0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm nổi bật chỉ có ở điều hòa Đaikin 9000 BTU FTKM25SVMV

Ngày Đăng: 09:42 08/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin có rất nhiều ưu điểm và điều hòa Đaikin 9000 BTU FTKM25SVMV cũng vậy. Đây là một chiếc điều hòa thế hệ mới từ Đaikin với những công nghệ hiện đại giúp người dùng có được sự thoải mái tối đa khi sử dụng điều hòa và cả khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Cùng tìm hiểu 3 ưu điểm chỉ có thể tìm thấy trên chiếc điều hòa 9000 BTU nhỏ nhắn này nhé.

1. Tiết kiệm điện năng vượt trội với chỉ số CSPF lên đến 7.40

Chúng ta thường nghe đến những chiếc điều hòa tiết kiệm điện được đánh giá 5 sao với chỉ số CSPF khoảng 5.0, đó là mức tiết kiệm điện tiêu chuẩn mà điều hòa inverter hiện nay đều hướng tới. Nhưng một chiếc điều hòa vượt xa cả tiêu chuẩn đó thì không phải thương hiệu nào cũng có được.

Điều hòa Đaikin 9000 BTU FTKM25SVMV là một chiếc điều hòa inverter có khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời với hiệu suất tiết kiệm năng lượng được bộ công thương đánh giá là 7.40, đây là một con số rất cao so với con số trung bình khoảng 5.0 trên các dòng điều hòa inverter khác.

Để có được khả năng tiết kiệm điện này, Đaikin đã trang bị cho điều hòa của mình những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu:

Công nghệ Inverter

Hoạt động êm ái và hiệu quả giúp duy trì nhiệt độ ổn định khi điều hòa được sử dụng công nghệ Inverter. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm từ 30 – 60% điện năng.

Cảm biến mắt thần Intelligent eye thế hệ mới

Công nghệ cảm biến mắt thần Intelligent eye 2 khu vực với 2 nguyên lý hoạt động sẽ không thể nào khiến bạn thất vọng. Chế độ cảm biến thông minh tự động nhận biết được chuyển động của người trong phòng để điều chỉnh tăng 2 độ C giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể. Cảm biến thông minh hai khu vực bổ sung khả năng hướng luồng gió thổi trực tiếp hoặc tránh thổi vào người tạo cho bạn bầu không gian phù hợp với nhu cầu và không lo bị cảm lạnh.

Chế độ một người dùng Econo

Khi nhấn vào nút Econo trên remote, điều hòa Đaikin FTKM25SVMV sẽ phát hiện nơi có nhiệt độ cao, từ đó tự động điều chỉnh hướng gió để tối ưu hiệu quả làm lạnh, tập trung làm mát hiệu quả vị trí cần làm mát, tránh lãng phí điện năng vô ích vào những nơi không cần thiết, giảm thiểu tối đa chi phí điện hàng tháng cho bạn.

2. Duy trì độ ẩm tối đa với công nghệ mới Hybrid Cooling

Nỗi lo của bất cứ ai trong chúng ta khi sử dụng điều hòa là nếu ở trong phòng điều hòa quá lâu, làn da của chúng ta sẽ bị mất nước và kém mềm mại. Hiểu được điều đó, Đaikin đã trang bị cho dòng điều hòa cao cấp này của hãng công nghệ duy trì độ ẩm tối đa Hybrid Cooling.

Công nghệ mới Hybrid Cooling trên điều hòa Đaikin có thể kiểm soát độ ẩm hiệu quả ngay bằng cách phát triển dàn trao đổi nhiệt trong nhà để làm ẩm bất kỳ lúc nào. Với khả năng điều tiết nhiệt độ cũng như độ ẩm trong không khí, điều hòa luôn giữ cho mức ẩm của không khí luôn được đảm bảo cân bằng trong khoảng 55 – 65%, góp phần mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng cũng như không còn phải lo lắng về vấn đề sức khỏe hô hấp.

Đấy là lý do dòng sản phẩm này mang đến sự thoải mái cho người dùng dù ở lâu trong phòng điều hòa vẫn không có cảm giác khó chịu.

3. Làm lạnh dễ chịu với luồng gió thoải mái Coanda

Ngoài ra, việc ứng dụng luồng gió thoải mái Coanda giúp cho căn phòng của bạn luôn được làm mát một cách đồng đều và hiệu quả.

Công nghệ luồng gió Coanda là một công nghệ mới ở điều hòa Đaikin 9000 BTU này giúp tăng khả năng tuần hòan gió để làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Hiệu ứng Coanda sẽ đưa gió đi xa hơn, tạo sự thoải mái cho người dùng tránh tình trạng ngột ngạt hay quá lạnh.

Việc kết hợp 3 công nghệ hiện đại vào một chiếc điều hòa sẽ mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng khi sử dụng, tuy nhiên, cùng với đó giá của điều hòa cũng sẽ tăng lên cao hơn. Những với mức 13.900.000đ, đây không phải là cái giá quá đắt để bạn có thể tiết kiệm chi phí sử dụng điện trong nhiều năm, bảo vệ sức khỏe cho gia đình khỏi những vấn đề về da và hô hấp, cũng như mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Daikin Inverter FTKM25SVMV/RKM25SVMV, 1 Chiều 9000Btu

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook