0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do khiến điều hòa Midea 18000 MSAF-18CRN8 thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 04:03 12/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Midea MSAF-18CRN8 với vẻ ngoài độc đáo, sang trọng

Điều hòa không khí dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt những ngày thời tiết nắng nóng, điều hòa là một thiết bị khó có thể thay thế. Những chiếc điều hòa được lắp đặt ở nhiều không gian, vị trí khác nhau trong một căn phòng với mặt lạnh lắp đặt nổi, do vậy cũng sẽ ảnh hưởng khá lớn mỹ quan. Đây cũng là lý do mà người dùng đặc biệt quan tâm khi lựa chọn và một chiếc điều hòa có vẻ ngoài đẹp mắt, lôi cuốn sẽ tạo được ấn tượng tốt hơn, người dùng sẽ lựa chọn ngay lật tức.

Với thiết kế nổi bật, điều hòa Midea MSAF-18CRN8 đã thu hút được không ít người tiêu dùng và đây cũng là một lý do mà bạn không nên bỏ lỡ sản phẩm. Điều hòa với dàn lạnh khá thời trang với tông màu trắng trang nhã, những đường nét gọn gàng tinh tế, tạo sự hài hòa và là điểm nhấn mạnh mẽ giúp không gian có được một vẻ đẹp khá toàn mỹ.

2. Điều hòa Midea MSAF-18CRN8 được tích hợp nhiều tính năng nổi bật

Không những mang đến một vẻ ngoài bắt mắt, điều hòa Midea 18000Btu 1 chiều MSAF-18CRN8 còn có khá nhiều tính năng nổi bật, đây cũng là một lý do khiến sản phẩm khá thu hút người tiêu dùng. Chiếc điều hòa này có thể giúp bạn làm lạnh căn phòng khá nhanh chóng chỉ sau ít phút khi kích hoạt tính năng Turbo, kết hợp với tính năng Follow me sẽ cho nhiệt độ làm lạnh đúng vị trí mà bạn mong muốn.

Đặc biệt, máy giúp tối ưu hóa chi phí điện khi công suất tiêu thụ điện mức thấp là 1.55 kW, chế độ ngủ đêm vận hành êm ái, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon, không lo cảm lạnh vào ban đêm, chế độ Favourite Cool giúp ghi nhớ cài đặt thực hiệu trước đó, giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi sử dụng. Hay hơn thế là tính năng Self-cleaning sẽ tự động làm sạch giúp điều hòa luôn trong tình trạng thông thoáng nhằm đảm bảo bạn luôn luôn được hít thở trong một môi trường không khí thoáng mát.

3. Điều hòa Midea 18000 MSAF-18CRN8 có mức giá thành khá rẻ

Giá thành luôn là một yếu tố khá quan trọng, quyết định lớn đến việc lựa chọn từ người tiêu dùng, theo thới quen, người dùng thường sẽ lựa chọn những chiếc điều hòa giá rẻ, bởi như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí sinh hoạt giữa cuộc sống bộn bề lo toan tất cả mọi thứ đều bị chi phối bởi đồng tiền. Với một mức ngân sách thấp, bạn hòan toàn có thể lựa chọn chiếc điều hòa Midea 18000 này. Điều hòa hiện có giá 11 500 000đ, đây sẽ là một ưu thế khá lớn cho người tiêu dùng bởi mức giá này khá thấp so với nhiều sản phẩm hay thương hiệu khác. Giá rẻ cũng sẽ là một ưu thế lớn trong việc cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường và đây cũng là lý do thư 3 khiến điều hòa Midea giá rẻ này thu hút người tiêu dùng.

Tuy có giá thành rẻ, nhưng điều hòa Midea 1 chiều 18000Btu MSAF-18CRN8 Gas R32 lại cực kỳ chất lượng bằng chứng là ở chế độ độ bảo hành với thời gian khá dài lên tới 36 tháng cho toàn bộ máy và với máy nén lên đến 60 tháng, do vậy người dùng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng mà không phải lo ngại đến hỏng hóc hay các sự cố gặp phải.

Sản phẩm điều hòa Midea 18000 MSAF-18CRN8 sẽ khá tốt là độ bền sẽ cực cao khi máy đã được phủ lên cả cục lạnh và nóng lớp phủ Golden Fin giúp chống bám bẩn, ăn mòn vật liệu và khả năng trao đổi nhiệt cao hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook