0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ điều hòa Casper 2 chiều EH-24TL22

Ngày Đăng: 06:23 03/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Casper EH-24TL22 với thiết kế độc đáo, thu hút người nhìn

Đúng vậy, thiết kế luôn là một điểm ban đầu mà người dùng dễ đang nhận thấy và đánh giá. Ấn tượng đầu là rất quan trọng, nó có thể ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn ngay tức khắc, đặc biệt với những không gian quan trọng, cần tính thẩm mỹ thì điều này luôn được đặt lên hàng đầu. Thừa hiểu được điều đó, những chiếc điều hòa mang thương hiệu Casper trước khi đến tay người tiêu dùng đã được trau tuốt một cách khá kỹ lưỡng, đảm bảo tốt nhất về mặt nhìn và đối với điều hòa Casper EH-24TL22 cũng không ngoại lệ.

Chiếc điều hòa này mang một vẻ khá trang nhã tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt. Đặc biệt mặt lạnh được thiết kế nguyên khố, hạn chế tối thiểu linh kiệm sẽ giúp quá trình tháo lắp dễ dàng nhanh chóng hơn và mang đến sự êm ái hơn trong quá trình vận hành.

Đối với dàn nóng, điều hòa Casper giá rẻ EH-24TL22 cũng đã xử lý và bảo vệ quạt tản nhiệt khi phủ lớp Hydrophilic chống ăn mòn, từ đó sẽ tạo được sự bền bỉ theo thời gian, trước nhiều tác độ của yếu tố thời tiết mà máy vẫn sẽ hoạt động ổn định. Bởi vậy điều hòa sẽ khá thích hợp lắp đặt tại các vùng ven biển hay nơi có nồng độ mặn cao.

2. Hoạt động 2 chiều tiện ích cùng nhiều chế độ khác nhau

Tiện ích hợp hẳn những chiếc điều hòa 1 chiều, điều hòa Casper 2 chiều EH-24TL22 ngoài khả năng làm lạnh còn có thêm chế độ sưởi ấm. Đây là một chiếc điều hòa 2 chiều sử dụng 4 mùa quanh năm bất chấp mọi thời tiết khí hậu ngoài trời, nhiệt độ trong phòng sẽ luôn đảm bảo ổn định phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Tính năng sưởi ấm sẽ khá cần thiết vào những ngày trời lạnh giá, đây cũng sẽ là lựa chọn thích hợp có thể thay thế những chiếc lò sưởi thông thường.

Bên cạnh đó, có thể kể tới một số chế độ tiện ích khác từ điều hòa Casper 24000Btu EH-24TL22 như:– Chế độ Eco: Giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả khi máy sẽ vận hành ở công suất cao, tiêu thụ lượng điện thấp trong khi vẫn sẽ đảm bảo khả năng làm lạnh.– Chế độ iFeel: Giúp nhiệt độ căn phòng luôn ở mức ổn định, không quá lạnh hay quá nóng khi sử dụng thông qua bộ phận cảm biến thân nhiệt.– Lưới lọc Multi-filter AirFresh: Giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành.– Chế độ Super: Giúp căn phòng nhanh đến với nhiệt độ cài đặt, máy vận hành với công suất lớn, hạ nhiệt nhanh chóng mang đến bầu không khí mát lạnh.

3. Điều hòa Casper 2 chiều EH-24TL22 có giá thành hấp dẫn

Một lý do khiến bạn không nên bở lỡ chiếc Điều Hòa Casper 2 Chiều 24000Btu Gas R410A EH-24TL22 này là bởi giá thành sản phẩm tương đối hấp dẫn khi chỉ có 13 650 000đ. So với nhiều thương hiệu khác thì thực sự rất khó để tìm được một chiếc điều hòa 2 chiều có cùng mức công suất, tính năng lại có giá thành rẻ như vậy. Đây là một ưu thế rất lớn khiến người dùng dễ dàng có thể tiếp cận sản phẩm, có thể lựa chọn ngay mà không cần đắn đo.

Điều hòa Casper EH-24TL22 có công suất hoạt động khá lớn, chính vì vậy bạn chỉ nên lựa chọn cho những căn phòng rộng từ 25 đến 30m2, việc làm này vừa có thể đảm bảo khả năng hoạt động của máy, vừa tránh được những lãng phí không cần thiết khi diện tích căn phòng của bạn nhỏ hơn, bạn có thể lựa chọn một chiếc điều hòa công suất bé, mọi việc làm cần đảm bảo tính khoa học, đảm bảo tính phù hợp nhất.

Với 3 lý do trên chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ chiếc điều hòa Casper 1 chiều 24000Btu EH-24TL22. Đây là một chiếc điều hòa giá rẻ, có thiết kế ấn tượng cũng như sở hữu nhiều tính năng ưu Việt hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn sử dụng điều hòa Casper

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook