0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 dòng điều hòa Mitsubishi heavy inverter nổi bật hiện nay là gì?

Ngày Đăng: 08:40 22/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mitsubishi heavy là thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Nhật Bản với những sản phẩm hướng tới khả năng tiết kiệm điện tối ưu, tiện nghi và bảo vệ tốt sức khỏe cho người dùng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng, tiết kiệm điện tốt và giá phải chăng thì đừng bỏ qua 3 dòng điều hòa Mitsubishi heavy inverter dưới đây nhé.

1. Điều hòa Mitsubishi heavy inverter SRK-YN

Mitsubishi Heavy SRK-YN là dòng sang trọng của Mitsubishi Heavy có thiết kế trang nhã, đơn giản và dễ dàng kết hợp với những thiết kế khác nhau.

Điều hòa Mitsubishi heavy inverter này sở hữu những chức năng vượt trội được chia làm 3 nhóm chức năng chính là: tiết kiệm năng lượng, khử mùi, tiện nghi.

Với khả năng tiết kiệm điện lên đến 40% so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường, đây là mội trong những dòng điều hòa inverter được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay của Mitsubishi Heavy.

Những công nghệ nổi bật trên dòng sản phẩm này:

– Công nghệ biến tần DC PAM inverter tiết kiệm năng lượng

Công nghệ inverter tiết kiệm điện DC PAM với khả năng điều khiển điện áp và tần số hoạt động của máy nén, giúp giảm tối đa điện năng tiêu thụ và tăng hiệu suất làm lạnh một cách nhanh nhất và mạnh nhất

Khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện và duy trì nhiệt độ ổn định.

– Lưới lọc Solar Filter giúp bảo vệ sức khỏe

Để bảo vệ và nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng một cách tối ưu nhất. Điều hòa Mitsubishi trang bị chức năng lưới lọc Solar Filter giúp khử sạch các loại mùi hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm…

– Tính năng tự chẩn đoán lỗi thông minh

Tính năng tự chẩn đoán lỗi thông minh có thể chẩn đoán các lỗi hay gặp phải và hiển thị bằng cách nhấp nháy đèn LED trên mặt nạ dàn lạnh giúp việc sửa chữa khi điều hòa gặp lỗi trở nên đơn giản hơn.

– Chức năng làm lạnh nhanh HI power

Công nghệ HI Power cho phép điều hòa có được khả năng làm lạnh nhanh chóng bằng cách hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao và tự động giảm thấp hơn nhiệt độ đã cài đặt 3 độ C để mang lại không gian mát lạnh trong vòng 15 phút.

2. Điều hòa Mitsubishi heavy inverter SRK-YT

Dòng Mitsubishi Heavy SRK-YT được ra mắt tháng 3/2018 và trở thành dòng sản phẩm được rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn bởi thiết kế phong cách Châu Âu, mang một vẻ ngoài sang trọng và trang nhã, thích hợp cho các công trình nhà ở và hộ dân cư cao cấp. Đây là dòng điều hòa Mitsubishi Heavy 1 chiều sở hữu rất nhiều tính năng, công nghệ hiện đại.

– Thiết kế Châu Âu trang nhã sang trọng

Dòng sản phẩm này được chú trọng và cải tiến về kiểu dáng, là lựa chọn tối ưu cho những người dùng thích sự hòan hảo. Bằng việc bổ sung thêm phần lưới lọc dễ tháo lắp để vệ sinh, giảm bụi bẩn. Hệ thống bo mạch được thiết kế nắp kín, ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào và tháo lắp linh hoạt hơn không chỉ làm cho chiếc điều hòa này đẹp hơn mà còn vô cùng tiện nghi.

– Tiết kiệm điện đến 40% với công nghệ biến tần DC PAM inverter

Cũng như SRK-YN, SRK-YTđược trang bị công nghệ DC PAM inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Kiểm nghiệm trên thực tế trong 8 giờ sử dụng buổi tối ở nhiệt độ cài đặt là 26o C và nhiệt độ môi trường là 30o C thì điều hòa SRK-YT chỉ tiêu tốn 2.0 Kw điện năng. Đây là con số vô cùng ấn tượng chứng minh cho khả năng tiết kiệm điện đến 40% của dòng sản phẩm này.

– Lưới lọc Solar Filter khử mùi, bảo vệ sức khỏe

Chức năng lưới lọc Solar Filter giúp ngăn chặn các mùi hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm… giúp bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi những mùi khó chịu thường gặp trong cuộc sống của chúng ta.

– Tính năng tự làm sạch thông minh, tiện lợi

Chế độ tự làm sạch sẽ của điều hòa inverter này sẽ tự vệ sinh và làm khô điều hòa trong vòng 2 giờ giúp hạn chế nấm mốc và loại bỏ các bụi bẩn cứng đầu, tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh điều hòa cho người dùng.

3. Điều hòa Mitsubishi heavy inverter SRK-YL

Dòng SRK-YL là dòng sản phẩm siêu sang trọng và tiện nghi bậc nhất khi được trang bị tất cả các tính năng của SRK-YN và SRK-YT đồng thời bổ sung thêm nhiều chức năng cao cấp khác.

– Chế độ đảo gió 3D auto làm lạnh đồng đều

Công nghệ đảo gió 3D AUTO là công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất của điều hòa Mitsubishi heavy với khả năng làm lạnh vượt trội và tiết kiệm điện lên đến 70%.

Bằng việc cải tiến thiết kế, kết hợp giữa 3 cánh quạt đảo gió được điều khiển bằng 3 motor riêng biệt và thuật toán thông minh được lập trình trên bo mạch mang đến khả năng điều chỉnh luồng gió một cách linh hoạt, giúp làm mát tốt hơn trên diện rộng.

– Bảo vệ sức khỏe với bộ lọc Enzyme

Bộ lọc chứa các Enzyme có tính kiềm tự nhiên tấn công và tiêu diệt vi khuẩn ở ngay lưới lọc vi sinh, giúp kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết và an toàn cho sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình bạn.

– Làm sạch không khí với Ion 24 giờ

Bằng việc phát hiện ra đá tourmaline – một loại đá có khả năng phát ra ion âm suốt 24 được phủ trên thân điều hòa Mitsubishi Heavy SRK-YL, bạn sẽ được tận hưởng “Vitamin của không khí” suốt cả ngày mà không tiêu tốn thêm bất kỳ khoản năng lượng nào để vận hành máy. Tính năng này phù hợp ở văn phòng làm việc, nơi sử dụng rất nhiều máy tính và có rất ít hoặc thậm chí là không có ion âm.

– Lồng quạt chống khuẩn

Lồng quạt của dòng SRK-L được xử lý kháng khuẩn giúp hạn chế tình trạng nấm mốc và mầm bệnh,tạo môi trường sạch và an toàn cho người dùng. Chức năng này sẽ ngăn chặn nấm mốc và mùi hôi tồn tại và phát triển khi hệ thống máy ngừng hoạt động.

Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ thấy được sự tiện nghi và cần thiết khi lựa chọn điều hòa Mitsubishi heavy giá rẻ cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook