0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điều hòa Panasonic 1 chiều giá rẻ dưới 10 triệu cho các hộ gia đình

Ngày Đăng: 12:57 12/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Panasonic 9000btu 1 chiều Inverter CU/CS-PU9UKH-8

Đây là dòng điều hòa thuộc dòng máy lạnh Inverter tiêu chuẩn 2018 của Panasonic, được khoác lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn. Với dàn lạnh được thiết kế nổi bât như vậy sẽ dễ dàng phối kết hợp với nhiều không gian khác nhau từ phòng làm việc, phòng phù hay phòng khách gia đình…

Đặc biệt chiếc điều hòa Panasonic này nổi bật với công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm, bền bỉ. Panasonic là một trong những hãng điều hòa tiên phong trong công nghệ Inverter, Hãng luôn luôn nghiên cứu và phát triển công nghệ này, với công nghệ Inverter trên điều hòa Panasonic 9000 1 chiều này có thể giúp máy tiết kiện điện năng nhưng vẫn duy trì nhiệt động trong phòng hiệu quả. Công nghệ Inverter của Panasonic còn giúp máy vận hàng êm ái, Động cơ bền bỉ có tuổi thọ cao. Cũng theo 1 vài nghiên cứu thì điều hòa Panasonic Inverter có tuổi thọ trung bình từ 7 năm trở lên với điều kiên sử dụng liên tục. Đây được xem như một trong những giải pháp khá quan trọng giúp tiết kiệm được tiền điện hiệu quả giữa những thời điểm ngày hè nắng nóng.

Ngoài ra chiếc điều hòa 1 chiều này còn sở hữu một số tính năng khác như: chức năng làm lạnh cực nhanh với Powerful, tính năng bảo vệ sức khoẻ với hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G, chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn hay chức năng tự chẩn đoán lỗi tiện lợi giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sửa chữa…Đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn trong dịp hè này và hiện tại sản phẩm đang được bán với giá 9 000 000đ tại denmaythienphu.vn được cho là khá rẻ và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình.

2. Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000Btu CU/CS-N12UKH-8 gas R32

Chiếc điều hòa giá rẻ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn không đâu khác đó chính là chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12UKH-8. Sản phẩm này sở hữu những đường nét hiện đại tinh tế mang lại vẻ sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn, với công suất làm lạnh 12000btu, chiếc điều hòa này là lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15m2 đến dưới 20m2. Đây là dòng dòng điều hòa có công suất lớn nên khả năng làm lạnh sẽ khá nhanh và bạn sẽ thấy được sự thoải mái dễ chịu ngay khi thiết lập nhiệt độ.

Tuy nhiên chiếc điều hòa này không được tích hợp công nghệ inverter nên nếu bạn là người có thời gian sử dụng điều hòa ít hay vừa phải thì cũng có thể lựa chọn chiếc điều hòa này bởi đây là sản phẩm cũng được sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật khác như: Tính năng làm lạnh nanh có thể giúp bạn đạt được nhiệt độ mong muốn một cách nhanh chóng, hay chế độ chế độ ngủ ban đêm giúp tiếp kiệm điện cũng như đem lại giấc ngủ ngon đúng nghĩa, hoặc chế độ thổi gió dễ chịu, chế độ tự chuẩn đoán lỗi, chế độ bảo vệ sức khỏe với công nghệ nanoe-G…

Nhìn chung, điều hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, làm lạnh nhanh, chế độ ngủ tiện lợi, hoạt động siêu êm, đặc biệt là công nghệ lọc không khí độc quyền Nanoe-G. Với mức giá phải chăng, sản phẩm này là sự lựa chọn rất hòan hảo cho phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân.

3. Điều hòa Panasonic 9000btu inverter 1 chiều CU/CS-U9VKH-8 gas R32

Điều hòa Panasonic inverter 9000 CU/CS-U9VKH-8 có thiết kế treo tường với màu sắc trang nhã, hiện đại, đem đến cho không gian phòng của người sử dụng sự tiện nghi cùng hiện đại. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho mọi không gian từ gia đình đến văn phòng, lớp học, cửa hàng,…

Đặc biệt với thiết kế 2 cánh đảo gió độc lập Aerowings với hai động cơ điều khiển hai cánh đảo gió hoạt động độc lập giúp hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng một cách hiệu quả. Hai cánh đảo gió có thể hướng luồng khí lạnh lên cao về phía trần nhà, không khí lạnh lan tỏa rộng khắp giúp làm mát đồng đều hay còn gọi là làm lạnh dễ chịu. Ngoài ra ở chiếc điều hòa giá rẻ này còn gây ấn tượng với công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh, đây là công nghệ cho phép máy nén đạt được tần số tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ lúc khởi động, giúp người sử dụng tận hưởng khả năng làm lạnh mạnh mẽ ngay khi bật máy.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic có dàn nóng được xử lý chống ăn mòn, hạn chế tác động xấu từ môi trường và thời tiết. Nhờ vậy mà chúng ta dùng nhiều năm liền cũng không lo dàn nóng bị hỏng hóc, han gỉ do thời tiết.Hơn nữa, để ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu, Panasonic đã sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R-32 cho dòng sản phẩm của mình. Gas R-32 có ưu điểm là hiệu quả làm lạnh cao, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp. Có thể nói đây là một trong những sản phẩm khá hòan thiện về cả hình thức lẫn chất lượng sản phẩm.

Trên đây là gợi ý cho bạn về 3 chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều giá rẻ dưới 10 triệu mà bạn nên tham khảo để giúp bạn có thêm được những lựa chọn phù hợp khi chọn mua điều hòa cho không gian nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook