0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do khiến điều hòa Mitsubishi inverter SRC18YL-S5 trở nên ưa chuộng hơn

Ngày Đăng: 10:33 28/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng, tạo sự cuốn hút cho không gian

Mitsubishi chắc hẳn là cái danh đã không còn xa lạ với hầu hết người dùng, thương hiệu toàn cầu này sản xuất khá nhiều ngành hàng khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Tại thị trường Việt, những chiếc điều hòa Mitsubishi khá được ưa chuộng khi có độ bền tốt, nhiều tính năng và cả thiết kế cũng khá ấn tượng mà trong số đó phải kể tới chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5.

Chiếc điều hòa 18000 này sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc phối kết hợp trang nhã, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian nội thất. Sản phẩm có thiết kế treo tường, giúp bạn tối ưu diện tích không gian lắp đặt, mang đến sự hòan hảo cho không gian nội thất.

Có công suất khấ lớn, nên phạm vi hoạt động của chiếc điều hòa Mitsubishi này cũng khá rộng, thích hợp với những căn phòng từ 20 đến 25m2. Đây là một chiếc điều hòa công suất lớn nên khả năng làm lạnh cũng khá tốt, nhanh chóng đạt mức làm lạnh cho phép.

Tiết kiệm điện hiệu quả, giảm thiểu chi tiêu cho gia đình

Điện năng vẫn luôn là một bài toán lớn khó được giải quyết mà những chiếc điều hòa mang lại, đặc biệt trong những ngày thời tiết oi bức với việc sử dụng thường xuyên dẫn đến hóa đơn điện luôn tăng vọt. Để khắc phục vấn đề này, Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC18YL-S5 1 Chiều 18000Btu Gas R410a đã tích hợp công nghệ DC PAM inverter và đây cũng là một lời giải khá thuyết phục dành cho bạn.

Công nghệ này sẽ làm thay đổi tốc độ quay của máy nén khiến mức nhiệt nhanh chóng đạt ngưỡng cài đặt, rồi sau đó duy trì ổn định hơn để giúp người dùng tiết kiệm điện năng hơn. Với sự lựa chọng này, hàng tháng bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền khá lớn, cao hơn hẳn so với dòng máy thường, đồng thời khả năng sử dụng cũng được tối ưu hơn khi máy nén hoạt động êm hơn, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn.

Đặc biệt hơn, trên remote của chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này cũng tích hợp sẵn chế độ Eco và khi bạn kích hoạt cũng sẽ giảm thiểu được lượng điện tiêu thụ khi chế độ này sẽ hoạt động ở công suất lớn để giảm thiểu điện năng. Tuy nhiên chế độ này sẽ thật thích hợp nế trong phòng ít người sử dụng hoặc không cần đến công suất lớn.

Kháng khuẩn tốt, làm lạnh hiệu quả cùng nhiều chế độ khác

Ngoài thiết kế ấn tượng, cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, máy điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18YL-S5 cũng có khá nhiều chế độ khác nhau như:

– Làm lạnh nhanh: Với chế độ Hi Power khi kích hoạt máy sẻ đẩy nhanh công suất hoạt động giúp căn phòng được làm lạnh trong vòng 15 phút.– Kháng khuẩn tốt: Với bộ lọc khuẩn Enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào lớp vỏ ngoài của vi khuẩn và tiêu diệt chúng giúp an toàn cho sức khỏe.– Khử mùi hiệu quả: Bộ lọc khử mùi Solar với nhiều hợp chất sẽ giúp khử các mùi ô nhiễm độc hại, giúp không khí trong lành và dễ chịu hơn.– Lồng quạt chống khuẩn: Có khả năng tự làm sạch, chống khuẩn giúp ngăn ngừa nấm mốc, hạn chế bụi bẩn trên máy, tăng cường tuổi thọ và khả năng vận hành.– Tự chuẩn đoán: Trong quá trình vận hành máy sẽ tự động báo cáo lỗi hay các sự cố gặp phải giúp người dùng nhanh chóng phát hiện và xử lý.

Nhìn chung, máy điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC18YL-S5 được người dùng ưa chuộng là bởi khả năng tiết kiệm điện tốt với công suất tiêu thụ điện trung bình 1.56 kW/h, cùng khả năng làm lạnh nhanh chóng hơn và nhiều chế độ bổ ích mang lại sự tiện nghi hơn cho cuộc sống.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook