0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điều hòa Gree 2 chiều được người dùng đặc biệt quan tâm

Ngày Đăng: 09:32 20/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa 2 chiều vừa có khả năng giúp giải nhiệt mùa hè vừa có tính năng sưởi ấm mùa đông là lựa chọn tối ưu giúp gia đình bạn tiết kiệm không gian, chi phí và sử dụng hiệu quả các mùa trong năm. Và Gree là thương hiệu điều hòa giá rẻ với những thiết kế vượt trội mang đến cho gia đình bạn những lựa chọn tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 điều hòa Gree 2 chiều được người dùng đặc biệt quan tâm hiện nay.

1. Điều hòa Gree inverter 2 chiều 9000 BTU GWH09WA-K3D9B7L- Dòng Windy

Windy là dòng điều hòa inverter của Gree có thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn và khả năng làm lạnh mạnh mẽ, tích hợp công nghệ Real Inverter tiết kiệm hơn 60% điện năng.

Điều hòa Gree inverter 2 chiều 9000 BTU GWH09WA-K3D9B7L có thiết kế thanh lịch, nổi bật với đèn LED sang trọng thể hiện các thông tin cơ bản. Dàn lạnh được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, mang đến tính thẩm mĩ và độ bền cao cho thiết bị.

Ngoài khả năng làm lạnh mùa hè, sưởi ấm vào mùa đông, chiếc điều hòa Gree 2 chiều này còn có những tính năng vượt trội khác như:

Công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội

Điều hòa Windy được tích hợp công nghệ Real Inverter thế hệ mới đến từ Gree. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, điều hòa Gree inverter sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn 60% so với máy điều hòa thông thường.

Màng lọc 8 lớp bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Gree 9000 BTU này được tích hợp tấm lọc 8 lớp, với nhiều chức năng bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn tối ưu các hạt bụi, vi khuẩn, nấm mốc và các tạp chất có hại.

Chế độ thổi gió 3D

Hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế có 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 2 cánh đảo gió theo chiều ngang, giúp luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độc khác nhau. Tính năng này giúp mang gió đến từng ngóc ngách của căn phòng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái.

Môi chất lạnh R410A thân thiện với môi trường

Điều hòa Gree GWH09WA-K3D9B7L sử dụng Gas R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22. Gas R410A còn giúp cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

2. Điều hòa Gree 2 chiều 12000 BTU GWH12QB-K3NNC2H – Dòng Frozen

Điều hòa Gree 12000 BTU GWH12QB-K3NNC2H thuộc dòng Frozen có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và ấn tương. Thiết kế đường cong bắt mắt trên nền trắng sáng cùng với màn hình LED trên dàn lạnh có thể hiển thị những thông số cơ bản khi điều hòa hoạt động đem đến sự tiện nghi cho người dùng.

Điều hòa Frozen với khả năng làm lạnh mạnh mẽ, giúp bạn có một không gian sống thoải mái và tiện nghi hơn.

Không nói đến khả năng sưởi ấm thì chiếc điều hòa này cũng rất nổi bật để lựa chọn cho mùa hè năm nay của các gia đình.

Điều hòa 12000 BTU sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15-20m2.

Một số tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa Gree 12000 BTU này gồm:

Chế độ làm lạnh cực nhanh Turbo

Khi nhấn nút “Turbo” trên remote, điều hòa sẽ tự tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh hơn trong 3 phút.

I FEEL – Cảm biến nhiệt độ chính xác

Theo nghiên cứu của Gree, người dùng thường có thói quen đặt remote bên cạnh mình khi sử dụng điều hòa. Chính vì vậy Gree trang bị một cảm biến nhiệt độ bên trong remote, giúp cảm biến chính xác được nhiệt độ xung quanh. Công nghệ này giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ cài đặt tại nơi người dùng đang ở.

Màng lọc bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Gree Frozen được tích hợp tấm lọc 8 lớp, với nhiều chức năng bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn tối ưu các hạt bụi, vi khuẩn, nấm mốc và các tạp chất có hại.

Môi chất lạnh R410A thân thiện với môi trường

Dòng điều hòa này của Gree sử dụng Gas R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas thường. Gas R410A còn giúp cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

3. Điều hòa Gree 2 chiều 18000 BTU GWH18QD-K3NNA1D – Dòng Lomo

Để lựa chọn điều hòa Gree giá rẻ cho phòng có diện tích lớn từ 20-30m2 như phòng ngủ, phòng khách,… bạn nên chọn cho gia đình mình điều hòa Gree 18000 BTU GWH18QD-K3NNA1D thuộc dòng Lomo.

Điều hòa Lomo với khả năng làm lạnh/ sưởi ấm mạnh mẽ, giúp bạn có một không gian sống thoải mái và tiện nghi hơn.

Chiếc máy này có thiết kế nguyên khối đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, là điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách của gia đình bạn.

Ngoài thiết kế thì những tính năng của chiếc điều hòa Gree 18000 BTU này cũng nhận được rất nhiều chú ý:

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Làm lạnh nhanh chóng trong vòng 3 phút, giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng bầu không khí trong lành.

Cảm biến i- Feel làm lạnh chính xác

Cảm biến i – Feel dựa vào sự có mặt của cảm biến trên remote để làm mát đúng vị trí. Chỉ cần mang theo điều khiển bên mình, bạn đã có thể làm mát theo đúng vị trí mình mong muốn.

Tấm lọc 8 lớp

Tấm lọc 8 lớp giúp ngăn chặn tối đa bụi bẩn, vi khuẩn, trả lại bầu không khí trong lành.

Tự hiển thị mã lỗi

Tính năng tự động hiển thị lỗi giúp khắc phục nhanh hơn, tiết kiệm chi phí cho các gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook