0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lợi ích của công nghệ Flex-Zone trên tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG

Ngày Đăng: 15:08 04/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG được bổ sung hàng loạt các công nghệ cũng như tính năng tiện lợi. Mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng nhất. Trong đó công nghệ bảo quản Flex-Zone đã mang lại lợi ích gì cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ Flex-Zone trên tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RB405WE-PMV(06)-MG

3 lợi ích của công nghệ Flex-Zone trên tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG

Công nghệ Flex-Zone là một công nghệ làm lạnh thông minh giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm tươi sống một cách hiệu quả nhất. Đây là một công nghệ mới được Toshiba ứng dụng trên các dòng tủ lạnh nhằm cải thiện tối đa chất lượng bảo qurn hàng ngày. Giúp giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng bên trong thực phẩm.

Cơ chế hoạt động của ngăn cấp đông mềm trên tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE

Khi thực phẩm được cho vào bên trong ngăn đông mềm, hơi lạnh sẽ nhanh chóng lan tỏa và bao quát khắp các vị trí bên trong ngăn chứa. Với nhiệt độ tiêu chuẩn ở -1 độ C, giúp thực phẩm có thể phủ lên mình một lớp băng mỏng. Điều này mang lại sự cách ly thực phẩm với môi trường xung quanh. Ngăn chặn sự oxy hóa và sự xâm nhập của vi khuẩn.

Nhờ cơ chế hoạt động Flex-Zone trên tủ lạnh 2 cánh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG sẽ giúp giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng vốn có của chúng. Mang lại những món ăn thơm ngon và phù hợp nhất cho gia đình bạn.

Lợi ích của công nghệ cấp đông mềm Flex-Zone

Tiết kiệm thời gian rã đông thực phẩm.

3 lợi ích của công nghệ Flex-Zone trên tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG

Đối với cơ chế cấp đông trên bề mặt thực phẩm mà không làm đông cứng hoàn toàn chúng sẽ giúp người dùng có thể tiết kiệm tối đa thời gian khi nấu ăn hàng ngày. Khi cần sử dụng bạn chỉ cần lấy thực phẩm từ bên trong tủ lạnh Inverter Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG ra ngoài. Với vài phút ngắn ngủi là bạn đã có thể sơ chế và chế biến được những món ăn khác nhau. Bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu hay thậm chí là rã đông theo kiểu truyền thống nữa.

Bảo quản thực phẩm tươi ngon, trọn dưỡng chất

Với quá trình cấp đông thực phẩm nhanh chóng, ngăn chặn được sự xâm nhập của vi khuẩn khi tiếp xúc với thực phẩm. Và giữ nguyên chất dinh dưỡng vốn có ở bên trong không cho chúng chảy ra ngoài vừa làm mất vệ sinh vừa thiếu hàm lượng dinh dưỡng. Đảm bảo thực phẩm có thể tươi ngon hơn trong suốt quá trình bảo quản lên tới nhiều ngày mà không làm ảnh hưởng đến thực phẩm.

Ngăn chặn sự xâm nhập và ám mùi từ thực phẩm

3 lợi ích của công nghệ Flex-Zone trên tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG

Với thiết kế nắp đậy bên trong tủ lạnh sẽ giúp chiế tủ lạnh giá rẻ Toshiba GR-RB405WE có thể ngăn chặn được sự xâm nhập của vi khuẩn và các mùi hôi từ thực phẩm khác. Và giúp giữ nguyên được mức nhiệt độ tốt nhất dành cho ngăn đông mềm.

Với nhứng ưu điểm nổi bật trên đây của công nghệ Flez-Zone -1 độ C trên tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RB405WE-PMV(06)-MG chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn quan tâm và muốn sở hữu chiếc tủ lạnh này cho gia đình mình có thể tham khảo cửa hàng Điện Máy Thiên Phú và nhận hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook