0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điều hòa Gree thiết kế đẹp phù hợp sử dụng cho phòng khách

Ngày Đăng: 08:36 18/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree với những thiết kế mới sang trọng, tinh tế, thanh lịch phù hợp với những không gian nội thất khác nhau sẽ mang đến cho gia đình bạn điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách của gia đình mình. Ở bài viết này điện máy Thiên Phú sẽ cùng bạn đi tìm những chiếc điều hòa Gree thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại phù hợp với phòng khách của các gia đình nhé.

1. Điều Hòa Gree 18000 BTU GWC18UC-S6DNA4A – Dòng U-Crown

Điều hòa Gree GWC18UC-S6DNA4A thông minh dòng U-crown với thiết kế đẳng cấp cùng những công nghệ tiên tiến nhất mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi và thông minh.

Dàn lạnh của điều hòa Gree 18000 BTU GWC18UC-S6DNA4A được thiết kế sang trọng bằng hợp kim nhôm nguyên khối kết hợp với những đường nét mềm mại được cách điệu bằng viền cắt CNC tinh xảo. Thân máy hình chữ U nhỏ gọn và liền mạch giúp chống bụi bẩn tốt hơn.

Chiếc máy này có công suất 18000 BTU phù hợp với phòng khách có diện tích từ 20-30m2 cùng nội thất sang trọng.

Những công nghệ hiện đại trên chiếc điều hòa Gree inverter cao cấp này:

Điều khiển thông minh bằng wifi , người dùng có thể dễ dàng kiểm soát điều hòa mọi lúc mọi nơi bằng smartphone với công nghệ wifi được tích hợp bên trong máy.

Công nghệ G10 Inverter cao cấp đến từ Gree, với bộ vi xử lý thông minh và chính xác có thể biến tần và hoạt động ở tần số 1Hz, giúp tiết kiệm điện năng hơn 60% so với điều hòa thông thường.

Vận hành siêu êm với độ ồn cực thấp chỉ 18dB.

Góc thổi gió siêu rộng với hệ thống cánh đảo gió thế hệ mới thổi gió theo chiều trên dưới, trái phải, giúp người dùng tận hưởng những luồng gió thoải mái từ nhiều hướng.

Môi chất làm lạnh thế hệ mới R32 làm lạnh nhanh hơn, cho hơi lạnh sâu và tiết kiệm điện năng hơn, đồng thời bảo vệ môi trường vì không chứa chất gây suy giảm tầng ozone và giảm thiếu khả năng làm nóng trái đất.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Gree Inverter GWC18UC-S6DNA4A, 1 Chiều 18000Btu

2. Điều hòa Gree Inverter GWC12QC-K3DNB6B (Wifi) – Dòng Connect

Điều hòa Gree Inverter GWC12QC-K3DNB6B (Wifi) thuộc dòng Connect kết nối thông minh của Gree. Với thiết kế đơn giản, bắt mắt, nhỏ gọn và tinh tế rất phù hợp với những phòng khách hiện đại, nhỏ gọn.

Cùng với đó là mức công suất 12000 BTU của máy hòan toàn phù hợp với phòng khách của những căn hộ chung cư có diện tích từ 15-20m2.

Điều hòa Gree 12000 BTU Connect tích hợp công nghệ inverter giúp tiết kiệm hơn 50% điện năng, bên cạnh đó người dùng còn có thể dễ dàng kiểm soát điều hòa mọi lúc mọi nơi với công nghệ wifi tích hợp bên trong máy.

Ngoài ra một số tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng:

Tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ inverter mới từ Gree với khả năng hạ công suất khi máy đã đạt đến nhiệt độ cài đặt để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn 50%so với máy điều hòa thông thường.

Hệ thống Cold Plasma có tác dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, các mùi hôi khó chịu giúp làm sạch không khí.Ngoài ra ion Plasma còn bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng bằng cách hạn chế đến 99% những chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác. Mang đến cho bạn một làn không khí tươi mát và trong lành nhất.

Chế độ thổi gió 4 hướng với hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế có 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 2 cánh đảo gió theo chiều ngang, giúp luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độc khác nhau. Tính năng này giúp mang gió đến từng ngóc ngách của căn phòng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái.

Dàn tản nhiệt trên dàn nóng được mạ vàng giúp gia tăng độ bền, chống lại sự ăn mòn của mưa gió và thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt tại những vùng khí hậu ven biển, có cả hơi muối dễ gây rỉ sét.

Tham khảo sản phẩm: Điều hòa Gree Inverter 12000BTU GWC12QC-K3DNB6B (Wifi)

3. Điều hòa Gree 12000 BTU GWC12GB-K3DNC1A – Dòng Silent King

Dòng Silent King là dòng có thiết kế nguyên khối sang trọng vô cùng bắt mắt của Gree với ngôn ngữ thiết kế tối giản với những đường cong hòan mỹ, tinh tế kết hợp cùng đèn LED sang trọng. Thân máy được thiết kế liền mạch giúp chống bụi bẩn hiệu quả hơn.

Điều hòa Gree 1 chiều GWC12GB-K3DNC1A có công suất làm lạnh 12000 BTU sẽ phù hợp với phòng khách nhỏ có thiết kế sang trọng, tinh tế, tông bạc.

Điều hòa Gree GWC12GB-K3DNC1A cũng nổi bật công nghệ G10 inverter giúp tiết kiệm hơn 60% điện năng, cùng với chế độ hoạt động siêu êm mang lại cho người dùng những phút giây thư giãn thoải mái bên căn phòng của mình.

Ngoài ra máy còn có khả năng hoạt động siêu êm với độ ồn cực thấp chỉ 18dB. Hoạt động với 7 cấp độ gió sẽ giúp bạn chọn được chế độ gió phù hợp với mình nhất.

Chiếc điều hòa này cũng được tích hợp tấm lọc 8 lớp, với nhiều chức năng bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn tối ưu các hạt bụi, vi khuẩn, nấm mốc và các tạp chất có hại.

Không chỉ có thiết kế đẹp, những chiếc điều hòa Gree giá rẻ này còn được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook