0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lí do nên chọn mua chiếc Điều Hòa Reetech RTV18-BK-BT/RCV18-BK-BT

Ngày Đăng: 09:37 29/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nguồn gốc xuất xứ và thiết kế tinh tế

– Nguồn gốc xuất xứ:

Điều hòa Reetech treo tường là sản phẩm điện lạnh của công ty cổ phần hóa R.E.E tiền thân của hãng điều hòa này là xí nghiệp liên hợp thiết bị lạnh được thành lập năm 1977. Sản phẩm được sản xuất và lắp đặt tại Việt Nam theo công nghệ Châu Âu tiên tiến, hiện đại nhất hòan toàn 100% là sản phẩm của Việt Nam.

– Thiết kế của chiếc điều hòa Reetech:

Điều Hòa Reetech RTV18-BK-BT/RCV18-BK-BT với thiết kế sắc trắng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế kết hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh sẽ làm căn phòng của bạn trở nên nổi bật và sang trọng.

2.Tính năng nổi bật

– Chiếc điều hòa Reetech 1 chiều này được trang bị công nghệ inverter với máy nén biến tần giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ giúp giảm tiến ồn cho bạn và gia đình có giấc ngủ ngon nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng của bạn một cách hiệu quả.

Điều hòa Reetech 18000btu sở hữu máy nén tiên tiến và hiện đại nên khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa này có hiệu suất làm lạnh nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn sau khi khởi động nhưng sẽ làm lạnh đồng đều để cơ thể bạn không bị buốt lạnh giúp bạn thoải mái nhất để thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Điều hòa Reetech giá rẻ có thiết kế chế độ ngủ đêm giúp bạn có thể yên tâm khi ngủ mà không sợ bị cảm lạnh nhờ vào bộ cảm biến nhiệt độ cơ thể con người từ đó điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp cứ 1 giờ đồng hồ là điều hòa sẽ tự động lên 1 độ để khi bạn thức dậy quen với nhiệt độ ban ngày.

– Điều hòa Reetech được tích hợp lên điều hòa chức năng tự chuẩn đoán lỗi. Với chức năng này,khi điều hòa nhà bạn phát sinh lỗi sẽ được hiển thị trên màn hình của điều khiển từ xa Remote giúp bạn dẽ dàng nhận biết được lỗi trên điều hòa, chuẩn đoán và sửa chữa lỗi điều hòa Reetech 1 chiều nhanh chóng tiết kiệm được thời gian và chi phí sửa chữa hơn.

– Má sử dụng môi chất lạnh R32 mới nhất hiện nay. Gas R32 đem đến hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R410A, gấp 6.1 lần so với gas R22, đồng nghĩa với việc tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Ngoài ra, gas R32 rất thân thiện với môi trường.

– Không gian sử dụng điều hòa thường xuyên thường dẫn đến tình trạng dư ẩm nhất là vào những ngày thời tiết trở lạnh. Chiếc điều hòa Reetech 1 chiều 18000btu RTV18-BK-BT/RCV18-BK-BT này được trang bị công nghệ hút ẩm giúp không khí trong phòng khô thoáng và thoải mái hơn. Từ đó, bạn có thể bật điều hòa cả ngày mà không sợ da bị khô hay cảm thấy ngột ngạt, khó chịu.

– Khi điều hòa Reetech 18000btu RTV18-BK-BT/RCV18-BK-BT phát hiện rò rỉ môi chất lạnh, dàn lạnh sẽ hiển thị mã lỗi [EC] và ngừng hoạt động, tránh tổn hại máy nén do nhiệt độ cao vì thiếu môi chất lạnh.

3. Thời hạn bảo hành.

Thời gian bảo hành điều hòa Reetech chính hãng là 24 tháng cho toàn bộ máy. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng nhưng không vượt quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Riêng máy nén của điều hòa Reetech treo tường được bảo hành 5 năm, thời gian bảo hành máy nén được tính từ ngày sản xuất.

Sau 2 năm đầu tiên kể từ ngày mua hàng, nếu máy nén bị hư hỏng thuộc diện được bảo hành, hãng sẽ cung cấp máy nén miễn phí để thay thế cho điều hòa, khách hàng chịu các chi phí phát sinh khác như vật tư, nhân công… nếu có

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook