0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do bạn nên mua tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV cho không gian của mình

Ngày Đăng: 09:32 27/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một chiếc tủ lạnh sao cho phù hợp với không gian bếp của gia đình?. Hãy cân nhắc ngay tới model tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV và dưới đây sẽ là 3 lý do khiến bạn nên mua ngay sản phẩm này.

1. Kiểu dáng hiện đại với khả năng trữ tốt

3 lý do bạn nên mua tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV cho không gian của mình
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Thiết kế bên ngoài là một điểm khá dễ nhận đạng và đánh giá, ở chiếc tủ này thì đây cũng là một ưu điểm lớn mà người dùng có thể thấy ngay. Một chiếc tủ 4 cánh được thiết kế ngăn mát trên tiện lợi, khi cất trữ người dùng chỉ cần đứng thẳng, bao quát không gian tốt, thuận tiện cho việc cất trữ.

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV sở hữu bề mặt thép không gỉ, đảm bảo sạch sẽ như mới sau thời gian dài. Với tông màu xám bạc sẽ mang tới sự tinh tế, hài hòa dù đặt ở bất cứ vị trí nào trong căn phòng. Tay nắm ẩn chạy cắt ngang cũng sẽ giúp bạn dễ đóng mở, tăng sự goạn gàng, phân biệt được hai ngăn rõ ràng.

3 lý do bạn nên mua tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV cho không gian của mình
Dung tích 488 lít

Có dung tích 488 lít vì thế chiếc tủ này sẽ đảm bảo khả năng lưu trữ, thoải mái thức ăn cho cả gia đình sử dụng trong nhiều ngày. Đây là mức dung tích không quá lớn cũng không phải nhỏ mà vô cùng vừa. Đặc biệt thích hợp cho những gia đình có từ 3 tới 6 người dùng.

2. Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV điều chỉnh ngoài

Tính năng này sẽ giúp bạn thay đổi nhiệt độ cùng các thông số một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và chỉ với thao tác đơn giản nhất. Thiết kế mỏng, chạy dọc bên ngoài cùng tinh tế, tăng khả năng quan sát.

3 lý do bạn nên mua tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV cho không gian của mình
Điều khiển cảm ứng, lấy nước bên ngoài

Lấy nước lạnh bên ngoài giúp giải khát nhanh chóng

Vào những ngày Hè oi nóng thì nước lạnh gần như là nguồn sống, làm tăng sự thoải mái, tạo sảng khoảng. Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4010M9/SV sẽ giúp bạn đến với nhu cầu nhanh hơn nhờ khay lấy nước ngoài.

Chế độ Power Cool/Power Freeze với công suất mạnh mẽ

Khi kích hoạt, tủ lạnh sẽ tăng cường công suất, đưa hơi lạnh vào bên trong một cách tốt hơn. Từ đó thực phẩm sẽ được làm lạnh cũng như cấp đông nhanh chóng và phù hợp sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

3 lý do bạn nên mua tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV cho không gian của mình
Làm lạnh và cấp đông mạnh mẽ

Chế độ Vacation giảm nấm mốc, tiết kiệm điện năng

Phù hợp cho bạn sử dụng khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không muốn tắt chiếc tủ lạnh này đi. Chế độ Vacation sẽ góp phần giảm nấm mốc hình thành, giảm điện năng và không phù hợp để bảo quản.

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV có chuông báo cửa mở

Khi cửa mở quá lâu hoặc bạn cất trữ đóng chưa kín tủ thì âm thanh cảnh báo sẽ phát ra. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4010M9/SV giúp ngăn hơi lạnh thất thoát, tránh lãng phí điện và đảm bảo nhiệt độ ổn định hơn.

3. Tiết kiệm điện, khử mùi và bảo quản tốt

3 lý do bạn nên mua tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV cho không gian của mình
Bộ lọc than hoạt tính

Đây là ba vẫn đề quan trọng và rất được quan tâm ở chiếc tủ này có thể làm khá tốt vì thế sẽ là một lý do nữa mà bạn nên mua ngay. Đầu tiên là khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ Digital inverter điều chỉnh máy nén làm lạnh ổn định, vận hành êm ái, khoa học.

Với ứng dụng bộ lọc Deodorizer sẽ giúp khử mùi mạnh mẽ, có thể ngăn ngừa vi khuẩn hình thành. Giúp thực phẩm được an toàn khi không gian bên trong đảm bảo sạch sẽ, không mùi hôi, tanh.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus giúp bảo quản tươi ngon, giảm khô héo và thực phẩm sẽ nhận được nhiệt độ đầy đủ. Hai ngăn với hai quạt độc lập, thổi hơi lạnh đều ở các cấp độ khác nhau.

Tóm lại, 3 lý do mà ban nên mua tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010M9/SV đó là thiết kế lịch lãm, khả năng trữ tốt, tiết kiệm điện cao, khử mùi mạnh mẽ, bảo quản thức ăn tốt cùng nhiều tính năng nổi bật khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook