0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm khác biệt giữa tủ lạnh Hitachi R-FS800PGV2(GBK) và Toshiba GR-RF690WE-PGV

Ngày Đăng: 11:35 03/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi R-FS800PGV2(GBK) và Toshiba GR-RF690WE-PGV đều thuộc dòng tủ cao cấp, có khả năng chứa tốt và được ứng dụng nhiều công nghiện đại đại của Nhật. Dưới đây là 3 sự khác biệt ở sản phẩm bạn có thể tham khảo để biết thêm.

Khác biệt trong thiết kế

Đúng vậy ngay từ vẻ bên ngoài, hai chiếc tủ này đã cho thấy sự khác biệt rõ rệt. Mỗi sản phẩm đều mang tới sự độc đáp cùng những đặc trưng riêng và khá hứa hẹn. Thiết kế là một ưu điểm vì vậy sẽ mang tới một không gian cực kỳ lôi cuốn và đẳng cấp.

Tủ lạnh Hitachi R-FS800PGV2(GBK)

tủ lạnh Hitachi R-FS800PGV2(GBK)

Là một chiếc tủ Side By Side 2 cánh, tủ lạnh Hitachi R-FS800PGV2(GBK) mang tới một nét đẹp tao nhã đầy tính hiện đại. Bao phù bên ngoài là lớp sơn đên bóng với mặt gương sắc nét, phản chiếu rõ ràng. Bên trên có bảng điều khiển điện tủ, cảm ứng thông minh, mượt mà.

Tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV

tủ lạnh toshiba

Khác biệt hoàn toàn, tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV với 4 cánh mở hiện đại hơn. Đây là dòng tủ Multi Door với mặt gương sang trọng, gam màu xanh Navi cực kỳ ấn tượng. Tủ có 26 ngăn chứa giúp bạn bảo quản tối ưu hơn và bên ngoài cũng có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại.

Về công nghệ bảo quản

Khi thực phẩm được bảo quản an toàn, hiệu quả hơn sẽ giúp bạn có được những bữa cơm ngon lành. Đảm bảo đúng các hàm lượng dưỡng chất, tốt cho cơ thể. Khả năng bảo quản cũng là một vấn đề rất được quan tâm trước khi người dùng lựa chọn.

Tủ lạnh Hitachi R-FS800PGV2(GBK)

tủ lạnh Hitachi R-FS800PGV2(GBK)

Với việc sử dụng hệ thống làm lạnh kép, tủ lạnh Hitachi inverter R-FS800PGV2(GBK) sẽ giúp tăng cường khả năng làm lạnh, đảm bảo sự ổn định cao. Cùng với màng lọc Nano Titanium mang tới sự an toàn cho thực phẩm. Tủ có đệm chửa chống khuẩn, hạn chế nấm mốc hiệu quả. Cùng với đó là 2 ngăn rau, quả sẽ làm tăng sự tiện lợi cho bạn khi sử dụng.

Tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV

tủ lạnh toshiba

Có vẻ tối ưu hơn khi tủ lạnh Toshoba inverter GR-RF690WE-PGV đã sử dụng công nghệ 3 dàn lạnh độc lập. Đặc biệt tủ đã trang bị tấm hợp kim AlloyCooling giữ lạnh hiệu quả, hạn chế thất thoát nhiệt. Cùng với đó là ngăn chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt Convert Zone từ -18 đến 7 độ C giúp bạn bảo quản được mọi loại thực phẩm cần thiết.

Về dung tích và giá thành sản phẩm

Đây cũng là hai yếu tố khá quan trọng, ảnh hưởng tới tới việc lựa chọn. Ở hai model này có dung tích không quá chênh lệch nhưng giá thành lại là một sự khập khiễng. Bởi nhiều lý do khác nhau và phần lớn có lẽ ăn bởi thương hiệu với độ uy tín, nổi tiếng.

Tủ lạnh Hitachi R-FS800PGV2(GBK)

Có dung tích nhỏ hơn một chút khi chỉ 622 lít, thế nhưng tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FS800PGV2(GBK) lại có giá thành cao hơn tương đối với mức khoảng 34.5 triệu. Model này được sản xuất tại Thái Lan và năm 2019 và so sánh về thương hiệu thì rõ ràng Hitachi chiếm ưu thế hơn, vì vậy giá có cao hơn một chút.

Tủ lạnh Toshiba GR-RF690WE-PGV

tủ lạnh toshiba

tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF690WE-PGV có dung tích lớn hơn 622 lít, vì thế sẽ có khả năng chứa tốt hơn. Đặc biệt giá của chiếc tủ này chỉ khoảng gần 13 triệu, đây là một ưu thế không nhỏ. Sản phẩm này nổi bật hơn khá nhiều và cũng có giá thành rẻ hơn, vì thế cũng nằm trong tầm ngắn của nhiều gia đình.

Trên đây là 3 điểm khác nhau cơ bản giữa hai chiếc tủ lạnh này. Với những điểm độc đáo mang lại bạn có thể lựa chọn cho không gian phòng bếp gia đình. Chúng đều đảm bảo được nhiều yếu tố, có sự sang trọng, lịch sự, có nhiều tiện nghi và đảm bảo tính hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook