0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm đáng chú ý nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8

Ngày Đăng: 16:30 20/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 thuộc dòng máy cao cấp của mới được ra mắt cách đây không lâu. Cùng chúng tôi điểm qua 3 điểm đáng chú ý nhất trên sản phẩm này có gì thú vị nhé.

1.Tiết kiệm điện vượt trội với chế độ ECO tích hợp A.I cùng công nghệ Inverter

3 điểm đáng chú ý nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8

Sử dụng điều hòa nhiều trong ngày sẽ khiến bạn cảm thấy lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng. Tuy nhiên với điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 thì nó sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng. Máy được áp dụng với 2 công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến nhất hiện nay là Inverter và Eco được tích hợp A.I trí tuệ thông minh nhân tạo.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU18XKH-8 có thể tiết kiệm điện từ 30 – 60% nhờ công nghệ Inverter. Động cơ có thể tự giảm công suất hoạt động và duy trì mức nhiệt làm lạnh thoải mái; nếu sử dụng càng lâu thì máy sẽ càng tiết kiệm điện so với các dòng máy non-inverter thông thường.

Bên cạnh đó là sự kết hợp với chế độ Eco có tích hợp A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Khi kích hoạt chức năng này bộ xử lý sẽ tự cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp cho căn phòng; tạo cảm giác thoải mái hơn cho người dùng mà vẫn bảo đảm sự tiết kiệm điện năng tới 20% cho máy.

2.Làm lạnh nhanh và cực hiệu quả tức thì với chế độ iAuto-X

3 điểm đáng chú ý nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XU18XKH-8 sẽ phù hợp sử dụng cho căn phòng có diện tích rộng từ 20 – 25m2. Nếu phòng ít phải chịu nhiệt độ nóng từ bên ngoài thì có thể lựa chọn cho diện tích rộng hơn một chút dưới 30m2.

Khả năng làm lạnh của điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU18XKH-8 cực hiệu quả khi có chế độ iAuto-X. Chỉ với một nút nhấn trên remote là động cơ máy nén sẽ vận hành ở công suất cực đại. Nhiệt độ trong phòng sẽ được giảm nhanh chóng hơn mà đạt đến mức cài đặt chỉ sau 15 phút.

Chế độ iAuto-X này khác biệt so với những chế độ làm lạnh nhanh khác là động cơ có thể làm lạnh hiệu quả hơn 25%. Máy nén sẽ không hề bị tổn hại khi phải vận hành ở vận tốc cực đại trong thời gian ngắn so với những dòng máy khác.

3.Điều hòa giống như một chiếc máy lọc không khí cho ngôi nhà bạn

3 điểm đáng chú ý nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU18XKH-8 được tích hợp với công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 nhỏ nhờ các hạt ion âm được giải xung quanh điều hòa. Toàn bộ các phần tử sẽ được đưa lại vào bên trong ống nạp khí để giữ ở màng lọc trên dàn lạnh. Nhờ đó không khí sẽ trở lên sạch sẽ hơn, bảo đảm an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Bên cạnh công nghệ Nanoe-G máy lạnh Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 còn có thêm công nghệ Nanoe-X có thể khử mùi. Những loại mùi khó chịu như: Mùi thuốc lá, mùi mồ hôi, mùi ẩm mốc, mùi lông thú cưng, mùi đồ ăn,… tất cả sẽ được loại bỏ hoàn toàn nhờ các hạt nano được giải phóng ra bên ngoài.

Các hạt nano của công nghệ Nanoe-X này còn có thể diệt khuẩn, virus thoogn qua cơ chế hình thành phân tử nước. Ngay cả loại virus nguy hiểm như COVID cũng được tiêu diệt được trong điều kiện phòng thí nghiệm. Công nghệ này được tích hợp trên điều hòa giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho cả gia đình.

Đó là 3 điểm đáng chú ý có trên điều hòa Panasonic 18000btu 1 chiều Inverter CU/CS-XU18XKH-8. Có thể thấy đây đều là những công nghệ hiện đại, cao cấp nhất trên các dòng điều hòa hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc điều hòa tốt thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook