nhanh, đặc biệt giảm thiểu việc bám cặn cực tốt; đảm bảo hiệu hoạt động tốt nhất sẽ không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm.

Giờ đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 lít ANDRIS2 30RS; bình được trang bị vi mạch kiểm soát an toàn liên tục kiểm tra hoạt động của thiết bị; đảm bảo sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện sự cố bất thường, đem lại sự an toàn tối đa nhất cho người dùng.

Cùng với cầu giao chống giật ELCB có khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện sự cố rò rỉ một cách nhanh chóng. Kết hợp bộ ổn định nhiệt TBSE giúp nhiệt độ của nước bên trong với mức nhiệt độ phù hợp với bạn; tránh tình trạng quá nóng gây bỏng cho da.

Cuối cùng, là công nghệ Eco Evo chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen của người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ của nướng nóng giúp tiết kiệm điện lên đến 14%.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R.

3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 Lít giá rẻ tốt dành cho đối tượng bình dân trong năm 2022

Cuối cùng, là chiếc bình nước nóng Ariston 30R thiết kế cực độc lạ; cùng 2 tông màu xanh trắng làm nên vẻ đẹp hoàn mĩ của chiếc bình nóng lạnh 30R Ariston này. Với dung tích bình chứa lớn lên tới 30 lít; máy nước nóng sẽ đáp ứng hòan hảo cho nhu cầu sử dụng của gia đình 4-5 thành viên. Mang đến một nguồn nước nóng ấm áp cho mùa đông lạnh giá này.

Bình nước nóng Ariston Blue 30R được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao; giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày; mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài; nước nóng trong bình sẽ được giữ nguyên nhiệt độ tốt trong bình chứa. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Bình sử dụng cầu dao chống giật có khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện rò rỉ; điều này giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bình nóng lạnh. Hệ thống kiểm soát nhiệt độ TBST giúp ngăn chặn nước quá nóng gây bỏng rát làn da của ngời dùng; nhờ đó mà bạn thể thoải mái thư giãn với nhiệt độ lý tưởng nhất.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook