0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do mà bạn nên chọn tủ mát Denver dàn đồng AS-580TMD

Ngày Đăng: 02:20 22/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang có ý định lựa chọn một chiếc tủ mát để làm tươi thực phẩm, làm mát đồ uống thì bạn có hể tham khả chiếc tủ mát Denver dàn đồng AS-580TMD và 3 lý do sau đây khiến bạn nên đưa ra quyết định lựa chọn đó.

Khả năng bảo quản lâu, giữ nhiệt tốt

Ta có thể thấy những chiếc tủ mát được sử dụng khá rộng rãi có thể trên các siêu thị, căng tin trường học hay các cửa hàng tiện lợi. Chúng tỏ rõ sự cần thiết của mình khi có thể giúp đồ uống, thực phẩm được làm mát, bảo quản được lâu hơn với những đồ dùng cần thiết.

tủ mát Denver dàn đồng

Khả năng giúp đồ dùng được làm lạnh nhanh và giữ lâu hơn chũng chính là lý do đầu tiên bạn nên lựa chọn tủ mát Denver AS-580TMD. Nhiệt độ trong tủ tối thiểu là -18 độ C để có thể bảo quản thực phẩm đông lạnh trong một thời gian dài.

Tủ mát Denver dàn đồng với thiết kế dàn đồng nguyên chất cùng với lòng tủ bằng nhựa cao cấp có khả năng chống dính kháng khuẩn giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon mà không lo vi khuẩn xâm nhập. Dàn đồng sẽ tăng quá trình trao đổi nhiệt khiến tủ vận hành tốt hơn, đảm bảo khả năng giữ nhiệt ổn định hơn.

Tủ mát Denver giúp bạn có thể chứa nhiều thực phẩm hơn

Chiếc tủ mát Denver dàn đồng AS-580TMD có khả năng chứa khá tốt với dùng tích lên tới 230 lít, sẽ đảm bảo chứa đủ những đồ dùng cần thiết. Đặc biệt tủ còn chia ra các ô nhỏ giúp phân loại từng món thực phẩm trong quá trình bảo quản, do vậy thức ăn khi dự trữ vào trong tủ đông sẽ không bị hỗn độn, người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực ra bên ngoài mà không mất quá nhiều thời gian.

tủ mát

Nếu nhiệt độ tủ khi bạn cảm thấy nó không phù hợp với số lượng và khối lượng thực phẩm, hãy điều chỉnh lại nhiệt độ để đả bảo tốt hơn quá trình giữ. Nút điều khiến gắn trong tủ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi điều chỉnh và đặc biệt phần đáy cũng được thiết kế bánh xe do vậy sẽ khá dễ dàng nếu cần dịch chuyển.

Tủ mát Denver sử dụng Gas R6000a khá an toàn và thân thiện

Để hiệu quả làm mát được diễn ra tốt hơn chắc hẳn khí gas sẽ đóng vai trò tiên quyết, với việc ứng dụng Gas R6000a thì chiếc tủ mát Denver giá rẻ AS-580TMD sẽ tăng cường hiệu quả làm lạnh, hơi lạnh được làm nhanh hơn, khá an toàn cho người sử dụng.

tủ mát

Gas R6000a cũng giúp người dùng tiết kiệm điện hơn, khi thiếu hụt cũng có thể dễ thay thế và nó khá an toàn cho môi trường khi chất khí thải mang đến sẽ không gây hiệu ứng nhà kính, làm giảm tình trạng này khá đáng kể và đây cũng có thể xem là một lý do mà bạn nên lựa chọn sản phẩm này.

Tóm lại Tủ Mát Denver AS-580TMD Dàn Đồng Dung Tích 230 Lít có đung tích lớn, nhiều ngăn nhỏ giúp chứa đựng nhiều đồ dùng cần thiết hơn, cùng với Gas R6000a sẽ khá an toàn và bảo vệ môi trường, đặc biệt tủ sẽ giúp bảo quản các thực phẩm được lâu, bền và hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook