0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do nên chọn điều hòa Casper cho gia đình có trẻ nhỏ

Ngày Đăng: 09:55 02/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper là hãng điều hòa giá rẻ có rất nhiều ưu điểm được các gia đình hiện nay tin tưởng lựa chọn. Những ưu điểm này lại cực kỳ phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem đó là ưu điểm gì nhé.

1. Yên tĩnh tuyệt đối

Sự yên tĩnh vô cùng quan trọng, không chỉ trong giấc ngủ, mà còn trong mọi hoạt động sáng tạo và cần sự tập trung. Sống trong môi trường ồn ào lâu dần sẽ ảnh hưởng lớn đến trí nhớ, đặc biệt với những đối tượng là người già và trẻ nhỏ, vì vậy mà chúng ta cần đến một thiết bị có khả năng vận hành êm ái.

Như chúng ta đã biết, đặc điểm nổi bật của điều hòa Casper chính là thiết kế nguyên khối. Thiết kế nguyên khối của điều hòa Casper giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như tăng độ bền trong thiết kế của sản phẩm, đồng thời giúp máy vận hành êm ái hơn những dòng máy khác.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper cũng được trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và giảm tiếng ồn thấp nhất có thể, giúp bạn tận hưởng không gian yên tĩnh tuyệt đối.

Cùng với đó là cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng giúp độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa chỉ 20dB, đem đến cho người sử dụng trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn.

Đặc biệt, điều hòa Casper inverter là dòng sản phẩm vừa tiết kiệm điện, vừa giúp máy vận hành êm ái hơn so với các dòng máy thông thường.

Với điều hòa Casper, bạn sẽ luôn được tận hưởng không gian yên tĩnh tuyệt đối, mang lại sự tiện nghi trọn vẹn nhất.

2. Không khí trong lành

Tình trạng ô nhiễm không khí, ô nhiễm bụi mịn đang là thực trạng đáng báo động ở những thành phố lớn của nước ta, đặc biệt là TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Trong ngắn hạn, ô nhiễm không khí sẽ gây nên tình trạng khó thở và trở thành viêm mãn tính âm thầm. Về lâu dài, ô nhiễm bụi mịn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như hen suyễn, các chứng bệnh hô hấp, tim mạch và ung thư phổi.

Đó là lý do mà mỗi gia đình cần trang bị cho mình một thiết bị có khả năng lọc không khí tốt để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Điều hòa Casper giá rẻ với hệ thống lưới lọc đa chiều Air Fresh có khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ 0.3 micromet thông qua 4 màng lọc chính: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C sẽ là lựa chọn hòan hảo cho gia đình bạn bởi bên cạnh khả năng làm mát thông thường thì với khả năng bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác sẽ mang đến bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Một thiết bị vừa có thể làm mát, vừa có thể sưởi ấm linh hoạt (điều hòa Casper 2 chiều), vừa có thể thanh lọc không khí sẽ giúp gia đình bạn có được sự tiện nghi tối đa nhưng vẫn tiết kiệm tối đa chi phí, vô cùng tiện lợi.

3. Làm lạnh thông minh

Làm lạnh thông minh là ưu thế của điều hòa Casper nhờ công nghệ hiện đại và thiết kế độc đáo.

Cánh đảo gió của điều hòa Casper được thiết kế dưới dạng hình vây mang đến hiệu quả phân phối không khí đồng đều khắp căn phòng vượt trội 10% so với cánh đảo gió thông thường. Nhờ thiết kế cải tiến này mà căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh nhanh hơn, đồng thời cho cảm giác dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó là công nghệ cảm biến thân nhiệt thông minh i-feel có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng để tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt, giúp người dùng cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt hay nói cách khác chức năng này giúp tránh việc nhiệt độ môi trường thấp hơn thân nhiệt sẽ làm người dùng dễ ốm.

Một chiếc điều hòa có thể đáp ứng cả 3 tiêu chí trên thì chắc chắn sẽ giúp bảo vệ tối đa cho sức khỏe của con trẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa Casper phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình thì hãy tham khảo website dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn nhanh chóng và tận tình nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook