0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm nổi trội đến từ điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YW-W5 mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:04 21/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YW-W5 thiết kế sang trọng với công suất 9000BTU

Từ lâu thì những chiếc điều hòa không chỉ được gia chủ trú trọng đến những công nghệ hay tính năng bên trong mà nó dần được xem như một thiết bị nôi thất trong căn phòng. Bởi vậy nên thiết kế bên ngoài ngày càng được quan tâm hơn khi nhà sản xuất đưa ra một mẫu mã mới ra thị trường.

Và với chiếc điều hòa Mitsubishi này chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng khi máy có thiết kế khá ấn tượng với kiểu dáng hòan toàn mới với phong cách Châu Âu sang trọng, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC10YW-W5 với công suất 9000BTU phù hợp lắp đặt cho không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ hay phòng làm việc nhỏ.

2. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YW-W5 tiết kiệm điện với công nghệ DC PAM inverter

Như chúng ta đã biết thì điều hòa không khí là một trong những thiết bị gây tiên tốn điện năng bậc nhất, điều hòa luôn là nỗi ám ảnh với người dùng mỗi dịp hè về bởi thời điểm này thì nhu cầu sử dụng là gần như bắt buộc, do đó hóa đơn điện tăng lên nhanh chóng so với những tháng trước và luôn đạt mức cao.

Bởi vậy công nghệ DC PAM inverter trong chiếc điều hòa Mitsubishi 9000 này sẽ giữ một vai trò hết sức quan trọng, đó là giúp người dùng tiết kệm điện. Công nghệ DC PAM inverter, có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động nên sẽ giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ một cách tối đa, có thể lên tới 70% một tháng và tăng hiệu suất làm lạnh nhanh hơn.

3. Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC10YW-W5 làm lạnh nhanh, gió dễ chịu

Sẽ thật khó chịu nếu như giữa những ngày thời tiết năng nóng, chúng ta bước vào phòng khởi động điều hòa mà máy hoạt động và làm việc chậm chạp mãi không thấy lạnh. Đó thực sự là một điều tồi tệ mà không hề mong muốn với bất cứ ai. Chính vì thế điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC10YW-W5 đã trang bị công nghệ làm lạnh cực nhanh chỉ với một nút bấm trên thanh điều khiển là máy sẽ hạ nhiệt nhanh và mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh tức thì.

Bên cạnh đó với việc áp dụng công nghệ CFD(Computational Fluid Dynamics) dựa trên nguyên lý Jet Flow của công nghệ độn cơ phản lực, đây được xem là công nghệ tiên tiến với hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sinh ra và lưu thông dòng khí làn tỏa đều với công suất tiêu thụ điện thấp nhất.

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều 9000 SRK/SRC10YW-W5 có giá bao nhiêu?

Chắc hẳn với những điều tuyệt vời mà chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này mang lại thì sẽ khá nhiều người thắc mắc về giá cà và không biết chiếc điều hòa này có đắt không, giá có cao không?.

Điều Hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YW-W5, 1 Chiều 9000Btu Gas R32 hiện chỉ có 8 250 000đ tại dienmaythienphu.vn đại lý lớn nhất nhì miền Bắc và đây là một giá thành khá rẻ và khá phù hợp hợp với điều kiện của người Việt từ thành thị cho đến nông thôn.

Trên đây là 3 điểm nổi bật đến từ điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC10YW-W5 mà bạn nên biết bởi nó sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc chọn lựa. Hy vọng với những chia sẻ của dienmaythienphu.vn sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook