0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 dòng điều hòa Gree inverter giá rẻ thích hợp với mọi gia đình

Ngày Đăng: 08:18 27/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không ít gia đình phải phát hoảng khi mùa hè đến hóa đơn tiền điện tăng cao đột ngột. Bởi đây là thời điểm nắng nóng thời gian sử dụng điều hòa nhiều hơn. Nhưng vì tiết kiệm tiền, nên nhiều người chọn mua những chiếc điều hòa rẻ tiền, không được trang bị inverter, nên khi sử dụng tiền điện hàng tháng khá là nhiều. Tuy nhiên với 5 dòng điều hòa inverter của Gree với mức giá khá rẻ bạn đã có thể sở hữu được một chiếc điều hòa Gree inverter giá rẻ tiết kiệm điện tối ưu cho cả gia đình.

1. Điều hòa Gree inverter U-Crown

Đây là dòng điều hòa Gree inverter cao cấp nhất cả về thiết kế lẫn công nghệ, rất phù hợp với những căn phòng có thiết kế hiện đại, sang trọng. Với dàn lạnh được thiết kế sang trọng bằng hợp kim nhôm nguyên khối kết hợp với những đường nét mềm mại được cách điệu bằng viền cắt CNC tinh xảo. Thân máy hình chữ U nhỏ gọn và liền mạch giúp chống bụi bẩn tốt hơn.

Đây là dòng dòng có cả điều hòa 1 chiều với 3 mức công suất khác nhau phù hơp với lựa chon của các gia đình:

  • Điều hòa 9000 BTU: GWC09UB-S6DNA4A
  • Điều hòa 12000 BTU:GWC12UB-S6DNA4A
  • Điều hòa 18000 BTU:GWC18UC-S6DNA4A

Nổi bật nhất là công nghệ G10 Inverter cao cấp đến từ Gree, với bộ vi xử lý thông minh và chính xác, điều hòa U-crown có thể biến tần và hoạt động ở tần số 1Hz, giúp tiết kiệm điện năng hơn 60% so với điều hòa thông thường.

Cùng với những tính năng hiện đại nhất giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng chiếc điều hòa Gree này: Điều khiển thông minh bằng wifi dễ dàng kiểm soát điều hòa mọi lúc mọi nơi bằng smartphone, Góc gió thổi rộng 3D sẽ giúp làm mát hiệu quả đến mọi vị trí trong phòng, Máy vận hành siêu êm, Thoải mái tận hưởng không gian mát lạnh với độ ồn cực thấp chỉ 18dB, đồng thời sử dụng môi chất làm lạnh mới nhất R32 an toàn cho sức khỏe, bảo vệ môi trường.

2. Điều hòa Gree inverter Silent King

Đây cũng là một thiết kế cao cấp khác của điều hòa Gree giá rẻ mang đến cho người dùng một thiết bị bảo vệ sức khỏe người dùng tối đa và kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Điều hòa Silent King chuyên gia chăm sóc giấc ngủ, nổi bật với công nghệ G10 inverter giúp tiết kiệm hơn 60% điện năng, cùng với chế độ hoạt động siêu êm mang lại cho người dùng những phút giây thư giãn thoải mái bên căn phòng của mình.

Với ngôn ngữ thiết kế tối giản với những đường cong hòan mỹ, tinh tế kết hợp cùng đèn LED sang trọng. Thân máy được thiết kế liền mạch giúp chống bụi bẩn hiệu quả hơn, chiếc điều hòa này sẽ là điểm nhấn ấn tượng trong căn nhà của bạn.

Công nghệ G10 Inverter cao cấp tiết kiệm điện hơn 69%, Vận hành siêu êmvới độ ồn cực thấp chỉ 18dB, Hoạt động với 7 cấp độ gió phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng, Màng lọc 8 lớp bảo vệ sức khỏe là những ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa Gree inverter này.

Bạn có thể lựa chọn dòng điều hòa inverter này với 2 sản phẩm điều hòa 1 chiều có 2 mức công suất làm lạnh khác nhau:

  • Điều hòa 9000 BTU: GWC09GB-K3DNC1A
  • Điều hòa 12000 BTU: GWC12GB-K3DNC1A

3. Điều hòa Gree inverter Fairy

Nếu bạn đang đi tìm một chiếc điều hòa có thiết kế thon gọn, bắt mắt, phù hợp với những không gian nội thất nhỏ nhưng ấn tượng, ứng dụng các tính năng hiện đại từ Gree thì Fairy là dòng mà bạn không nên bỏ qua.

Điều hòa Gree Fairy với dàn lạnh được thiết kế sang trọng với những đường cong mềm mại, giúp thân máy mỏng và nhẹ hơn. Điều hòa Fairy giúp tôn thêm vẻ sang trọng cho không gian của bạn.

Không chỉ tiết kiệm điện, thiết kế đẹp, chiếc điều hòa này mang đến cho người dùng những chế độ làm lạnh khác nhau, làm lạnh hiệu quả nhưng vô cùng dễ chịu. Những tính năng phải kể đến bao gồm:

  • Công nghệ Real Inverter hoạt động ở tần số thấp, đạt hiệu quả tiết kiệm điện đến 60%.
  • Công nghệ Cold Plasma – Bảo vệ sức khỏe tối đa tiêu diệt 99% vi khuẩn có hại.
  • Chế độ Real Cool mang đến luồng không khí mát lạnh tự nhiên.
  • Chế độ thổi gió hướng trái phải, trên dưới sẽ giúp lan tỏa luồng khí lạnh đến mọi vị trí trong phòng.
  • Cảm biến iFeel làm lạnh chính xác, hiệu quả.

Những tính năng trên đều có trên 3 model dưới đây:

  • Điều hòa 9000 BTU: GWC09FB-K6D9A1W
  • Điều hòa 12000 BTU: GWC12FB-K6D9A1W
  • Điều hòa 18000 BTU: GWC18FD-K6D9A1W

Trên đây là 3 dòng điều hòa giá rẻ có thiết kế đẹp và tiết kiệm điện của Gree, hy vọng gia đình bạn có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook