0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm người người ấn tượng nhất ở tủ lạnh Samsung RT50K6631BS/SV

Ngày Đăng: 11:17 18/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RT50K6631BS/SV đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ trước người dùng. Đây là một sản phẩm hết sức hiện đại với kiểu dáng đẹp, khả năng dự trữ tốt cùng nhiều công nghệ vượt bậc. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo những thông tin ngay sau đây.

1. Ấn tượng với thiết kế sản phẩm

Ngay từ vẻ bên ngoài, tủ lạnh Samsung RT50K6631BS/SV đã ghi điểm trước người dùng. Sản phẩm với 2 cửa mở, cánh trên có bảng điều khiển cảm ứng thông minh, cánh dưới có khay lấy nước lạnh. Đảm bảo tiện nghi và đáp ứng tốt hơn nhu cầu người dùng.

3 điểm người người ấn tượng nhất ở tủ lạnh Samsung RT50K6631BS/SV
Thiết kế ngăn mát trên với mặt phay xước

Bề mặt tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ, đảm bảo độ bền, sự bóng láng trong thời gian dài. Các đường phay xước trên bề mặt cũng làm tăng độ tinh tế, giúp chiếc tủ này có điểm nhấn hơn. Thiết kế là một trong những điểm mà người dùng khá ấn tượng ở sản phẩm này.

2. Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ SPACEMAX cải tiến

Được tích hợp công nghệ SPACEMAX, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT50K6631BS/SV tạo không gian rộng rãi hơn. Cấu tạo viền mỏng, tăng cường không gian lưu trữ trong khi không ảnh hưởng tới kích thước bên ngoài.

Công nghệ Twin Cooling Plus

Đây là công nghệ làm lạnh hiện đại với hai dàn lạnh độc lập hoạt động riêng biệt ở hai ngăn. Duy trì nhiệt độ chính xác, có sự khác biệt, đẩy nhanh quá trình dẫn nhiệt khi thực phẩm cho vào sẽ có độ lạnh nhất định.

3 điểm người người ấn tượng nhất ở tủ lạnh Samsung RT50K6631BS/SV
Công nghệ làm lạnh kép

Ngăn giữ lạnh Mr Cool Pack

Có khả năng kéo dài thời gian làm lạnh tới 8 giờ, ngăn Cool Pack được cấu tạo thông minh. Thiết kế trên ngăn đá và khi mất điện, bạn có thể sử dụng đễ trữ những thực phẩm dễ tan chảy, cần hơi lạnh trong thời gian dài.

Trang bị khay trợ lực thông minh

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT50K6631BS/SV có khay trợ lực được thiết kế khá chắc chắn. Bạn có thể trữ một lượng thực phẩm lớn hơn bình thường mà không lo vỡ. Khi lấy sẽ kéo hết sức nhẹ nhàng, mượt mà vô cùng.

5 chế độ chuyển đổi ngăn tiện lợi

Hai ngăn trữ cho phép bạn chuyển đổi với 5 cấp độ khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng. Đảm bảo tiết kiệm điện năng nhất và dự trữ hiệu quả nhất. Đó là chế độ tắt ngăn đá, tắt ngăn lạnh, hai ngăn lạnh, ngăn lạnh nhỏ và chế độ thông thường.

3. Dung tích lớn, giá thành hấp dẫn

3 điểm người người ấn tượng nhất ở tủ lạnh Samsung RT50K6631BS/SV
Dung tích 502 lít

Có trong tay chiếc tủ lạnh Samsung inverter này, bạn sẽ thoải mái dự trữ, đáp ứng tốt cho cả gia đình. Dung tích của tủ lên tới 502 lít, sức chứa cực lớn và những gia đình có đông người, nhiều thế hệ chung sống cùng một mái nhà thì có thể lựa chọn. Đây là một điểm hết sức ấn tượng được người dùng đánh giá rất cao.

Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm cũng không phải quá cao khi chỉ 15 650 000đ. Một sản phẩm có thiết kế đẹp, khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện tốt, dung tích lớn cùng nhiều tiện ích thì so với mức giá này là hoàn toàn có thể chấp nhận. Phù hợp với nhiều gia đình từ thành thị cho tới nông thôn.

Đó là 3 điểm mà người dùng khá ấn tượng ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RT50K6631BS/SV. Hy vọng bài viết này sẽ thực sự hữu ích, giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook