0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do bạn nên mua điều hòa Midea giá rẻ trong năm 2021

Ngày Đăng: 07:41 24/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bài viết này, Điện Máy Thiên Phú sẽ đề cập đến cho bạn biết 3 lý do vì sao nên mua điều hòa Midea giá rẻ để sử dụng trong năm 2021 này. Mời bạn tham khảo.

1. Thiết kế nhỏ gọn, công suất làm lạnh đa dạng.

Đa số các mẫu điều hòa Midea giá rẻ hiện nay đều được thiết kế cực kì nhỏ gọn, điều này giúp cho bạn lựa chọn có thể dễ dàng bố trí vào nhiều căn phòng khác nhau như phòng khách hay phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng đọc sách mà nó không hề chiếm quá nhiều diện tích không gian.

Bên cạnh đó thì các mẫu điều hòa Midea còn có thiết kế khá là đơn giản nhưng vẫn tạo sự hài hòa cho căn phòng được bố trí vì máy được sơn màu trắng ngà trẻ trung, đây là tông màu chủ đạo của tất cả các dòng điều hòa hiện nay.

Ngoài ra thì không thể không kể tới rằng điều hòa Midea còn có công suất làm lạnh cực kì đa dạng, bạn có thể lựa chọn thoải mái cho mình với những căn phòng có diện tích từ 10 – 40 mét vuông đối với dòng máy điều hòa treo tường.

2. Làm lạnh thông minh, nhanh chóng và chính xác.

Điều hòa Midea 1 chiều có khả năng làm lạnh cực kì thông minh và nhanh chóng nhờ vào chế độ Turbo độc đáo, khi kích hoạt tính năng này thì nó sẽ cho toàn bộ căn phòng được làm mát chỉ sau 3 phút kích hoạt máy để người dùng không phải chờ đợi quá lâu trong những ngày trời Hè nắng nóng.

Bên cạnh đó là sự kết hợp của tính năng Follow Me, trên remote của điều hòa Midea giá rẻ được tích hợp với một bộ cảm biến thông minh có thể cảm biến nhiệt độ xung quanh và truyền tín hiệu về cho dàn lạnh. Từ đó máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho hợp lý và chuẩn xác đến với vị trí của người dùng, mang đến sự thoải mái và thư giãn cao trong những ngày Hè nắng nóng tộ độ.

3. Tiết kiệm điện cùng độ bền cao tương đối.

Với công nghệ Inverter Quattro của điều hòa Midea thì nó sẽ mang đến cho máy có khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên tới 60% so với dòng máy thông thường, công nghệ này sẽ giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy nén sao cho phù hợp với nhiệt độ làm lạnh trong phòng để tránh cho máy phải tắt/bật liên tục.

Với dòng điều hòa Midea Inverter thì các cấu tạo bên trong máy cũng có bảng mạch điện hiện đại giúp cho máy có thể vận hành được bền bỉ hơn, không lo về nguồn điện không ổn định bất thường.

Bên cạnh đó thì các mẫu điều hòa Midea đời mới hiện nay còn có cánh tản nhiệt được mạ vàng giúp gia tăng khả năng trao đổi nhiệt của máy, ngoài ra còn giúp cho máy có thể vận hành được tốt và bền bỉ hơn mà không bị ăn mòn bởi nước mưa hay hơi muối biển.

+ Nhìn chung, điều hòa Midea giá rẻ là một hãng được đánh giá rất cao ở trong năm 2021 này. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điều hòa giá rẻ mà muốn máy có chất lượng tốt thì hãng Midea này sẽ là một sự lựa chọn hòan hảo dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook