0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Công nghệ làm nên tên tuổi của điều hòa Mitsubishi heavy

Ngày Đăng: 04:51 22/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. DC PAM Inverter

DC PAM INVERTER là công nghệ Inverter sử dụng cho điều hòa Mitsubishi inverter nhằm mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tối đa trong quá trình vận hành.

Ngoài việc thay đổi tần số điện áp 50/60Hz thông thường thành nhiều tần số khác nhau từ 25Hz đến 115Hz thì DC PAM inverter còn thay đổi cả điện áp cấp cho máy nén, giúp cho máy nén hoạt động mịn hơn, công suất thay đổi nhịp nhàng hơn và giúp cho nhiệt độ phòng sẽ tiệm cận với nhiệt độ cài đặt trên điều khiển, giúp tiết kiệm điện hơn, người dùng cảm thấy thoải mái, đặc biệt là người già và trẻ em.

Điều hòa Mitsubishi Heavy sử dụng công nghệ DC PAM INVETER cùng với Motor DC và tiết lưu EEV đem đến hiệu suất hoạt động cao, tiết kiệm năng lượng lên đến 70% so với các máy Non Inverter cùng công suất.

-Tiết kiệm điện năng tối đa: Tiết kiệm đến 40% so với các dòng máy thông thường, kiểm nghiệm sử dụng ở mức nhiệt 26 độ C khi nhiệt độ ngoài trời là 30 độ.

– Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu: Do máy nén có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, không chênh lệch nhiều so với môi trường bên ngoài nên người dùng luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu.

2. Công nghệ thanh lọc không khí

Điều hòa Mitsubishi heavy có khá nhiều công nghệ và bộ lọc không khí, mang lại không gian sống trong lành, sạch khuẩn cho người dùng. Đây là ưu điểm mà ít hãng điều hòa hiện nay có được, đặc biệt ở thời điểm không khí đang ô nhiễm như hiện nay.

– Bộ lọc khử tác nhân dị ứng trên điều hòa Mitsubishi sẽ giữ lại phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng khác như lông mèo… và vô hiệu hóa chúng.

– Bộ lọc khuẩn Enzyme là một trong những công nghệ thanh lọc không khí nổi bật và hiệu quả nhất trên điều hòa Mitsubishi heavy giá rẻ. Enzyme dùng trong bộ lọc này là loại enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào giáp bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng.

– Tính năng tự động làm sạch là tính năng vô cùng tiện lợi cho người dùng giúp tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh điều hòa. Khi chọn chế độ tự làm sạch, máy sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, giúp dàn lạnh điều hòa được làm khô và hạn chế nấm mốc, luôn khô ráo, sạch sẽ.

– Bộ lọc khử mùi Solar giữ không khí luôn trong sạch bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng. Bộ lọc này có thể bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước và phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế.

– Lồng quạt của toàn bộ máy điều hòa Mitsubishi heavy được xử lý kháng khuẩn trong quá trình sản xuất giúp hạn chế nấm mốc và mầm bệnh tạo môi trường sạch và an toàn. Chức năng này sẽ ngăn chặn nấm mốc và mùi hôi v.v… tồn tại và phát triển khi hệ thống máy ngừng hoạt động.

– Ion 24 giờ là công nghệ hiện đại và vô cùng hữu ích hoạt động bằng cách phủ 1 lớp đá có khả năng cung cấp ion âm, giúp lọc bụi bẩn cũng như mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

3. Công nghệ đảo gió 3D

Luồng gió 3D hay còn gọi là luồng gió 3 chiều – Là sự kết hợp đảo gió tự động theo phương đứng và phương ngang giúp luân chuyển không khí đều khắp mọi nơi trong phòng.

Chế độ 3D auto trên điều hòa Mitsubishi heavy được lập trình chỉ 1 nút nhấn với 3 chế độ quạt (1 cánh đảo dọc và 2 cánh đảo ngang) tạo nên 3 luồng gió được điều khiển độc lập. Chế độ này tạo nên luồng gió êm thổi đều và trải rộng đến tận những nơi xa.

Vì vậy mà công nghệ này có khả năng làm mát trên diện rộng vô cùng hiệu quả.

Với những công nghệ trên, điều hòa Mitsubishi vừa đáp ứng khả năng làm mát tốt, vừa tiết kiệm điện và thanh lọc không khí hiệu quả, đáp ứng toàn bộ những tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn điều hòa không khí của các gia đình hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook