0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do khiến điều hòa Đaikin 1 chiều FTC60NV1V được ưa chuộng hơn

Ngày Đăng: 06:22 28/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Khả năng làm lạnh tốt, nhanh chóng và dễ chịu

Trong những ngày thời tiết oi bức, việc sử dụng điều hòa gần như là 100% và không thể thay thế bởi một số thiết bị làm mát thông thường sẽ không thể đảm bảo và duy trì được lâu. Với khả năng là lạnh tốt do vậy điều hòa Đaikin FTC60NV1V cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm đến từ người tiêu dùng.

Điều hòa sẽ đánh bật sự nóng bức trong thời gian ngắn ngủi, tạo bầu không gian mát lạnh giúp bạn tận hưởng ngay tức khắc mà không phải chờ đợi. Bạn có thể sử dụng chế độ Powerful và điều hòa Đaikin 1 chiều FTC60NV1V sẽ tối đa tốc độ quay để làm lạnh. Sau khoảng 15 phút khi nhiệt độ trong phòng đã đạt mức cài đặt máy sẽ chạy lại chế độ làm lạnh dễ chịu, an toàn cho sức khỏe.

Mang tới hơi lạnh sâu và tự nhiên hơn, điều hòa Đaikin 1 chiều FTC60NV1V đã sử dụng Gas R32, đây là dung môi thế hệ mới được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng. Ngoài việc làm tăng hiệu quả làm mát nó còn góp phần đáng kể giúp bảo vệ môi trường tốt hơn, ngừa khí thải gây hiệu ứng nhà kính.

2. Điều hòa Đaikin với khả năng làm khô khử ẩm tốt

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa thì thời tiết Việt Nam khá đa dạng và phong phú, có một kiểu thời tiết cực kỳ khó ưa đó là những ngày nồm. Lúc này độ ẩm trong không khí rất cao, hiện tượng đổ mồ hôi thường xuất hiện, gây ướt át ảnh hưởng tới việc di chuyển, tạo điều kiện thuận lợi cho vi sinh vật lây lan.

Tuy nhiên điều hòa Đaikin 24000 FTC60NV1V có khả năng khắc phục tình trạng này khá tốt nhờ khả năng làm khô, hạn chế độ ẩm trong không khí, tạo bầu không gian thoáng mát. Điều này sẽ mang tới sự thoải mái, dễ chịu, hạn chế ẩm mốc đối với các đồ dùng, an toàn cho sức khẻo người sử dụng.

Ngoài ra, để làm sạch không khí chiếc điều hòa giá rẻ này đã trang bị tấm lọc vi bụi có khả năng bắt giữ các hạt bụi lo lửng trong không khí với kích thước nhỏ. Điều này khá cần thiết, đặc biệt với một số khu vực gần đường lớn, hay các thành phố đo thị có mật độ xe cộ dài đặc. Môi trường sống sạch sẽ là tiền đề hướng tới cuộc sống tươi đẹp hơn.

3. Điều hòa Đaikin có khả năng chống ăn mòn, độ bền tốt

Cơ bản điều hòa sẽ có hai bộ phận chính là dàn lạnh và dàn nóng được lắp đặt bên ngoài trời. Cục nóng có ảnh hưởng lớn tới việc làm lạnh do vậy việc bảo vệ nó sẽ khá cần thiết giúp nâng cao khả năng vận hành cũng như tuổi thọ. Chính bởi điều này, Đaikin đã xử lý và phủ một lớp nhựa Acrylic lên cánh tản nhiệt, giúp tăng cường độ bền cho máy.

Việc làm này sẽ cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, bên cạnh đó điều hòa Đaikin giá rẻ FTC60NV1V cũng sử dụng một lớp màng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét khá an toàn và đảm bảo hiệu quả cao hơn.

Hiện tại chiếc điều hòa Đaikin này đang có giá bán 20 150 000đ và có máy nén được bảo hành tới 4 năm và toàn bộ máy là 1 năm. Do vậy bạn có thể yên tâm sử dụng và với nhà máy được đặt tại Vieeth Nam nên cũng khá dễ dàng nếu như bạn có nhu cầu sửa chữa hay bảo dưỡng, việc thay thế linh kiện, phụ kiện sẽ đảm bảo an toàn, chính hãng.

Ngoài những lý do kể trên Điều Hòa Daikin FTC60NV1V/RC60NV1V 1 Chiều 22000Btu Gas R32 còn được thiết kế ấn tượng, có thể tôn lên sự sang trọng cho không gian nội thất cùng nhiều chế độ hữu ích khá bởi vậy sản phẩm luôn được người dùng ưa chuộng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook