0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Lý do nên lựa chọn bếp từ Bosch HMH.PXX975DC1E cho gia đình

Ngày Đăng: 17:45 16/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bosch là một trong những thương hiệu đi đầu về lĩnh vực thiết bị nhà bếp nổi tiếng đến từ Đức. Trong đó thiết bị bếp điện từ luôn là sản phẩm gây được sự chú ý nhiều đối với người dùng, và với chiếc bếp từ Bosch HMH.PXX975DC1E cũng vậy, đây là mẫu bếp thế hệ mới nhất của Bosch, sở hữu 5 vùng nấu được đánh giá cao trong quá trình sử dụng. Hãy cùng khám phá 3 lý do dưới đây, để biết rằng mẫu bếp này có thích hợp để lựa chọn cho gia đình không nhé.

Thiết kế hiện đại với 5 vùng nấu riêng biệt

Mỗi thiết bị được lắp đặt trong các căn phòng, đều được người tiêu dùng tìm hiểu kỹ lưỡng từ tính năng, công nghệ cho đến thiết kế, bởi mỗi sản phẩm đều mang những ưu điểm riêng tạo nên vẻ đẹp cho không gian căn phòng. Và đối với các thiết bị bếp cũng vậy, nếu được người tiêu dùng lựa chọn, chắc chắn các sản phẩm đó phải làm hài lòng người tiêu dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Và đây cũng là thế mạnh của bếp từ Bosch HMH.PXX975DC1E 5 vùng nấu giá rẻ, nhờ sở hữ thiết kế hiện đại, sang trọng cùng với 5 vùng nấu riêng biệt và có 17 mức công suất khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với những món ăn của mình. Khung bếp được làm từ thép không gỉ giúp gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.

Kích thước lắp đặt bếp từ âm Bosch HMH.PXX975DC1E chỉ 51 x 880 x 490 – 500 mm mm nên phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của người Việt. Bên cạnh đó, mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch, chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C, không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon. Sản phẩm hứa hẹn không chỉ làm nổi bật căn bếp mà nó còn làm hài lòng các vị gia chủ khó tính trong quá trình sử dụng.

Nấu nướng nhanh chóng với chức năng Power Boost

Không chỉ có một thiết kế vô cùng sang trọng, mẫu bếp từ âm bosch HMH.PXX975DC1E này còn đem lại khả năng nấu nướng vô cùng nhanh chóng nhờ chức năng Power Boost có khả năng làm tăng thêm công suất gia nhiệt cho vùng nấu. Nó có thể đun sôi hai lít nước nhanh hơn đến ba lần so với cách nấu truyền thống. Công suất lên đến 5,5 kW trên vùng nấu lớn giúp đun sôi tức thì một lượng nước lớn trong nồi to.

Ngoài ra chiếc bếp từ Bosch 5 vùng nấu còn được trang bị điều khiển DirectSelect giúp bạn chọn mức năng lượng dễ dàng chỉ bằng 1 lần chạm thay bằng việc nhấn tăng hoặc giảm nhiều lần. Dải nhiệt được mở rộng bằng các giá trị trung gian tạo thành 17 mức nhiệt. Đặc biệt với chức năng TemperatureControl được trang bị trong bếp từ âm Bosch HMH.PXX975DC1E cho khả năng kiểm soát nhiệt độ dầu đa cấp độ giúp bạn chọn được mức độ mong muốn và đun nóng chảo dầu đến nhiệt độ hòan hảo để chế biến món ăn với bếp từ Bosch.

Các chế độ bảo vệ an toàn của bếp từ Bosch HMH.PXX975DC1E

Ngoài các tính năng chính thì chiếc bếp từ bosch giá rẻ HMH.PXX975DC1E này còn được trang bị các chế độ bảo vệ an toàn khác có thể kể đến như cảnh báo chống trào là chế độ hoạt động khi bạn đun nấu thức ăn có nhiều nước, nếu thấy có dấu hiệu nước trào ra trong khu vực điều khiển thì bếp sẽ tự tắt và phát cảnh báo. Cảnh báo đang nấu nồi không giúp bảo vệ nồi, bếp và người sử dụng rất tốt. Nếu nồi nóng quá có thể gây cháy khét và khói mù mịt trong nhà. Chức năng này sẽ biến mất và bếp khởi động lại khi bạn cho thực phẩm vào nồi.

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì đây là một tính năng hữu ích. Khi bạn kích hoạt chế độ này thì hệ thống điều khiển của bếp từ bosch giá rẻ HMH.PXX975DC1E sẽ được ẩn và khóa toàn bộ, dù bạn có vô tình chạm vào đâu thì bếp cũng sẽ không hoạt động và không gây nguy hiểm cho bé. Đặc biệt với tính năng tự động tắt không chỉ để đảm bảo thức ăn không bị cháy và giữ cho bếp được hoạt động bình thường.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa phân tích, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc bếp từ Bosch HMH.PXX975DC1E đến từ Đức. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về sản phẩm nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook