0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Loại điều hòa đến từ Đaikin giá rẻ chất lượng cực bền bỉ

Ngày Đăng: 20:32 22/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đaikin là một thương hiệu có xuất xứ ở Nhật Bản, thương hiệu này được người dùng biết đến rất nhiều nhờ chất lượng sản phẩm cực kì bền bỉ, trong đó có sản phẩm điều hòa là được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất. Dưới đây sẽ là 3 model điều hòa của thương hiệu đaikin sẽ phần nào đó giúp các bạn hiểu chi tiết hơn về các sản phẩm của Đaikin.

Điều hòa Daikin Inverter FTHF60RVMV 2 Chiều 22000Btu Gas R32

Điều hòa Daikin Inverter FTHF60RVMV 2 Chiều 22000Btu Gas R32 sở hữu sắc trắng trung tính, kết hợp với dạng chữ nhật điều hòa INVERTER 2 Chiều R32 22000 Btu FTHF60RVMV mang cảm giác cứng cáp và chắc chắn. Điểm nhấn cho dòng sản phẩm FTHF của đaikin. Mặt trước được thiết kế với một một vẻ đẹp lịch sự sẽ mang đến sự hiện đại, thanh lịch cho không gian của gia đình bạn.

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Đaikin này còn có công nghệ cảm biến mắt thần thông minh, bộ cảm biến hồng ngoại này có thể tự động nhận biết người sử dụng tronh phòng không để tăng/giảm nhiệt độ hợp lý góp phần tiết kiệm điện năng hơn, Cùng với chế độ Econo có khả năng tiết kiệm điện mà vẫn giúp làm mát tối ưu cho người sử dụng mà còn cho máy vận hành ở mức thấp nhưng vẫn bảo đảm làm mát cho người dùng. Tính năng Coanda giúp làm lạnh được nhanh chóng và đồng đều hơn, đặc biệt là nó sẽ hướng cánh đảo gió lên trên trần nhà để đưa gió đi xa hơn ở không gian.

Điều hòa Daikin Inverter FTHF35RAVMV/RHF35RAVMV 2 Chiều 12000Btu

Điều hòa đaikin Inverter FTHF35RAVMV/RHF35RAVMV 2 Chiều 12000Btu là một trong những sản phẩm cao cấp gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế sành điệu, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình. Với khả năng vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm, điều hòa 2 chiều là sự lựa chọn hòan hảo cho những khu vực có khí hậu phân biệt rõ 2 mùa nóng, lạnh.

Với chế độ ngủ đêm được thiết lập tự động giúp chiếc điều hòa đaikin này sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng, vì tối thì nhiệt độ môi trường bên ngoài càng hạ dần khi trời càng về khuya, mang đến cho bạn giấc ngủ sâu hơn. Đi cùng với tấm vi lọc bụi trên chiếc điều hòa đaikin 2 chiều này với các mắt lưới siêu nhỏ, loại bỏ những phần tử có hại trong không khí như vi khuẩn, bụi bẩn, mang lại nguồn không khí trong lành, sạch khuẩn bảo vệ sức khỏe hô hấp cho gia đình.

Điều hòa Đaikin 18000btu 1 chiều FTKC50UAVMV Gas R32

Điều hòa Đaikin Inverter FTKC50UAVMV có thiết kế đơn giản, tinh tế, mang gam màu trắng trung tính với kiểu dáng hiện đại sẽ là một điểm nhấn mang đến vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã cho không gian nội thất của gia đình bạn. Với công suất 18000btu,máy điều hòa Đaikin inverter FTKC50UVMV/RKC50UVMV sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những công trình có diện tích từ 20 đến 30m2 như phòng khách, phòng làm việc hay nhà hàng…

Điều hòa Đaikin FTKC50UAVM được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại, mang đến sự tiện nghi cho người dùng, đặc biệt một số tính năng trên điều hòa rất phù hợp để sử dụng cho phòng khách như: Làm lạnh nhanh tức thì, giúp căn phòng của bạn luôn có được sự dễ chịu nhanh chóng nhất. Chức năng tự chẩn đoán lỗi sẽ giúp bạn biết được điều hòa của bạn đang gặp phải lỗi gì để tiện hơn trong quá trình sửa chữa. Chức năng hút ẩm làm cho căn phòng luôn khô ráo, sạch sẽ vào thời tiết mưa, nồm ẩm.

Đa số các sản phẩm của đaikin đều được sản xuất ở Nhật Bản hoặc Thái Lan, do vậy mà người dùng khá yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Điều hòa đaikin cũng được cái giá thành hợp lý và chất lượng rất tốt. Các bạn hãy chọn cho mình một chiếc về sử dụng nhé! Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng đó nha.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook