0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm nổi bật khiến máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1141AEWA thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 09:14 01/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1141AEWA là một model máy giặt sấy có khối lượng giặt lớn, là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày cho gia đình có 5 – 7 người bởi 3 điểm nổi bật sau.

1. Thiết kế máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA sang trọng, hiện đại

Chiếc máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1141AEWA thuộc dòng máy giặt sấy. Mang kiểu dáng cửa trước hiện đại và gam màu trắng trang nhã. Với thiết kế này, máy sẽ là điểm nhấn nổi bật mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.

Máy giặt sấy Samsung inverter EWW1141AEWA Giặt 11 Kg Sấy 7 Kg

Hơn nữa, máy còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay. Kết hợp cùng màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng.

Máy giặt này sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ. Nên sẽ không xả hơi nóng ra bên ngoài trong quá trình sấy. Nhờ công nghệ này máy sẽ giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà bạn hơn vì không phải lắp thêm ống xả.

Mẫu máy giặt Electrolux này có khả năng giặt với khối lượng lên tới 11kg. Cùng khối lượng sấy đến 7kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có đông thành viên trên 7 người.

2. Máy giặt có khối lượng giặt lớn mà lại tiết kiệm điện

Là chiếc máy giặt có khối lượng giặt 11kg, model máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1141AEWA được coi là một chiếc máy giặt khối lượng lớn. Vì thế, khả năng tiết kiệm điện năng của sản phẩm đang là thắc mắc của khá nhiều người dùng.

Máy giặt nhờ được tích hợp công nghệ inverter hiện đại. Sẽ cho khả năng vận hành êm ái, ổn định và gia tăng độ bền cho thiết bị. Đặc biệt, công nghệ này còn đem lại khả năng tiết kiệm năng vô cùng hiệu quả, Từ đó giảm bớt nỗi lo về chi phí điện hàng tháng của gia đình bạn.

Máy GiặtElectrolux Inverter EWW1141AEWA Giặt 11 Kg Sấy 7 Kg

3. Máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1141AEWA được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt Electrolux cửa trước này được trang bị công nghệ giặt Vapour Care. Có khả năng đẩy lùi mọi loại vi khuẩn và chất gây dị ứng bám trên quần áo. Đồng thời nó còn giảm nhăn và làm mềm sợi vải tốt hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWW1141AEWA Giặt 11 Kg Sấy 7 Kg

Đặc biệt, máy giặt Electrolux EWW1141AEWA còn sở hữu công nghệ Sensor Wash. Góp phần giảm tối đa lượng cặn bột giặt dính trên quần áo. Hơn nữa, cảm biến này còn đánh giá mức độ bẩn của quần áo. Để điều chỉnh thời gian giặt cần thiết để làm sạch áo quần tối ưu.

Điểm nổi bật đó là máy giặt cửa trước Electrolux này được ứng dụng công nghệ Ultramix. Giúp hòa tan bột giặt, mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu nhất. Đồng thời nó còn bảo vệ màu vải tới 31%, cho áo quần luôn sáng mới.

Đặc biệt hơn, máy còn sở hữu chương trình giặt Vapour Refresh. Theo đó, máy giặt Electrolux 11kg này sẽ làm mới và giảm nhăn áo quần tốt hơn. Nhờ sử dụng hơi nước nóng, quần áo của bạn sau khi giặt sẽ luôn mềm mại, tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWW1141AEWA Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

Hiện máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1141AEWA đang có giá bán là 19.150.000 VNĐ. Với tất cả những điểm nổi trội trên, cùng mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với hầu hết túi tiền người tiêu dùng thì có thể thấy được máy giặt Electrolux EWW1141AEWA hoàn toàn là một lựa chọn máy giặt sấy đáng để bạn đầu tư cho các gia đình có đông người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook