0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do bạn nên sử dụng điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5

Ngày Đăng: 09:40 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Khả năng tiết kiệm điện cao, giúp người dùng yên tâm hơn

Một vấn đề lớn gây trăn trở cho người tiêu dùng khi sử dụng những chiếc điều hòa, đó là sự hao phí điện năng, chúng cần có quá nhiều năng lượng để hoạt động. Ta có thể thấy những tháng sử dụng điều hòa thì tiền điện luôn tăng cấp hai cho tới 3 lần, điều này tạo không ít lo lắng và bất an.

Mitsubishi cũng đã nghiên cứ và phát triển những chiếc điều hòa không khí, cho ra nhiều model khá nhau với từng mục đích sử dụng khác nhau. Trong đó có một số dòng đã được ứng dụng công nghệ DC PAM inverter để giảm thiểu tối đa lượng điện năng tiêu thụ, mà nổi bật phải kể tới là chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5.

Đây được xem như một sự chuẩn bị khá cần thiết giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn, ứng dụng công nghệ inverter, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5 sẽ thay đổi tốc độ quay của máy nén, mang tới sự ổn định, giúp tiết kiệm điện hiệu quả tới 70%. Cùng với đó phải kể là chế độ Econo máy sẽ duy trì mức nhiệt thích hợp, đảm bảo khả năng làm lạnh vừa tiết kiệm điện tốt hơn.

2. Điều hòa Mitsubishi SRC24YW-W5 có khả năng làm lạnh tốt

Lý do tiếp theo bạn nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5, đó là ở khả năng làm lạnh, nó sẽ hoạt động hiệu quả giúp đánh bật sự oi bức sau thời gian ngắn ngủi. Chế độ Hi Power tích hợp sẵn trên remote khi được kích hoạt máy sẽ đẩy nhanh công suất, tốc độ quay ở mức cực đại, làm lạnh sau khoảng 15 phút.

Những luồng gió mà chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này tạo ra sẽ vô cùng thoải mái, dễ chịu khi máy đã ap dụng công nghệ CFD(Computational Fluid Dynamics) dựa trên nguyên lý Jet Flow của công nghệ độn cơ phản lực. Dòng khí lạnh sản sinh sẽ được tối ưu, lưu thông tới nhiều vị trí, lan tỏa lên trần nhà sau đó lan rộng tránh cảm lạnh hay rét buốt khi sử dụng.

Chế độ gió sẽ đóng góp vai trò khá quan trọng, nó ảnh hưởng tới hiệu quả làm mát và cả sức khẻo, thể trạng. Nếu điều hòa thổi trực diện vào cơ thể trong thời gian dài sẽ gây khô da cảm lạnh, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hệ hô hấp. Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24YW-W5 có thể khắc phục, hạn chế hiệu quả vấn đề này, bởi vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

3. Điều hòa Mitsubishi giúp sử dụng an toàn, bảo vệ môi trường

Trước thời đại công nghệ hóa, hiện đại hóa ngày càng diễn ra mạnh mẽ thì môi trường luôn là vấn đề đi kèm, chúng ta cần có biện pháp sử dụng và bảo vệ lá phổi xanh này. Khi sử dụng điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC24YW-W5 bạn sẽ góp phần đáng kể trong vấn đề này.

Bằng việc sử dụng gas thế hệ mới R32, điều hòa sẽ hạn chế tối thiểu khí thải gây hiệu ứng nhà kính, ngăn ngừa sự nóng lên của trái đất, bảo vệ môi trường tốt hơn. Dung môi R32 còn mang tới hiệu quả làm lạnh tốt hơn, tạo hơi lạnh sâu hơn, tự nhiên và dễ chịu hơn.

Đặc biệt để nâng cao sức khẻo, thể trạng của người dùng, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 đã trang bị khá nhiều công nghệ lọc bụi, kháng khuẩn và khử mùi. Tấm lọc không khí này sẽ ngăn ngừa các tác nhân gây hại, mọi thứ được hút qua, làm sạch và đặc biệt mỗi khi cần vệ sinh bạn có thể vệ sinh bằng nước và phơi khô sau đó có thể tái sử dụng.

Với 3 lý do này chắc hẳn cũng đã đủ thuyết phục bạn sử dụng chiếc Điều Hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC24YW-W5 1 Chiều 24000Btu Gas R32. Như đã nói do có công suất lớn bởi vậy việc lựa chọn cần đảm bảo phù hợp với diện tích, có như vậy bạn sẽ không bị lãng phí, tốn kém.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook