0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do bạn nên chọn ngay điều hòa Panasonic để sử dụng

Ngày Đăng: 07:52 10/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Làm lạnh nhanh chóng, lọc không khí siêu sạch.

Điều hòa Panasonic 1 chiều có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng nhờ công nghệ P-Tech, công nghệ này có khả năng giúp cho máy nén hoạt động ở tần số tối đa nhưng lại không gây hại đến máy né, điều này sẽ giúp cho căn phòng được nhanh chóng giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt chỉ với khoảng 5 – 10 phút bật máy, nhanh hơn rất nhiều so với các dòng điều hòa thông thường hiện nay.

Kết hợp với đó chính là công ngệ đảo gió Aerowings, công nghệ này của điều hòa Panasonic có khả năng giúp cho cánh đảo gió có thể thổi luồng gió đến khắp vị trí của căn phòng sử dụng, mang lại cảm giác cực kì dễ chịu cho người dùng.

Bên cạnh với khả năng làm mát tốt thì điều hòa Panasonic còn nổi bật với khả năng lọc không khí siêu sạch của mình nhờ công nghệ Nanoe-G, đây là công nghệ độc quyền của Panasonic. Công nghệ này có khả năng phóng ra ngoài không khí với 3000 tỉ khác ion âm và chúng sẽ gắn kết vào vi khuẩn và bụi bẩn có trong phòng rồi được đưa lại vào bên trong để xử lý, trả lại bầu không không khí cực kì trong lành cho người dùng.

2. Khả năng kết nối cực kì thông minh.

Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud sẽ giúp cho điều hòa Panasonic không còn phải điều khiển qua một chiếc điều khiển từ xa thông thường nữa mà nó còn có thể được điều khiển qua một chiếc điện thoại tông minh với ứng dụng này. Điều này sẽ giúp cho bạn có thể kiểm soát hoạt động của máy được tốt hơn.

Đối với những ngày bạn đi làm mà muốn về nhà muốn điều hòa Panasonic giá rẻ đã làm lạnh sẵn thì chỉ việc mở ứng dụng nên và bật mà thôi. Bạn nên lưu ý là ứng dụng này chỉ bật được khi điện thoại thông minh của bạn có kết nối mạng nhé.

Bên cạnh với khả năng điều khiển thông minh thì ứng dụng Panasonic Comfort Cloud này của điều hòa Panasonci còn là một ứng dụng có thể kiểm soát được hiệu quả quá trình sử dụng của điều hòa nhờ các bộ phân tích thông minh, chính vì vậy mà bạn có thể so sánh quá trình sử dụng điện để có kế hoạch dành riêng cho mình.

3. Khả năng tiết kiệm điện cực kì hiệu quả.

Điều hòa Panasonic được biết đến từ thương hiệu Nhật Bản, người dân nơi đây có tính kỉ luật rất cao và đặc biệt chính là phương châm luôn mang lại sự tiết kiệm chi phí nhất cho những khách hàng của mình.

Chính vì vậy mà họ đa nghiên cứu ra dòng điều hòa Panasonic Inverter và nó có khả năng giúp cho máy vận hành tiêu tốn điện năng ít đi rất nhiều, thậm chí là lên tới 50% so với dòng máy không có công nghệ Inverter. Bên cạnh đó thì công nghệ này còn giúp cho máy hoạt động được êm ái và bền bỉ hơn.

Đi cùng với dòng điều hòa Panasonic Inverter này chính là công nghệ Econavi, công nghệ này có khả năng kiểm soát được nhiệt độ hoạt động trên điều hòa, điều chỉnh mức nhiệt độ thích hợp cho người dùng để góp phần tiết kiệm điện năng lên tới 20% nữa.

Đối với các dòng máy đời mới hiện nay thì nó còn được sử dụng với loại môi chất lạnh thế hệ mới R32, điều này giúp cho máy làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện hơn mà lại cực kì thân thiện với môi trường vì không gây suy giảm tầng Ozone.

Trên đó là 3 lý do bẹn nên chọn điều hòa Panasonic để sử dụng, hy vọng với bài viết ở trên của chúng tôi sẽ giúp cho bạn có nhiều thông tin hữu ích hơn để lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook