0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít giá rẻ dưới 4 triệu đồng

Ngày Đăng: 10:30 22/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 Lít có thiết kế nhỏ gọn, giá thành hợp lý nên được rất nhiều gia đình lựa chọn trong mùa đông năm nay. Tuy nhân, bạn cần tìm được mẫu bình nước nóng có chất lượng tốt nhất. Hãy tham khảo bài viết dưới đây; để đưa ra quyết định mua sắm phù hợp nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30RS 30 Lít.

Giá bán: 3.100.000₫

3 mẫu Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít giá rẻ dưới 4 triệu đồng

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS 30 Lít với 2 tông màu trắng đen thật nổi bật; nhìn thoáng qua toát lên vẻ sang trọng, sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian phòng tắm gia đình bạn. Kết hợp lắp đặt đèn báo nước nóng tiện nghi và núm vặn tùy chỉnh nhiệt độ thích hợp của người dùng. Với thiết kế hiện đại này; giúp cho mọi thành viên trong gia đình bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Bình nước nóng Ariston 30 lít SLim2 30RS kiểu dáng bình ngang cực kì bắt mắt; với bình chứa nước có dung tích lớn lên tới 30 lít rất phù hợp với mọi gia đình có đông thành viên sử dụng.

Giờ đây, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bình nước nóng giá rẻ này; bởi thiết kế tính năng chống giật tăng độ an toàn cho người sử dụng và đều làm bằng chất liệu cao cấp hạn chế tối việc việc rò rỉ nước và chập cháy.

Hiện nay, mọi bình nóng lạnh gián tiếp Ariston đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày; mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Bạn chỉ cần bật nước nóng một lần và dùng trong khoảng thời gian dài; không lo bị thất thoát nhiệt, nước vẫn giữ nhiệt độ chuẩn trong bình; giúp tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện hàng tháng hơn cho gia đình bạn.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30LUX.

Giá bán: 3.450.000₫

3 mẫu Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít giá rẻ dưới 4 triệu đồng

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 30LUX được thiết kế theo phong cách Ý; mang đến một sản phẩm tuyệt đẹp và còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại từ Châu Âu; trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời. Chiếc bình nước nóng Ariston giá rẻ này; hứa hẹn sẽ đem đến nguồn nước nóng dồi dào, mang tới người dùng một trải nghiệm tuyệt vời giữa mùa đông buốt giá.

Máy nước nóng Ariston trang bị thiết bị ổn định nhiệt TBST và bộ kiểm soát độ an toàn; của máy nước nóng với chức năng kép, đảm bảo độ an toàn tối đa nhất cho người sử dụng. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn; giúp tiết kiệm năng lượng đến 15%. Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

ION Bạc có khả năng kháng khuẩn, nhanh chóng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác… Với công nghệ Ion bạc này; giúp chống lại khá nhiều vi khuẩn gây bệnh, mang đến một nguồn nước nóng ấm an toàn cho làn da nhạy cảm của bạn và những người thân trong gia đình.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30R.

Giá bán: 2.790.000₫

3 mẫu Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít giá rẻ dưới 4 triệu đồng
Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT

Bình nóng lạnh 30 lít ariston ANDRIS2 30R thiết kế thanh đốt 100% Titan làm nóng nhanh; có khả năng chống ăn mòn nước rất cao và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, với thanh đốt này giúp mang tới nguồn nước trong sạch; đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng là trên hết.

Ưu điểm nổi bật nhất là vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra; mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston. Phát hiện sự cố rò rỉ điện và sẽ tự động ngắt điện trong thời gian ngắn. Đồng thời, sẽ tự động ngắt hoạt động của bình nếu phát hiện ra sự cố bất thường; bảo vệ an toàn tuyệt đối cho bạn và gia đình khỏi những rủi ro.

Kết hợp cùng với công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn; bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook