0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do khiến điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRC24CS-S5 thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 08:59 26/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian

Lý do đầu tiên khiến chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24CS-S5 thu hút được người dùng có lẽ là bởi thiết kế bên ngoài mang một vẻ khá độc đáo và hết sức đẹp mắt. Khi mà thiết kế luôn là một điểm ban đầu mà người dùng dễ dàng nhận thấy và là yếu tốt cực kỳ quan trọng giúp căn phòng trở nên mới mẻ và hòan thiện hơn. Điều hòa không khí như một thiết bị nội thất của không gian, do vậy với vẻ ấn tượng vốn có điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24CS-S5 đã thuyết phục hòan toàn mọi đối tượng người dùng.

Với vẻ ngời thiết kế hiện đại hướng tới tương lại với sự kết hợp các đường cong với mầu sắc đầy tinh tế, Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC24CS-S5 có thể hòa hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, từ phòng khác, phòng ngủ rộng cho đến lớp học hoặc cửa hàng nhỏ. Không chỉ có thiết kế bắt mắt và tính phù hợp cao nên chiếc điều hòa 24000Btu này được khá nhiều người lựa chọn.

2. Nhiều tính năng nổi bật, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24CS-S5 được tích hợp khá nhiều tính năng ưu Việt, giúp người dùng luôn có được những phút giây thư thái khi sử dụng. Đặc biệt không phải là dòng điều hòa inverter, nhưng chiếc điều hòa này cũng có thể vận hành giúp người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả với chế độ Eco. Chế độ này với khả năng tiết kiệm điện tối ưu trong khi vẫn đảm bảo được khả năng làm lạnh tốt nhất.

Đặc biệt với chế độ đảo gió hiệu quả, chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều này sẽ giúp làm mát tối ưu khắp căn phòng: đảo gió tự động, góc đảo cánh lên/xuống, cài đặt theo vị trí lắp đặt bằng cách điều chỉnh hướng gió thổi trái/phải băng bộ điều khiển từ xa tùy theo vị trí lắp đặt của máy lạnh để tối đa hóa việc điều hòa nhiệt độ.

Khi khởi động điều hòa Mitsubishi 24000Btu SRK/SRC24CS-S5 bạn sẽ dễ dàng cảm nhận những làn gió mát lạnh nhanh chóng một phần là do có công suất lớn, một phần là nhờ tính năng Powerful khi kích hoạt sẽ giúp máy hạ nhiệt nhanh chóng, mang lại sự mát lạnh tức thì.

Không những vậy, Điều Hòa Mitsubishi Heavy 24000Btu 1 Chiều SRK/SRC24CS-S5 còn có thể tự động tăng hay giảm nhiệt tự động với mục đích giúp người dùng không bị quá nóng hay quá lạnh, mang lại giấc ngủ ngon lành cùng những phút giây tuyệt vời cho cả gia đình.

3. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24CS-S5 với giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành tốt

Có giá thành cực rẻ, đây cũng là một lý do khiến chiếc điều hòa Mitsubishi này thu hút được người tiêu dùng. Nếu muốn lựa chọn, người dùng chỉ phải bỏ ra 17 350 000đ. Đây là một mức giá khá rẻ khi so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường. Mức giá này cũng khá phù hợp với điều kiện của người Việt từ thành thị cho đến nông thôn. Giá thành rẻ đã tạo được một ưu thế rất lớn khi cạnh tranh với đối thủ khác và cũng khiến người dùng không phải quá đắn đo khi đưa ra quyết định.

Khi lựa chọn chiếc điều hòa Mitsubishi giá rẻ này, người dùng yên tâm khi sử dụng bởi chế độ bảo hành cho toàn bộ máy lên đến 24 tháng sẽ yên tâm phần nào khi mà với bất cứ sự cố hay lỗi kỹ thuật người dùng sẽ được bảo hành và sửa chữa miễn phí.

Với 3 lý do trên thì điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24CS-S5 đã và đang thu hút mạnh mẽ nhiều đối tượng người dùng. Có mức công suất lớn nên chiếc điều hòa giá rẻ này sẽ thích hợp dành cho những căn phòng từ 25 đến 30m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook