0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 công nghệ nổi bật của điều hòa ống gió Casper DC-28TL22

Ngày Đăng: 08:35 16/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Khả năng làm mát nhanh
  2. Vận hành êm ái
  3. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khả năng làm mát nhanh

Điều Hòa Ống Gió Casper DC-28TL22 với thiết kế các cửa gió theo vị trí tùy chọn giúp mang không khí mát lan tỏa khắp không gian, cùng công nghệ inverter giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn. Kèm với đó là công nghệ làm lạnh hiện đại giúp làm lạnh nhanh chóng, hơi mát toả ra đều, mạng lại cảm giác mát mẻ tức thì. Ngoài ra việc bố trí các cửa gió linh hoạt giúp làm hơi mát lan tỏa khắp không gian giúp làm mát nhanh chóng hơn.

Vận hành êm ái

Điều hòa ống gió casper vận hành êm ái hòan hảo cho nhiều căn phòng nhờ sử dụng một ống gió tròn xoắn (loại gắn vào hoặc linh hoạt) và khoang theo dòng, thiết bị có thể vận hành làm mát hoặc sưởi ấm cho nhiều phòng cùng một lúc. Với chức năng điều khiển E.S.P. (điều khiển áp suất tĩnh bên ngoài) giúp lượng không khí được kiểm soát dễ dàng với bộ điều khiển từ xa. Mô-tơ BLDC có thể điều khiển tốc độ quạt và lượng không khí bất kể áp suất tĩnh bên ngoài. Không cần thêm phụ kiện để điều khiển luồng khí.

Công nghệ hiện đại

Điều hòa ống gió Casper 28000btu được trang bị các công nghệ nổi bật khác như công nghệ cảm ứng nhiệt iFeel, thông minh trên điều khiển từ xa được gắn bộ phận cảm biến nhiệt độ, điều hòa casper có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Từ đó điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng về mức phù hợp nhất cho người sử dụng giúp bạn không bị quá lạnh nên rất được người dùng đánh giá cao về khả năng làm mát ở sản phẩm này.

Ngoài ra máy có thể kiểm tra nhiệt độ trong phòng bằng điện trở nhiệt trong bộ điều khiển từ xa cũng như từ dàn lạnh để nhận biết sự chênh lệch nhiệt độ ở một địa điểm. Hai điện trở nhiệt có thể tối ưu hoá nhiệt độ trong phòng nhằm mang tới môi trường dễ chịu hơn. Giúp cho không khí trong sạch từ dàn lạnh điều hòa ống gió tỏa ra tạo sự thoải mái và tốt hơn cho sức khoẻ người sử dụng.

Cánh hướng dòng gió với hình dạng cong mềm mại phân phối gió đều của điều hòa ống gió 36000btu Casperlàm lạnh hiệu quả căn phòng của bạn mà không phụ thuộc vào vị trí đặt thiết bị trong nhà. Có thể đặt thời gian bật hay tắt máy điều hòa vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ sẽ làm việc chỉ bằng cách nhấn nút hẹn giờ tắt/bật (timer ON/OFF) trên bộ điều khiển từ xa.

Cánh đảo di chuyển lên xuống tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều. Khi tắt điều hòa ống gió Casper, cánh của điều hòa sẽ tự đóng lại, ngăn không cho bụi vào trong máy. Phin lọc này sẽ phân hủy các mùi khó chịu, thậm chí khử hoạt tính của các loại vi khuẩn và vi rút. Khả năng này sẽ được duy trì chỉ đơn giản bằng cách phơi tấm lọc ra ánh nắng 6 tháng 1 lần.

Màng lọc ion khử mùi trong không khí – Màng lọc kháng vi sinh vật Catechin táo chịu nấm mốc. Nhấn nút hẹn giờ tắt, điều hòa âm trần nối ống gió Casper CC-28TL22 1 chiều 28000 sẽ tự động chọn sang chế độ cài đặt ban đêm. Chức năng này giúp tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột trong phòng trong khi ngủ bằng cách nhẹ nhàng tăng hay giảm nhiệt độ trước khi máy điều hòa tự động tắt.

Trên đây là những công nghệ nổi bật của điều hòa nối ống gió casper mang lại. Hy vọng với những ưu điểm trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook