0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 hãng điều hòa giá rẻ tốt nhất

Ngày Đăng: 05:09 22/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Điều hòa Gree
  2. 2. Điều hòa Casper
  3. 3. Điều hòa Midea

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa giá rẻ có nhiều ưu điểm không kém điều hòa đắt tiền mà bạn có thể sở hữu chỉ với mức giá chỉ hơn một nửa. Đó là lý do mà hiện nay điều hòa giá rẻ rất được lòng người tiêu dùng hiện nay. Vì vậy nếu bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa công suất nhỏ cho phòng ngủ hay phòng làm việc nhỏ hay điều hòa công suất lớn cho phòng khách, phòng làm việc của công ty thì 3 thương hiệu điều hòa giá rẻ dưới đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

1. Điều hòa Gree

Gree là thương hiệu điều hòa giá rẻ đến từ Trung Quốc nhưng có thể bạn không biết, Gree chính là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới hiện nay.

Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành một tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên sản xuất điều hòa không khí. Hiện nay, sản phẩm của Gree có mặt hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, được hơn 300 triệu người tin dùng với 20 nhà máy trên khắp thế giới, cấp ra thị trường 60 triệu bộ điều hòa dân dụng và 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại mỗi năm, chiếm 1/3 sản lượng điều hòa trên toàn cầu.

Năm 2018 Gree vinh dự được tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh Quốc bình chọn là “Thương hiệu điều hòa số 1 thế giới”

Gree mang đến cho người dùng những dòng điều hòa treo tường giá rẻ, chất lượng với những công nghệ tiên tiến hiện đại:

  • Công nghệ làm lạnh nhanh, thoải mái
  • Công nghệ tiết kiệm điện đến 60% cho các dòng điều hòa Gree inverter
  • Công nghệ điều khiển thông minh, tự động điều chỉnh nhiệt độ
  • Công nghệ thanh lọc không khí với hệ thống màng lọc đa chức năng, tự động làm sạch dàn lạnh tiện lợi.
  • Hoạt động êm ái với độ ồn như một chiếc lá rơi.

Sản phẩm điều hòa Gree có độ bền cao khi có thể sử dụng bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt. Tỷ lệ bảo hành cực thấp chỉ 0.03% tổng sản lượng bán ra trên thị trường là minh chứng cho điều đó.

Với những sản phẩm chất lượng cùng mức giá phải chăng, điều hòa Gree là lựa chọn tối ưu cho các gia đình.

Điều hòa Gree giá rẻ có đủ các mức công suất từ 9000 BTU – 24000 BTU và có giá từ 5.450.000đ.

2. Điều hòa Casper

Bên cạnh Gree thì Casper cũng là thương hiệu điều hòa giá rẻ được đánh giá cao hiện nay.

Trong vài năm gần đây, Casper là thương hiệu được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi đây là một thương hiệu điều hòa đến từ Thái Lan với mức giá rất phải chăng mà mọi gia đình đều có thể sở hữu.

Đầu tiên phải kể đến lý do nên lựa chọn của điều hòa Casper là chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm rất ưu đãi.

Bên cạnh đó điều hòa Casper inverter với công nghệ i-Saving còn giúp tiết kiệm điện đến từng đồng cho bạn dùng điều hòa cả đêm với tiền điện chỉ từ 4000 đồng.

Điều hòa Casper có nhiều công nghệ thông minh, hiện đại như wifi, cảm biến thông minh, các cơ chế tự động báo lỗi, bảo vệ rò rỉ,… mang đến sự tiện nghi cho người dùng.

Điều hòa Casper hoạt động êm ái nhờ có thiết kế nguyên khối, cánh đảo gió hoạt động và cấu tạo khác biệt mang lại không gian yên tĩnh.

Ngoài ra sự thay đổi về thiết kế dàn nóng sẽ giúp điều hòa hoạt động bền bỉ hơn trong những môi trường khắc nghiệt, đặc biệt vùng ven biển.

Điều hòa Casper có nhiều tiện ích với mức giá rẻ bất ngờ, chỉ từ 4.990.000đ bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Casper 9000 BTU cho gia đình mình.

3. Điều hòa Midea

Nói đến điều hòa giá rẻ thì không thể không nhắc đến điều hòa Midea. Midea là thương hiệu điều hòa giá rẻ đứng vững trong nhiều năm trên thị trường điều hòa dù nhiều biến động.

Điều hòa Midea được đánh giá cao về thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, khả năng làm lạnh nhanh chóng rất hiệu quả.

Điều hòa Midea không được trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo làm lạnh không gian, tạo cảm giác thoáng mát dễ chịu cho người sử dụng. Với khả năng khuếch tán nhiệt và đảo chiều hoạt động tích cực giúp phân bố không khí lạnh khắp căn phòng.

Tuy nhiên sản phẩm cửa thương hiệu này lại có nhiều tính năng vô cùng tiện ích: Khả năng định vị hướng gió, Phát hiện ra những vị trí gây rò rỉ chất làm lạnh, Chế độ Auto Clean, Khả năng Follow me, Chức năng ionier, Chế độ turbo

Ở những dòng cao cấp của Midea còn có những thiết kế độc đáo như thiết kế chữ V, thiết kế thiên nga,… cùng những công nghệ hàng đầu như inverter quattro,…

Giá của điều hòa Midea giá rẻ chỉ từ 4.790.000đ, phù hợp cho những gia đình có thu nhập trung bình hoặc thấp hoặc để lắp cho phòng trọ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook