0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do chính đáng để quyết định chọn điều hòa Midea 1 chiều

Ngày Đăng: 08:25 29/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Midea là điều hòa giá rẻ được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn cho gia đình mình. Và trong đó thì điều hòa Midea 1 chiều là dòng được nhiều người dùng quan tâm nhất bởi thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng. Những tính năng trên điều hòa Midea 1 chiều cũng rất hiện đại và đáp ứng được nhu cầu sử dụng một cách tối ưu nhất. Và bài viết này sẽ cho bạn biết 3 lý do khiến bất kỳ người tiêu dùng nào cũng bị thuyết phục khi lựa chọn dòng điều hòa 1 chiều của Midea.

1. Khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả

Ở bất kỳ hãng điều hòa nào thì khả năng làm mát của điều hòa 1 chiều cũng nhanh và hiệu quả hơn điều hòa 2 chiều và với điều hòa Midea cũng vậy. Bởi điều hòa 1 chiều, tính năng chính là làm mát, còn điều hòa 2 chiều là sự kết hợp của tính năng làm mát và sưởi ấm. Vì vậy mà khả năng làm mát của điều hòa 1 chiều sẽ tốt hơn điều hòa 2 chiều.

Vào thời điểm mùa hè, thời tiết nắng nóng, chức năng làm mát của điều hòa 1 chiều càng phát huy điểm mạnh của mình. Với khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả, chỉ trong một thời gian ngắn bật điều hòa là không khí mát đã nhanh chóng lan rộng ra toàn bộ căn phòng. Có thể cảm nhận rõ rệt sự chênh lệch nhiệt độ ở ngoài trời và ở trong phòng và sự thay đổi của nhiệt độ cơ thể. Không còn cảm giác toát hồ hôi, không còn cảm giác mệt mỏi và ể oải, thay vào đó là cảm giác thoải mái dễ chịu với luồng không khí mát và thoải mái nhất. Tính năng làm mát này cực kỳ thích hợp với thời tiết miền Nam và mùa hè tại Miền Bắc.

Và rất nhiều người dùng sau khi sử dụng điều hòa Midea một thời gian thì đều đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh và làm lạnh sâu của hãng này. Vì vậy mà bạn hòan toàn có thể yên tâm lựa chọn điều hòa Midea 1 chiều để sử dụng trong những ngày hè nắng nóng.

2. Tính kinh tế cao hơn cho các gia đình

Điều hòa Midea vốn dĩ đã là điều hòa giá rẻ nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về giá khi đưa ra quyết định lựa chọn điều hòa của thương hiệu này. Và trong số các dòng của Midea thì điều hòa 1 chiều cũng là dòng có giá rẻ nhất, đấy là lý do giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình mình.

Điều hòa treo tường 1 chiều chỉ có tính năng làm mát, ngược lại điều hòa 2 chiều sẽ tích hợp thêm chức năng sửa ấm, giữ nhiệt và thường dùng cho mùa đông là chính. So sánh mức giá thì điều hòa treo tường 1 chiều bao giờ cũng có giá rẻ hơn so với điều hòa treo tường 2 chiều, chênh lệch giá khoảng 3-4 triệu đồng/ máy là loại điều hòa thường, còn những chiếc điều hòa có tích hợp thêm chức năng hiện đại như inverter thì giá của nó có thể lên đến cả chục triệu đồng. Với những gia đình có thu nhập thấp, kinh tế còn eo hẹp thì đó là cả một vấn đề. Thiết bị sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua sắm và trong quá trình sử dụng, đặc biệt là nếu phòng ở của bạn được đóng kín về mùa đông thì cũng không nhất thiết phải sử dụng đến loại điều hòa 2 chiều.

Hiện nay một chiếc điều hòa Midea 1 chiều 9000 BTU có giá chưa đến 5 triệu đồng, là một mức giá rẻ cho thiết bị điện lạnh có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

3. Nhiều tính năng hiện đại và tiện ích

Điều hòa treo tường 1 chiều cũng được được trang bị đầy đủ các chức năng hiện đại và tiện ích như khả năng kháng khuẩn, khử mùi giúp làm sạch không khí, chức năng hẹn giờ tắt/mở, chế độ ngủ đêm thông minh hay các chế độ đảo gió đa dạng để đưa luồng khí mát/ấm áp lan tỏa khắp phòng, phát huy tối đa hiệu quả hoạt động của máy. Đặc biệt là chức năng inverter có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội cùng khả năng vận hành êm ái và bền bỉ sẽ giúp bạn tận hưởng được cuộc sống trọn vẹn và thoải mái hơn mỗi ngày.

Lựa chọn điều hòa Midea 1 chiều không chỉ mang lại nhiều lợi ích về các tính năng sử dụng mà còn giúp các gia đình tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho gia đình mình một chiếc điều hòa Midea giá rẻ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook