0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm chính của điều hòa Mitsubishi 9000BTU 1 chiều SRK/SRC09CTR-S5

Ngày Đăng: 08:48 04/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Mang đến cho ngôi nhà bạn trở lên được sang trọng, đẹp mắt hơn.

Ưu chính đầu tiên phải kể đến chính là chiếc điều hòa Mitsubishi 9000BTU 1 chiều SRK/SRC09CTR-S5 này được sở hữu với một phong cách thiết kế thời thượng, nó sẽ giúp cho căn phòng nhà bạn trở lên được nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều so với các đồ vật xung quanh.

Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu trắng trẻ trung nên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau mà nó vẫn trở lên được nổi bật, rất thích hợp sử dụng ở những nơi cần sự sang trọng như phòng khách, phòng làm việc,…

Với công suất làm lạnh là 9000BTU thì chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC09CTR-S5 này sẽ thích hợp sử dụng ở những căn phòng có diện tích rộng dưới 15 mét vuông, không nên sử dụng cho căn phòng có diện tích lớn hơn vì việc làm mát sẽ không được bảo đảm tốt mà còn tốn điện năng.

2. Mang đến cho người dùng bầu không khí mát lạnh dễ chịu nhanh chóng.

Ưu điểm thứ hai đặc biệt không hề kém cạnh và nổi bật so với nhiều điểm khác, nó có thể giúp cho bạn tận hưởng được với bầu không khí mát lạnh thoải mái và thư giãn trong căn phòng của mình chỉ sau một vài phút khởi động máy.

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều 9000BTU SRK/SRC09CTR-S5 này còn cực kì ấn tượng khi sở hữu với chức năng đảo gió độc đáo JET, nó giúp cho việc làm lạnh trở lên được hiệu quả cao hơn, mang luồng gió đến mọi vị trí ngóc ngách nào trong phòng nhà bạn.

Ngoài ra, trên chiếc máy điều hòa Mitsubishi 9000BTU SRK/SRC09CTR-S5 này còn có các cánh đảo gió thông minh giúp luân chuyển theo chiều lên xuống và trái phải. Như vậy căn phòng sẽ được bảo đảm nhiệt độ ổn định nhất cho dù ở bất kì vị trí nào.

3. Mang đến những tính năng tiện ích bất ngờ.

– Chế độ Economy tiết kiệm năng lượng: Với tính năng này thì điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC09CTR-S5 có thể tiết kiệm điện năng cho máy nhờ giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa, tuy nhiên chế độ này chỉ thích hợp khi phòng có ít người dùng.

– Chế độ ngủ độc đáo: Với chế độ thân thiện này thì bạn sẽ được thoải mái nghỉ ngơi trong nhiều giờ vào ban đêm mà không lo cơ thể bị nhiễm lạnh vì điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho căn phòng, mang đến sự dễ chịu hơn.

– Bộ định giờ tắt/bật máy: Với tính năng độc đáo này trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 thì bạn có thể thoải mái sử dụng hơn vì có thể kiểm soát thời gian hoạt động của máy một cách chặt chẽ nhất, tránh sự lãng phí điện năng đáng kể.

+ Đó là 3 ưu điểm chính đặc biệt có trong chiếc máy điều hòa Mitsubishi 9000BTU 1 chiều SRK/SRC09CTR-S5 này, chỉ với những ưu điểm như vậy thì chắc hẳn bạn đã cảm thấy chiếc máy này tốt ra sao rồi phải không nào.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook