0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do để bạn lựa chọn ngay điều hòa LG inverter B10API

Ngày Đăng: 16:31 03/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG inverter B10API là phiên bản cao cấp 2 chiều của LG được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Và được bán trên thị trường với mức giá 9.450.000₫. Vậy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng đi khám phá về dòng sản phẩm này nhé.

Ra mắt người tiêu dùng vào năm 2022 và là một trong các thương hiệu thuộc top đầu được nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng. Lý do vì điều hòa LG được đánh giá cao về cả thiết kế và chất lượng. Mang lại cho người tiêu dùng có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất.

Điều hòa LG inverter B10API sở hữu thiết kế tinh tế và hiện đại

Lý do đầu tiên để bạn có thể xem xét lựa chọn chiếc điều hòa LG giá rẻ B10API này chính là vẻ ngoài sáng bóng và sang trọng của nó. Gam màu trắng chủ đạo rất dễ cho bạn kết hợp với các loại nội thất trong nhà để tạo nên sự hài hòa, trang nhã. Bên cạnh đó, dàn lạnh còn được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ để người dùng tiện theo dõi.

3 lý do để bạn lựa chọn ngay điều hòa LG inverter B10API

Dàn nóng của máy có dạng hình hộp chữ nhật, được làm bằng chất liệu thép cao cấp có độ bền cao. Không những vậy, thiết kế của máy lạnh Inverter càng được đánh giá cao hơn bởi ống dẫn gas bằng đồng giúp dẫn nhiệt nhanh chóng, tránh tình trạng bị ăn mòn và lá tản nhiệt bằng nhôm vô cùng thân thiện với môi trường.

Với công suất làm lạnh tối đa là 9000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2. Đảm bảo luồng gió phân bố đồng đều khắp không gian.

Trang bị nhiều cồn nghệ và tính năng hiện đại

Điều hòa LG inverter B10API trang bị nhiều tính năng hiện đại

3 lý do để bạn lựa chọn ngay điều hòa LG inverter
mua-dieu-hoa-lg
  • Remote được tích hợp công nghệ Jet Cool để nhanh chóng giảm 5°C. Cùng với đó là cơ chế đảo gió 4 chiều linh hoạt để hơi lạnh được lan tỏa rộng khắp không gian.
  • Cơ chế thổi gió dễ chịu Comfort Air giúp luồng gió thổi lên trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào người. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng điều hòa gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Công nghệ Dual inverter điều hòa LG 9000 B10API giúp người dùng tiết kiệm điện năng tới 70% và giúp làm lạnh nhanh hơn 40%. Sản phẩm này đã đạt nhãn năng lượng 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.06).
  • Khả năng lọc sạch không khí, giúp không gian mát mẻ và trong lành hơn. Với màng lọc dị ứng và màng lọc sơ cấp, các chất gây hại, bụi mịn và mùi hôi khó chịu sẽ nhanh chóng bị loại bỏ.

Điều hòa LG inverter B10API mang lại nhiều tiện ích cho người dùng

3 lý do để bạn lựa chọn ngay điều hòa LG inverter

Bên cạnh với những công nghệ và tính năng hiện đại mang tới cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất thì điều hòa LG 2 chiều B10API còn thiết kế cho mình những tính năng giúp tiện cho quá trình sử dụng của bạn hơn.

  • Máy lạnh có thể tự chẩn đoán lỗi giúp người dùng dễ dàng phát hiện lỗi trên dàn lạnh.
  • Người dùng có thể tùy ý hẹn giờ bật tắt, cài đặt thời gian làm lạnh theo nhu cầu của mình.
  • Máy lạnh sẽ tự khởi động lại khi có điện trở lại.

Điều hòa LG inverter B10API có giá thành rẻ phù hợp với mọi gia đình

Hiện nay, thị trường điện lạnh có vô vàn các dòng máy lạnh với đủ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Tất nhiên, không dễ dàng để tìm được điều hòa sở hữu những tính năng hiện đại và hữu ích nhất với mức giá phải chăng.

Với mức giá tham khảo là 9.450.000₫. đồng được bán tại Điện Máy Thiên Phú- đây là mức giá rẻ nhất đnag được bán trên thị trường. Hy vọng với các thông tin trên giúp bạn đưa ra được lựa chọn cho gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook